พัวพันคนมีสีทั้งนั้น!! ตร.เผยมีทหาร 2 นายเอี่ยวอุ้มฆ่าสาวทอม สารภาพรับค่าจ้าง2 แสน ขณะผกก.บ้านโป่งคนบงการคอตก

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

 พัวพันคนมีสีทั้งนั้น!! ตำรวจเผยมีทหารสังกัดจังหวัดกาญจนบุรี  2 นายเอี่ยวอุ้มฆ่าสาวทอม เจ้าตัวสารภาพแล้วได้ค่าจ้าง 2 แสน หลังผกก.ป้านโป่งโดนออกหมายจับเป็นคนแรกจากบงการคดีนี้

 

วันนี้ (10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีการออกหมายจับแก๊งอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี สาวทอมในพื้นที่ สน.หนองค้างพลู โดยมีผู้ต้องหาในคดี 7 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นมี พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อายุ 58 ปี ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรีรวมอยู่ด้วยในข้อหาจ้างวานอุ่มฆ่า สาเหตุมาจากไม่พอใจที่ น.ส.สุภัคสรณ์ มาติดพันสาวที่ตัวเองชอบพอ ตามที่หลายสำนักมีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 


ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. แย้มถึงเรื่องนี้ว่า ขณะนี้คดีคืบหน้าไปมาก หลังจากมีการออกหมายจับก็เชื่อว่าน่าจะพบ น.ส.สุภัคสรณ์  ในเร็ว ๆ นี้ อย่างไรก็ดี มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทางทีมสืบสวนได้ไปรับทีมอุ้ม 2 ราย มาสอบสวนยัง สน.หนองค้างพลู โดยเบื้องต้นทราบว่าเป็นนายทหารสังกัดจังหวัดกาญจนบุรี ทั้งสองรับสารภาพว่า ถูกจ้างวานด้วยเงิน 2 แสนบาท รับ 3 งวด ให้ไปอุ้มสาวทอม 

 

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า บริเวณ เค.อาร์ แมนชั่น ซ เพชรเกษม 116 แยก8 แขวง หนองค้างพูล เขตหนองแขม จุดที่ น.ส.สุภัคสรณ์ โดนอุ้มหายตัวไป ชาวบ้านในละแวกนั้นระบุว่า ตอนเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นกันเยอะมาก คือเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา น.ส.สุภัคสรณ์ ได้ออกมาจากที่พักห้อง 418 ชั้น 4 ลงมาขึ้นจักรยานยนต์ (จยย) เพื่อจะออกไปทำงานที่ร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่ง ขณะกำลังขึ่จะจยย.ออกไป ได้มีรถยนต์กระบะสีบอร์น ยี่ห้อ นิสัน เนวาร่า ขับปาดหน้าจนจยย.ล้มลง จากนั้นก็มีชายฉกรรจ์ 4 คน ที่อยู่ในรถลงมาฉุดกระฉากร่าง น.ส.สุภัคสรณ์ ไป ซึ่งกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างนั้น น.ส.สุภัคสรณ์ ตะโกนว่า "จะเอาไปไหน ทำผิดอะไร" โดยมีเสียงของชายฉกรรจ์บอกว่าจะไปโรงพัก จากนั้นทั้งหมดได้ลากตัวน้องหญิงขึ้นรถกระบะหายไปดังกล่าว

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews