เหิมเกริมหนัก ! หนุ่มคลั่งตบตีแฟนสาว - ชักปืนกราดยิงมั่วใส่พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

หนุ่มคลั่งตบตีแฟนสาว ชักปืนกราดยิงใส่ หลังพลเมืองดีพยายามเข้าห้ามปราม ก่อนขับรถหรูหลบหนีไป

 

วันที่ (17 พ.ย.)  เมื่อเวลา 04.30 น.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืดกราดยิงบนจุดพักรถเขาดินทางด่วนพิเศษสาย 7 มอเตอร์เวย์ กรุงเทพพัทยา ด้านฝั่งขาออก จ.ฉะเชิงเทรา จนทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหายจำนวน 2 คัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง ผู้ได้รับแจ้งเหตุเร่งรุดไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบ น.ส.ปภัสสร เวชประสิทธิ์ อายุ 36 ปี พร้อมด้วยนายศราวุธ คงยัง อายุ 37 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุพวกเขาทั้ง 2 คนได้เดินทางมาจาก กทม.เพื่อที่จะไปงานแต่งงานยังที่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี เมื่อมาถึงจุดพักรถมอเตอร์เวย์ ได้แวะรับประทานอาหารเช้า โดยจอดรถไว้ที่บริเวณด้านหน้าร้านค้าสะดวกซื้อ ในระหว่างนั้นได้มีชายหญิง 2 คน กำลังทะเลาะตบตีกันที่บริเวณด้านหน้าร้าน ซึ่งมีผู้คนสัญจรผ่านมาเห็นเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

 

ต่อมา พลเมืองดีพยายามเข้าช่วยเหลือห้ามปราม จึงทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจชักปืนอาวุธปืนยิงใส่ จนทำให้ผู้คนพากันวิ่งหนีตายกันอย่างจ้าละหวั่น ก่อนที่คนร้ายและเพื่อนชายที่มาด้วยกันอีก 1 คน และหญิงสาว 1 คน รวม 3 คน จะพากันขับรถหลบหนีไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทราด้ประสานความร่วมมือกับตำรวจทางหลวงเขาดินแล้ว เพื่อทำการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งตามรายทางบนมอเตอร์เวย์ดยเฉพาะที่บริเวณทางออกลงแยกไป อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

 

แต่อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง ทำการเรียกผู้เห็นเหตุการณ์ ไปสอบสวนหารายละเอียดอีกครั้งจึงจะได้ความชัดเจนมากขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

ผู้เรียบเรียงข้อมูลโดย ศุภรากร ทีมข่าวทีนิวส์