อย่างนี้ต้องล่า!! ประสาน"นครบาล"จับตาพ่อเลี้ยงโหดหลังหนีเข้ากรุง ขณะ"แม่-เด็ก"เหยื่อพบ"ตร.อัยการ"

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

วันนี้ ( 18 พ.ย.)   จากกรณีที่ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี และ ด.ช.แม็ก (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายด้วยการตบที่ศีรษะจนล้ม ก่อนจะใช้เท้ากระทืบซ้ำ  ซึ่งกล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียนสามารถบันทึกเอาไว้ได้  และต่อมามีการแชร์ต่อๆกันในโลกโซเชียลจนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความโหดร้ายทารุณของพ่อเด็ก

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 13.00 น.ของวันนี้  แม่และลูก จะเดินทางเข้าพบนายธานินทร์ สมบูรณ์สาร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.พิษณุโลก เพื่อให้อัยการจังหวัดพิษณุโลกทำการสอบร่วมกับนักจิตวิทยาบ้านพักเด็กและเยาวชนและครอบครัว พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลเรื่องของคดีความ  ขอให้ศาลออกหมายจับนายพงษ์ศักดิ์ สหายสุข อายุ 28 ปี พ่อเลี้ยง  ที่หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกรุงเทพฯ  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกไปแล้ว แต่ผู้ต้องหาก็ยังไม่ติดต่อกลับมา         

อย่างไรก็ตาม  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ประสานไปยังกองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เพื่อให้ติดตามเฝ้าประกบ หลังจากทราบแหล่งหลบซ่อนตัวของผู้ต้องหารายนี้แล้ว  เบื้องต้นคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน
         

ขณะที่ น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) ผู้เป็นแม่กล่าวว่า รู้สึกสบายใจมากขึ้น หลังจากที่พัฒนาสังคมฯ มาให้ความช่วยเหลือดูแลในทุก ๆ ด้าน วันนี้ ดช.แม็ก ยังไม่ไปโรงเรียน โดยในตอนเช้าได้ไปให้ปากคำพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก และภาคบ่าย จะไปที่สำนักงานอัยการ จ.พิษณุโลก