นี่ยิ่งระทึกหนัก!!! "ผบ.ตร." เผยรู้ตัวกลุ่มจ้องป่วนกรุงเทพฯ รอบใหม่แล้ว-พร้อมรับมือขั้นสูงสุด

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

นี่ยิ่งระทึกหนัก!!! "ผบ.ตร." เผยรู้ตัวกลุ่มจ้องป่วนกรุงเทพฯ ที่การข่าวแจ้งเตือนรอบใหม่แล้ว  แต่จะโยงการเมืองในประเทศหรือไม่-ไม่ขอตอบ แต่ยันพร้อมรับมือขั้นสูงสุด

 

วันนี้ (13 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีหน่วยข่าวกรองเตือนวินาศกรรม 3 จุด ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล ช่วงวันที่ 25-30 ต.ค.ที่สร้างความกังวลใจให้กับทุกฝ่ายว่า ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.ฝ่ายความมั่นคง เป็นผู้ดำเนินการติดตามจับกุม ซึ่งการข่าวของไทยและต่างประเทศมีข้อมูลตรงกัน ส่วนการตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัยหลายจุดเมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมา และสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้หลายรายนั้น ขณะนี้อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่า มีความเชื่อมโยงกับกลุ่มขบวนการเตรียมป่วนกรุงฯ หรือไม่ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนก่อน

 

"ที่การข่าวแจ้งเตือนช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้ เป็นเพราะช่วงเวลาดังกล่าวตรงกับวันสำคัญหลายอย่าง โดยในส่วนของตำรวจมีการเฝ้าระวังและป้องกันการก่อเหตุเต็ม 100% โดยเฉพาะสถานที่ที่อาจตกเป็นเป้าหมาย ทางตำรวจมีข้อมูลกลุ่มผู้ต้องสงสัยอยู่แล้ว แต่จะเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองในประเทศหรือไม่นั้น ยังไม่ขอตอบ" ผบ.ตร. กล่าว