ตร.ระดมทีมสืบสวนเร่งตามหาแม่ใจยักษ์แทงทารก ฝังทั้งเป็น

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

ตำรวจแวงใหญ่เร่งตามตัวแม่ใจยักษ์หลังก่อเหตุใช้มีดแทงพร้อมฝังทั้งเป็น เผยระดมทีมตำรวจสืบสวนภาค 4 และตำรวจ สภ.ใกล้เคียงร่วมสืบสวนหาเบาะแส ขณะที่ทีมแพทย์ยังดูแลเด็กอย่างใกล้ชิด


      
วันนี้  (26 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานที่ผ่านมา พ.ต.อ.คะเชนทร์ ยืนยง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแวงใหญ่ จังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้สั่งการให้ให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่บริเวณทุ่งนา ที่บ้านโนนสวรรค์ อำเภอแวงใหญ่ จังหวัดขอนแก่น และประสานไปยังอาสาสมัครประจำหมู่บ้าน หรือ อสม. เพื่อสืบหาหญิงที่มีการตั้งครรภ์ในพื้นที่อำเภอแวงใหญ่ทุกตำบล พร้อมทั้งประสานไปตามโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อหาหญิงที่เข้ารักษาตัวจากการคลอดลูก แต่ก็ยังไม่พบบุคคลต้องสงสัย

 

ส่วนทางโรงพยาบาลขอนแก่นได้รายงานอาการของเด็กทารกที่เข้ารักษาตัวยังต้องใส่ท่อช่วยหายใจและใช้เครื่องช่วยหายใจ และใส่สายระบายลมจากช่องเยื่อหุ้มปอด ยังมีลมจากท่อระบายทรวงอกพร้อมงดให้น้ำและอาหาร โดยแพทย์ให้สารละลายและยาปฏิชีวนะทางหลอดเลือดดำ พร้อมกับเฝ้าระวังการติดเชื้อแทรกซ้อน


      
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 4 ตำรวจสืบสวนจังหวัดขอนแก่น ตำรวจ สภ.ชนบท สภ.โนนศิลา สภ.พล และ สภ.แวงน้อย ซึ่งเป็นพื้นที่อำเภอที่ติดกับอำเภอแวงใหญ่ ร่วมหาเบาะแสคลี่คลายคดีนี้แล้ว

 

 

 

 

 

 

 


      
ขอขอบคุณ http://manager.co.th