บอกเลย...เสียวสันหลังแทน!!! ตร.ยัน"แพท"ส่อเอี่ยวคดีฟอกเงินสามี 15 พ.ค.นี้ ต้องพิมพ์ลายนิ้วมือ ส่วนประกันตัวได้หรือไม่-ต้องไปลุ้นศาล

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th


วันนี้ (13 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สุนทร เฉลิมเกียรติ โฆษกประจำกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงกรณีวันที่15 พ.ค.นี้ที่จะเรียก น.ส.ณปภา ตันตระกูล นางเอกสาวชื่อดัง ภรรยา นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง มาเข้าพบ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาแก่ดาราสาว หลังมีหลักฐานที่เชื่อได้ว่า แพทมีส่วนเกี่ยวข้องกับการครอบครองเงินที่เกี่ยวพันกับคดีฟอกเงินของสามี โดยระบุ คดีนี้ดาราสาวจะรับสารภาพหรือไม่นั้นเป็นสิทธิ์ของ น.ส.ณปภา ซึ่งหลังจากพิมพ์ลายนิ้วมือประกอบสำนวน ก่อนพนักงานสอบสวนจะพิมพ์เอกสารฝากขังแล้วนำตัวส่งศาลอาญารัชดา ทนายความไม่ต้องยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เพราะเป็นการเรียกพบเพื่อแจ้งข้อหา ไ


 

"ไม่ใช่การควบคุมตัว ดังนั้นจึงให้นำหลักทรัพย์ที่เตรียมไว้ไปยื่นขอประกันในชั้นศาลได้เลย ส่วนจะได้ประกันตัวหรือไม่นั้นขึ้นอยู่ที่ดุลยพินิจของศาล แต่ยืนยันว่าตำรวจไม่ได้มีเจตนากลั่นแกล้งแต่อย่างใด ทั้งหมดทำไปตามพยานหลักฐาน จึงอยากให้เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย" พล.ต.ต.สุนทร กล่าว

 

ล่าสุด วันนี้ (15 พ.ค.) นางเอกสาวชื่อดัง แพท ณปภา ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ตามหมายเรียกที่ทางพนักงานสอบสวนออกหมายให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหาตามความผิดฐานร่วมกันสมคบฟอกเงินแล้ว โดยดาราสาวไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ ต่อสื่อมวลชน และเข้าไปภายในอาคารเพื่อพบพนักงานสอบสวนทันที


ขณะที่ทางนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ ระบุว่าวันนี้ ได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 แสนบาท เพื่อขอปล่อยชั่วคราว แพท ณปภา ในชั้นฝากขังที่ศาลอาญาแล้ว และหากในอนาคตมีการแจ้งข้อกล่าวหาสมคบค้ายาเสพติด ตนยังไม่สามารถระบุได้ในขณะนี้

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews