ดาราโจ๋ๆ ก็จุกเป็น...เมื่อเจอตอ!!! "นายพลพ่อเหยื่อ" ฮึ่มเอาผิด "บอล-กฤษณะ-แฟนดาราสาว" ข้อหาหนัก "บงการ-สั่งการทำร้ายลูก"

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ดารา-ขาโจ๋ก็จุกเป็น...เมื่อเจอตอ!!! "นายพลพ่อเหยื่อ" ฮึ่มเอาผิด "บอล-กฤษณะ-แฟนหนุ่มดาราสาวเซ็กซี่" ด้วยอีกคน แถมโดนข้อหาหนัก "บงการ-สั่งการทำร้ายลูกชาย"

 

วันนี้ (28 พ.ยง) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี "นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์" หรือ "เจมส์" อายุ 23 ปี ได้ร้องเรียนว่าโดนกลุ่มการ์ดของ “มาลินสกาย” ผับชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ รุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อกลางดึกวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุกำลังจะเข้าห้องน้ำ แต่โดนการ์ด 4 คนขวางไม่ให้เข้า โดยอ้างว่ามีกลุ่มดารากำลังเข้าห้องน้ำอยู่ จึงโวยวายว่าเป็นห้องน้ำสาธารณะ ทำไมจะเข้าไม่ได้ จนเกิดปากเสียงเเละถูกทำร้ายร่างกาย


ล่าสุด ด้านพล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 พ่อของนายนายอิศราชนุวัฒภ์ เปิดเผยว่า หลังลูกชายให้ปากคำกับตำรวจเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ให้แจ้งความดำเนินคดีกับ "บอล-กฤษณะ" ที่อ้างตัวเป็นหุ้นส่วนร้านที่เกิดเหตุ แถมยังข่มขู่ลูกชายด้วย โดยได้ปรึกษาทนายความและคนรู้จักในกระบวนการยุติธรรมแล้ว หลายฝ่ายให้คำแนะนำว่าให้แจ้งความเอาผิดกับบอล-กฤษณะ ด้วยในข้อหาผู้บงการ หรือสั่งการหรือร่วมกันกระทำความผิด ทำร้ายร่างกายลูกชาย