หนาวจับกระดูกแน่!! "ผู้การฯ ปส." กร้าวยึด"ลัมโบร์กินี-เบนซ์ เรซซิ่ง"แค่น้ำจิ้ม จ่อสอยอีก20 คัน..บอกเลย "ไม่เคยกลัวแก๊งยาฯ"

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

หนาวจับกระดูกแน่!! "ผู้การปส." กร้าวยึด "ลัมโบร์กินี-เบนซ์ เรซซิ่ง"แค่น้ำจิ้ม จ่อสอยอีก 20 คัน..บอกเลย "ไม่เคยกลัวแก๊งยาฯ" เรื่องนี้ตอบสังคมได้แน่...ที่ผ่านมาก็ประสานกับทางการลาว อย่างใกล้ชิด

 

วันนี้ (8 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงกระแสข่าวโลกออนไลน์โจมตีการทำงานของตำรวจไทย กรณีจับกุมนายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ว่า ไม่มีหลักฐานกรณีจับกุมและอาจหลุดคดีหากต่อสู้ในชั้นศาลว่า เป็นความเห็นของคนทั่วไป ที่อาจไม่เข้าใจการทำคดี ซึ่งตำรวจกำลังขยายผลจากการจับกุมและยึดทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องทั้งหมด 

 

ส่วนการอายัดรถลัมโบร์กินี ของ "นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช" หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" สามีดาราสาวชื่อดังนั้น เป็นเพียง 1 ในรถเป้าหมายที่ตำรวจยึดไว้ตรวจสอบ แต่ยังมีรถยนต์ซูเปอร์คาร์รุ่นท็อปที่มีราคามากกว่า 20 ล้านบาท อีกกว่า 20 คัน ที่อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานอายัดมาตรวจสอบอีกเร็วๆนี้ พร้อมยืนยันว่า การทำคดีนี้มีพยานหลักฐานชัดเจนไม่กลัว และตอบคำถามสังคมได้ว่าตำรวจไทยมีไว้ทำไม และที่ผ่านมามีการประสานข้อมูลกับ สปป.ลาว อย่างใกล้ชิด พร้อมลงพื้นที่ภาคใต้หารือกับทหาร ได้เบาะแสเพิ่มเติมจำนวนมาก และประสานทางการมาเลเซียติดตามจับกุมผู้ต้องหาเครือข่ายนี้เพิ่มเติมด้วย ส่วนจะเกี่ยวข้องกับกลุ่มก่อความไม่สงบทางภาคใต้หรือไม่เป็นหน้าที่ของฝ่ายความมั่นคง 

 

"การทำงานของตำรวจปราบปรามยาเสพติด ไม่ใช่การทำงานแบบฉาบฉวย จะทำงานไปจนกว่าเกษียณอายุราชการ และมีการประสานข้อมูลเชิงลึกและลงพื้นที่หาข่าวอย่างต่อเนื่อง จนพบเส้นทางลำเลียงยาเสพติดที่ส่งไปยังประเทศที่สาม ทั้งมาเลเซีย ออสเตรเลีย อังกฤษ สหรัฐอเมริกา โดยใช้ไทยเป็นทางผ่านด้วย" พล.ต.ท.สมหมาย ยัน

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews