โดนอีก!! แจ้งข้อหาเพิ่มข่มขืนใจผู้อื่น"น๊อต กราบรถกู" เจ้าตัวรับปากเข้าพบตร.20.00น.คืนนี้

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ นายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือน๊อต พิธีกรรายการรถโรงเรียน ทางช่องจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ 25 กำลังด่าทอและชกต่อยนายกิตติศักดิ์ สิงโต อายุ 25 ปี  ซึ่งเป็นผู้ขับชี่รถจักรยานยนต์ ไปเฉี่ยวชนท้ายรถยนต์ ยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีเหลือง และนายอัครณัฐ ยังบังคับให้นายกิตติศักดิ์ กราบรถมินิคูเปอร์คันดังกล่าว เหตุเกิดบริเวณซอยเจริญกรุง 44 ถนนเจริญกรุง แขวงเขตบางรัก กทม. เมื่อวานนี้ (วันที่ 4 พ.ย.)   ต่อมา นายกิตติศักดิ์ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา ให้ดำเนินคดีกับนายอัครณัฐ  ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ  ขณะเดียวกันก็ดำเนินคดีกับนายกิตติศักดิ์ ในข้อหาขับขี่รถโดยประมาท และหลบหนีโดยไม่หยุดให้ความช่วยเหลือ หรือแจ้งเหตุต่อเจ้าพนักงาน
         

ล่าสุด วันนี้ ( 8 พ.ย.) ที่ สน.ยานนาวา พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทรัพย์ละออ ผกก.สน.ยานนาวา เปิดเผยความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า  ขณะนี้ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ  รวมถึงกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม  ขณะเดียวกันยังไม่มีการเชิญใครมาสอบปากคำเพิ่ม  แต่หากทางคู่กรณีทั้งสองฝ่าย จะให้การอ้างใครเป็นพยานนั้น  ทางพนักงานสอบสวนก็จะมีการเชิญบุคคลนั้นมาสอบปากคำ
         

พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ เปิดเผยอีกว่า  ทางพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีเพิ่มเติมกับนายอัครณัฐ  ในข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเองหรือของผู้อื่น  หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น    เนื่องจากหลักฐานจากคลิปวีดีโอ พบว่า นายอัครณัฐ มีพฤติการณ์ฉุดกระชาก  ก่อนบังคับข่มขู่ให้นายกิตติศักดิ์ กราบรถมินิคูเปอร์คันดังกล่าว  ซึ่งได้มีการประสานไปยังนายอัครณัฐ ให้เดินทางเจ้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้  หากไม่เดินทางมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะออกหมายจับต่อไป
         

อย่างไรก็ตาม  มีรายงานแจ้งว่า พนักกงานสอบสวนได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังนายอัครณัฐ พร้อมกับได้รับการยืนยันว่า จะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในวันนี้เวลา 20.00 น. ที่ สน.ยานนาวา