เจอสายแข็ง!! "จักรทิพย์"ไฟเขียวสอบนายตำรวจสืบภาค2 หลังเจ้าของร้านโอเกะแจ้งความพยายามยัดข้อหา

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

ผบ.ตร.สั่งสอบสวน พ.ต.ท.และ ร.ต.ท. สังกัด บก.สส.ภ.2 พร้อมพวก หลังเจ้าของณ้ายค้าคาราโอเกะเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เหตุพยายามยัดข้อกล่าวหาค้าประเวณี-เปิดสถาณบริการโดยไม่มีใบอนุญาต


        
จากกรณี น.ส.ปะระนิสา ไชยนาพาณิชย์กุล อายุ 36 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า พ.ต.ท.นราวุธ การามหิโต ร.ต.ท.จตุภูมิ ลิ้มศิริวัฒนกุล สังกัด บก.สส.ภ.2 พร้อมพวกได้เข้าไปพยายามแจ้งข้อหาค้าประเวณีและไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการ  โดยเจ้าของร้านอ้างว่าได้โทรศัพท์หา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) แต่ทาง พ.ต.ท.นราวุธ ไม่เชื่อก่อนขึ้นรถขับออกไป  จึงเห็นว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการปฎิบัติหน้าที่โดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย จึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ไว้เป็นหลักฐาน
         

ความคืบหน้าล่าสุด  วันนี้ ( 17 ก.ค.)  ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.)  พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. กล่าวว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายและพยานรวมทั้งสิ้นไปแล้ว 5 ปาก  และจะทำหนังสือไปถึงต้นสังกัดเพื่อให้เจ้าตัวมารับทราบข้อกล่าวหาภายในสัปดาห์หน้า  ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และรวบรวมหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อพิสูจน์ทราบความผิด  โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)  ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา และให้ดูจากพยานหลักฐานเป็นหลัก  โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย 


อย่างไรก็ตาม  คดีนี้ผู้ถูกกล่าวหาเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร  จะต้องดำเนินการตาม พ.ร.บ.มาตราการฝ่ายบริหารในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ.2551  โดยจะส่งสำนวนการสอบสวนให้สำนักงาน ป.ป.ท. เพื่อดำเนินการต่อไป