อ้าว...แบบนี้มีสิทธินอนคุกน่ะ!!! "เบนซ์-ผัวดารา" เบี้ยวนัด"ปส." แถมส่อยุ่ง เพราะตร.ยันแค่ซ่อมบิ๊กไบค์แต่รวยเกินเหตุ-หรือเอี่ยวไซซะนะ?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

อ้าว...แบบนี้มีสิทธินอนคุกน่ะ!!! "เบนซ์-ผัวดารา" เบี้ยว"ปส." แถมส่อยุ่ง เพราะตำรวจยันแค่ซ่อมบิ๊กไบค์-ทำไมรวยจัง ไม่น่าจะมีพอซื้อรถหรู 20 ล้าน อีกทั้งคำให้การของเบนซ์ยังขัดกับคำให้การของนายณัฐพล หรือบอย ที่รับสารภาพว่าค้ายาเสพติดจริง และนำเงินที่ได้จากการค้ายาไปซื้อรถ ก่อนนำรถไปขายต่อให้เบนซ์

 

วันนี้ (16 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยวานนี้ว่า นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง นัดเข้าพบพนักงานสอบสวน เวลา 14.00 น. เพื่อตอบข้อซักถามและชี้แจงข้อสงสัย เรื่องที่มาของรายได้ ทรัพย์สิน และเงินบางประการ เนื่องจากทรัพย์สินที่ได้มามีมูลค่ามากกว่ารายได้จากการประกอบธุรกิจซ่อมรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และอาชีพนักแข่งรถจักรยานยนต์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องการทราบที่มาของเงินที่นำไปซื้อรถลัมโบร์กินีกว่า 20 ล้านบาท ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่าการประกอบธุรกิจซ่อมรถจักรยานยนต์ไม่น่าจะสร้างรายได้จนมีเงินกว่า 20 ล้านบาทไปซื้อรถคันดังกล่าวได้ อีกทั้งคำให้การของนายเบนซ์ยังขัดกับคำให้การของนายณัฐพล หรือบอย นาคคำ ที่รับสารภาพว่าค้ายาเสพติดจริง และนำเงินที่ได้จากการค้ายาไปซื้อรถ ก่อนนำรถไปขายต่อให้นายเบนซ์ ขณะที่นายเบนซ์ให้การว่ายืมเงินมาจากนายบอยไปดาวน์รถ

 

ทั้งนี้ "ผบช.ปส." ยังระบุด้วยว่า มั่นใจว่ายังมีบุคคลเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินที่ได้มาจากการค้ายาเสพติดของนายบอยอีกหลายคน อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงการสืบสวนขยายผลให้เกิดความชัดเจน เพราะเรื่องดังกล่าวอาจส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและเกียรติยศของบุคคลนั้นๆ ซึ่งเครือข่ายค้ายาเสพติดของนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหายาเสพติดชาวลาว อาจไปไกลกว่าที่คิด เพราะขณะนี้ทางการญี่ปุ่นได้ติดต่อขอข้อมูลกับ ปส. เพราะญี่ปุ่นก็ประสบปัญหาเรื่องยาเสพติดเช่นกัน ส่วนการติดตามจับตัวแกนนำเครือข่ายนายไซซะนะ คือนายอุสมาน สะแลแมง ที่หลบหนีไปอยู่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ทางการไทยและลาวได้แลกเปลี่ยนข้อมูลกันอย่างต่อเนื่องและเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

(คลิกอ่าน : หรือจะเป็นการจูบครั้งสุดท้าย!!! "พล.ต.ท. สมหมาย" ย้ำหนัก หลักฐานแน่นรายได้ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ไม่สอดคล้อง...พร้อมบอกมั่นใจ100%มีความผิดแน่นอน)

 

อย่างไรก็ดี สำหรับการนัดหมายที่ นายอัครกิตติ์ ที่ติดต่อจะเข้าให้ปากคำตำรวจนั้น กระทั่งถึงเย็นวันเดียวกัน นายอัครกิตติ์ก็มิได้เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน รวมทั้งไม่มีการแจ้งในข้อขัดข้องใดๆ ทั้งสิ้น

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

 

ขอบคุณภาพ : ข่าวสด