โฆตรอำมหิต!! แม่ใจยักษ์คลอดทารกก่อนยัดลงโถส้วมสถานีรถไฟชุมพร ตร.เร่งตรวจวงจรปิดหาตัวมาลงโทษ

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ ( 12 ต.ค.)  เมื่อเวลา 09.30 น.  พ.ต.ต.ศุภกิจ พนัสนาชี สว.สส.สภ.ปะทิว จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุ พบศพทารกอยู่ในห้องน้ำสถานีรถไฟสะพลี หมู่ 10 ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสายชลมูลนิธิชุมพร 


ที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำรวมชายหญิง  อยู่ห่างจากสถานีรถไฟสะพลี ไปทางทิศเหนือประมาณ 20 เมตร  พบว่าในโถส้วมพบศพทารกเพศชายอายุ 8-9 เดือน ผิวขาว ผมดกดำ ร่างกายสมบูรณ์ น้ำหนักตัวกว่า 2 กิโลกรัม มีสายสะดือและเลือดเปรอะเปื้อนทั่วตัว  คาดว่าน่าจะเพิ่งเสียชีวิตไปได้ไม่นาน  เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลปะทิว
         

จากการสอบปากคำ นายหัตถชัย บุญจำนง พนักงานทำความสะอาดสถานีรถไฟสะพลี ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า  ตนไปทำความสะอาดภายในห้องน้ำ พอเปิดประตูพบหยดเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ตามพื้น  และมีศพทารกถูกทิ้งอยู่ในโถส้วม  จึงได้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ  และจากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ให้การตรงกันว่า ช่วงเช้ามืดมีรถกระบะขับเข้ามาจอดใกล้กับสถานีรถไฟ  จากนั้นชายหญิงเดินเข้าไปที่ห้องน้ำดังกล่าว  สักพักใหญ่ออกมาแล้วขับรถออกไปอย่างรีบร้อน
         

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยว่ามีชิ้นส่วนในการห่อหุ้ม หรือใส่ศพทารกมาทิ้ง  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นคู่หนุ่มสาวที่มีปัญหาตั้งครรภ์ก่อนแต่ง  ขับรถผ่านมาทางนี้แล้วฝ่ายหญิงมีอาการเจ็บท้องคลอด จึงพาแฟนสาวเข้ามาคลอดลูกภายในห้องน้ำสถานีรถไฟดังกล่าว  หลังจากคลอดจึงได้นำร่างทารกทิ้งลงในโถส้วมก่อนจะพากันหลบหนีไป  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ใกล้ที่เกิดเหตุ  เพื่อหาพยานหลักฐานในการติดตามทั้งสองคนมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขอบคุณภาพจากเว็ปไซต์ไทยรัฐ