ของรักของหวง!! โจ๋วัย 13 แอบลักใบกระท่อมถูกไฟฟ้าช๊อตดับคาโคนต้น

ติดตามข่าวเพิ่มได้ที่ www.tnews.co.th

 

วันนี้ ( 28 ธ.ค.)   ชุมพร   เมื่อเวลา 8.00 น.   พ.ต.ต.ฉัตรชัย  นวลจริง  สารวัตรสอบสวน สภ.หลังสวน จ.ชุมพร  รับแจ้งเหตุคนถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิตที่สวนยางพารา หมู่ 2 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร  จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน  


ที่เกิดเหตุ บริเวณใต้ต้นกระท่อม พบศพ ด.ช.มงคล  อายุ 13 ปี  ชาว อ.หลังสวน จ.ชุมพร มือซ้ายยังกำลวดไว้แน่น  จึงนำศพส่งไปที่โรงพยาบาลหลังสวนเพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นพบรอยไหม้ที่นิ้วมือซ้าย  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง  ตรวจที่เกิดเหตุพบกระสอบที่ใช้บรรจุข้าวสารขนาดเล็กตกอยู่ 1 ถุง และพบเส้นลวดขึงใต้ต้นกระท่อมและเชื่อมต่อกับสายไฟไปยังบ้านของเจ้าของบ้านและสวนยางพาราอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 60 เมตร ตำรวจจึงนำตัวไปเจ้าของบ้านไปสอบสวน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงเข้ามาขโมยใบกระท่อมในสวนดังกล่าว  แต่เจ้าของบ้านนำเส้นลวดมาขึงแล้วปล่อยกระแสไฟฟ้า จึงทำให้เด็กชายคนดังกล่าวถูกไฟฟ้าช๊อตเสียชีวิต  สาเหตุที่แท้จริงยังอยู่ระหว่างการสอบสวนและรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการขึงลวดและปล่อยกระแสไฟฟ้าจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

 

ของรักของหวง!! โจ๋วัย 13 แอบลักใบกระท่อมถูกไฟฟ้าช๊อตดับคาโคนต้น

 

ของรักของหวง!! โจ๋วัย 13 แอบลักใบกระท่อมถูกไฟฟ้าช๊อตดับคาโคนต้น

 

ขอบคุณภาพจากกลุ่มไลน์ ศุนย์ข่าวทันเหตุการณ์

วิทย์ณเมธา    สำนักข่าวทีนิวส์