ยังไม่หยุด!! "ศรีวราห์ "เตรียมเดินทางลงใต้ เพื่อไปทำสิ่งนี้ บอกเลยรอลุ้นกันสุดๆ

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ ( 28 ส.ค.)  พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช ผู้บังคับการกองแผนงานอาชญากรรม สำนักยุทธศาสตร์ตำรวจ เปิดเผยว่าวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 59  พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะทำงานจะเดินทางไปที่ศาลมณฑลทหารบกที่ 15 จังหวัดเพชรบุรี  เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาลอบวางระเบิดหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ส่วนรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากอยู่ในสำนวน หวั่นเสียรูปคดี


 

สำหรับกรณีการก่อเหตุวินาศกรรม 7  จังหวัดภาคใต้ นั้น มีความคืบหน้าไปมาก  ซึ่งชุดทำงานและ ชุดสืบสวนสอบสวน  ลงพื้นที่เก็บข้อมูลทั้งหมด และรวบรวมพยานหลักฐาน  ดำเนินการอย่างเต็มที่  ขอเวลาให้ชุดสืบสวน และคณะได้ทำงานสักระยะ เพื่อความรอบคอ ในการติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

รายงานแจ้งว่า หน่วยข่าวด้านความมั่นคงที่รับผิดชอบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ได้มีหนังสือเวียนแจ้งเตือนให้หน่วยงาน ระบุว่า จากการข่าวพบว่าจะมีการเคลื่อนไหวในวันจันทร์ที่ 29 ส.ค.นี้ โดยจะมีการลอบทำร้ายชุดคุ้มครองปลอดภัยพระสงฆ์  ขอให้หน่วยปฏิบัติเพิ่มความระมัดระวัง และทางการข่าว ยังพบอีกว่ามีการลอบนำธงชาติมาเซีย เข้ามาในพื้นที่ จำนวน 700 ผืน เพื่อเตรียมฉลองวันครบรอบวันสถาปนาขบวนการแนวร่วมเพื่อเอกราชแห่งปาตานี หรือ BERSATU ในวันที่ 31 ส.ค. 59  ซึ่งวันดังกล่าวตรงกับวันชาติของประเทศมาเลเซีย อาจจะมีการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้  จึงขอให้ประชาชนในพื้นที่เพิ่มความระมัดระวังการใช้ชีวิตประจำวัน