ยิ่งสาวยิ่งลึก!! พบคนใกล้ชิด"หญิงไก่"หายปริศนา 2 ราย

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ หอบหลักฐานดคี "หญิงไก่" มอบให้ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ พร้อมปูดมีคนเกี่ยวข้อง "หญิงไก่" หายสาบสูญ 2 ราย และมีนายตำรวจยศ "ร.ต.ท." สน.ประชาชื่นอาจมีเอี่ยวคดีแจ้งความจับลูกจ้าง

 


วันนี้ ( 8 ก.ค.)  ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(บชก.)  นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เดินทางเข้าพบ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) เพื่อมอบหลักฐานสำคัญในคดีที่เกี่ยวข้องกับนางมณตา หยกรัตนกาญ หรือหญิงไก่


นายสงกานต์  เปิดเผยว่า มีครูจาก จ.อุดรธานี แจ้งข้อมูลผ่านทางเฟซบุ๊กของตนว่าป้าของครูคนดังกล่าวถูกหญิงไก่หลอกให้โอนที่ดินมูลค่า 8 ล้านบาทให้เมื่อปี 2546 จากนั้นป้าหายออกจากบ้าน และหญิงไก่แจ้งว่าเสียชีวิตแล้วเมื่อเดือนธันวาคมปีเดียวกัน ครอบครัวหวาดกลัวพฤติกรรมของหญิงไก่ เพราะทุกครั้งที่มาติดต่อเรื่องที่ดิน จะอ้างว่าต้องการนำไปสร้างคอนโดมิเนียม และมีตำรวจท่องเที่ยวหลายนายมาคอยคุ้มกัน และสั่งให้ทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องยกเว้นป้าออกจากบ้าน

นายสงกานต์  เปิดเผยอีกว่า ยังมีคดีคนสูญหายที่เชื่อว่าเกี่ยวข้องกับหญิงไก่ คือพี่ชายของนายสุนทร ขันหิน ชาว จ.ลพบุรี ได้แจ้งว่านายสุนทรมาเป็นคนขับรถให้กับหญิงไก่เมื่อปี 2555 และได้ย้ายที่อยู่จาก จ.ลพบุรี มาอยู่ในทะเบียนบ้านของหญิงไก่ย่านประชานิเวศน์  ต่อมาหญิงไก่แจ้งย้ายนายสุนทรออกจากทะเบียนบ้านเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2555  จากนั้นก็ขาดการติดต่อจนถึงปัจจุบัน  กลายเป็นบุคคลสูญหายที่ครอบครัวติดต่อไม่ได้  โดยวันที่ 11 กรกฎาคม 2557 ทางครอบครัวของผู้เสียหายทั้ง 2 ราย จะเดินทางเข้าพบ ผบช.ก.เพื่อให้ปากคำเป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับหญิงไก่เพิ่มเติม


ทนายสงกานต์ เปิดเผยต่ออีกว่า  ยังมีนายตำรวจยศ ร.ต.ท. สังกัด สน.ประชาชื่น อาจมีส่วนพัวพันกับการกระทำความผิดของหญิงไก่  โดยนายตำรวจคนดังกล่าวมีความใกล้ชิด  สามารถเข้านอกออกในบ้านหญิงไก่ได้ และได้รับมอบหมายให้ดูแลกิจการคาร์แคร์   อีกทั้งเป็นคนจ่ายเงินเดือนให้กับแม่บ้าน โดยเฉพาะนางสุกัญญา ศิริม่วง อายุ 54 ปี มารดาน้องมีน   นอกจากนี้ยังเปิดศูนย์รับจัดหางานร่วมกับหญิงไก่  เพื่อจัดส่งคนไปทำงานตามที่ต่างๆ ที่สำคัญ ร.ต.ท.รายนี้ยังเป็นพนักงานสอบสวนทำคดีนางสุกัญญา  ตนและทีมงานจึงเชื่อว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับหญิงไก่  ซึ่งได้ให้ข้อมูลกับ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร.ไปแล้ว  โดยท่านรับปากว่าจะโยกย้ายนายตำรวจ สน.ประชาชื่น ที่บกพร่องต่อการทำสำนวนคดีนางไก่กรณีแจ้งความลูกจ้าง ภายในวันที่ 15 กรกฎาคม นี้

ขอบคุณภาพจาก JS100