นี่ยิ่งชั่วหนักยกแก๊ง!!สุดช็อกสาว18 เล่นสงกรานต์เมืองพิจิตร ถูกนักฟุตบอลลากไปรุมโทรมยกทีม-ร้องให้คนช่วยแต่ไร้ผล ไม่มีใครสนทุกคนสนุกราวคนบ้า?

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

นี่ยิ่งชั่วหนักยกแก๊ง!!! สุดช็อก สาว18 เมืองพิจิตรเล่นสงกรานต์ถนนข้าวตัง ถูกนักบอลลากไปรุมโทรมในรถยนต์กระบะยกแก๊ง ร้องให้คนช่วยก็ไร้ผล เพราะวันนั้นบ้านเมืองไร้ขื่อแปเต็มที่ มีแต่คนเมามาย และเปิดเครื่องขยายเสียงดังมาก อีกทั้งที่เกิดเหตุไม่มีไฟส่องสว่าง


วันนี้ (22 เม.ย.) โดยเรื่องสุดช็อกนี้เปิดเผยโดย พล.ต.ต.จรวย  ผลประเสริฐ  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ได้สั่งการให้ติดตาม คดีแก๊งวัยรุ่นฉุดสาวอายุ 18  ปีไปข่มขืนในรถยนต์กระบะ หลังสาวอายุ 18 ปีรายหนึ่ง พร้อมญาติได้นำหลักฐานจากการตรวจร่างกายจากแพทย์โรงพยาบาลพิจิตร เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตรว่า เมื่อคืนวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่เธอเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อน ๆ บริเวณถนนข้าวตัง ตำบลคลองคะเชนทร์ อำเภอเมืองพิจิตร จู่ ๆ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 7-8 คนมาตีสนิท และขอเล่นน้ำสงกรานต์ด้วย จากนั้นถูกแก๊งวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวลวนลาม และฉุดกระฉากขึ้นรถกระบะไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไปหลายคน ตนได้ร้องขอความช่วยเหลือแล้วแต่ไม่เป็นผล เพราะวันนั้นมีการเปิดเครื่องขยายเสียงดังมาก และที่เกิดเหตุไม่มีไฟส่องสว่าง

 

โดยคดีนี้ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัด และชุดสืบสวน สภ.เมืองพิจิตร เร่งสืบหาหลักฐานรถยนต์คันเกิดเหตุจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุเพิ่มเติม นอกจากใบตรวจร่างกายจากแพทย์โรงพยาบาลพิจิตร และพยานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งให้เร่งติดตามแก๊งวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งพอจะทราบเบาะแสแล้วว่าแก๊งวัยรุ่นดังกล่าวเป็นสมาชิกทีมฟุตบอลประจำตำบลแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองพิจิตร  

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

ภาพ : khonpankhao.com