บ้านป่าเมืองเถื่อน!! เกิดเหตุ กราดยิง ซอยสายไหม 34  ก่อให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย ตำรวจยังมึน สาเหตุเกิดจากอะไร??

เมื่อเวลาประมาณ 02.45 น. ของเช้าวันที่ 12 กุมภาพันธ์ มีเหตุฆาตกรรมด้วยอาวุธปืน

เว็บไซต์ จส.100 ได้รายงาน เหตุ เมื่อเวลาประมาณ 02.45 น. ของเช้าวันที่ 12 กุมภาพันธ์    มีเหตุฆาตกรรมด้วยอาวุธปืน ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน โดยที่เกิดเหตุอยู่ใน ซ.สายไหม34 พท.สน.สายไหม  ต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพิ่มเติมว่า มีผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนหลายคน ที่เกิดเหตุคือภายในซอยสายไหม 34 (ชุมชนหน้าหมู่บ้านชลดา) หน้าบ้านเลขที่ 138/13 ห่างจากปากซอยประมาณ 20 ม. ในกลุ่มผู้บาดเจ็บ เป็นผู้ที่อาการสาหัส 1 คนซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 


ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อลายสก๊อต กางเกงขาสามส่วน อายุประมาณ 20-30 ปี ถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัดและที่หน้าอก 1 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บที่ญาตินำส่งโรงพยาบาลภูมิพล เป็นชายทั้ง 2 คน ถูกยิงที่หน้าอก 1 คน และที่แขน 1 คน

 

 
สอบถามเพื่อนของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทราบว่า มีคนร้ายชาย 2 คน สวมเสื้อแจ็คเก็ตสำดำ หมวกกันน็อคครึ่งใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาถึงหน้าบ้านที่เกิดเหตุแล้วใช้อาวุธปืนกราดยิงกลุ่มผู้ตาย แล้วใช้ความมืดหลบหนีไป  ขณะที่ทางกองพิสูจหลักฐานเข้าตรวจสอบพื้นที่ ก็พบปลอกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ประมาณ 10 ปลอก



ขณะความคืบหน้าเพิ่มเติม ในเวลา 07.20 น.

 


ร.ต.อ.วิษณุ แท่งทอง รองสารวัตรสอบสวน สน.สายไหม เพิ่มเติมว่า ขณะเกิดเหตุกลุ่มผู้เสียชีวิต นั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกัน 7 คน อยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ แต่ผู้เสียชีวิตไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้ มีผู้ที่ถูกยิงรวม 3 คน  พยานเห็นว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ มา 2 คัน รวมมีคนร้าย 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในซอยก่อน แล้วย้อนออกมายิงกลุ่มผู้เสียชีวิต โดยคนที่ยิงมีคนเดียว


พบปลอกกระสุน 9 มม.ตกที่เกิดเหตุ 8 ปลอก คิดว่าผู้ก่อเหตุ เตรียมการมา อาจจะเป็นคู่อริเก่า ทางฝ่ายสืบสวน อยู่ระหว่างตรวจสอบ กล้องวงจรปิดเพิ่มเติม

 

สำหรับข้อมูลล่าสุด พบว่า เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 138/13 พบศพนายณัฎฐนัย หรือ ต้น บุนนาค อายุ 21 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับขวากระสุนทะลุที่ปลายคาง 1 นัด และที่กลางหน้าอก 1นัด บริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกอยู่ 8 ปลอก นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย อาสาสมัครนำส่งรพ.ภูมิพลฯไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมา คือ นายณัฐนัย ทินสา อายุ 21 ปี มีแผลถูกยิงที่ราวนมด้านซ้าย และนายพจน์ พิมพ์ใส อายุ 20 ปี ถูกยิงเข้าที่ตาตุ่มเท้าขวา

 

 

บ้านป่าเมืองเถื่อน!! เกิดเหตุ กราดยิง ซอยสายไหม 34  ก่อให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย ตำรวจยังมึน สาเหตุเกิดจากอะไร??

เรียบเรียงโดย สถาพร สำนักข่าวทีนิวส์