ดุลยพินิจแบบไหน!! ผลตรวจแอลกอฮอล์ "แอนนา ริส" เกินกม.เกือบ 3 เท่า ถือทำผิดซ้ำโดนศาลลงโทษชนตร.ดับแต่ได้ประกันทันที??

"แอนนา ริส" นักแสดงดัง เมาแล้วขับเกิดอุบัติเหตุ ชนตำรวจเสียชีวิต พบ ผลตรวจแอลกอฮอล์เกินมาตรฐาน แต่ได้รับการประกันตัวทันทีหลังเกิดเหตุ

ฉาวเเล้วฉาวอีก! กับอดีตเเสดงดัง "แอน นารีส"  วัย 30 ปี เมาอาละวาด และยังขับรถ BMW เฉี่ยวชนท้ายรถยนต์คันอื่น ในสถานบันเทิงชื่อดัง ทว่าหากย้อนกลับไปช่วงประมาณปี 2558 มีประเด็นอื้อฉาวให้สังคมเคลือบแคลงใจมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยเจ้าตัว ได้ขับเบนซ์ชนกับรถตำรวจ บริเวณ ถนนคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ ขาเข้า กม.1 แขวงและเขตประเวศ ส่งผลให้ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต  รองสวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจรกลาง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ที่จอดรถนอนพักผ่อน  บริเวณไหล่ทางช่องซ้าย เสียชีวิตทันทีภายในรถ ซึ่งเหตุดังกล่าว จากการตรวจไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ภายในร่างกาย  ทั้งนี้คดีดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบของ สน.ประเวศ โดยศาลได้ตัดสินจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 6,000 บาท เเละได้พักใบอนุญาตขับขี่  ซึ่งอยู่ในขั้นตอนระหว่างสั่งฟ้อง 

 

 

แอนนา เมาแล้วขับ


เเละล่าสุดได้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยอีกครั้งเมื่อ "แอน นารีส" เมาอาละวาด ขวางปาข้าวของและทำลายทรัพย์สินภายในผับดังย่านห้วยขวาง และยังขับรถ BMW เฉี่ยวชนท้ายรถยนต์คันอื่นที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถของร้านจนได้รับความเสียหาย ก่อนจะขับหลบหนีออกมา ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ และควบคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.ห้วยขวาง ซึ่งเจ้าตัวยังอยู่ในอาการเมาหนักไร้สติ พูดจาไม่รู้เรื่อง ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

 

 

 

ต่อมา "พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ได้เดินทางมาตรวจสอบคดีดังกล่าวด้วยตนเอง พร้อมเปิดเผยว่า ในเบื้องต้น แอนนา รีส ยังอยู่ในอาการมึนเมายังไม่สามารถทำการสอบปากคำได้ ทั้งนี้ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายมีความสูงถึง 141 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งโดยปกติแล้วปริมาณแอลกอฮอล์ต้องไม่เกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ จากการตรวจสอบภายในรถยนต์ไม่พบสารเสพติดใด แต่ต้องนำตัวน.ส.แอนนาไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้งหนึ่ง 

 

 

 

แอนนา รีส เมาแล้วโดนจับ

 

 

แอนนารีส เมาชนตำรวจ

 

 

แอนนารีส เมาแล้วร้องไห้

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามทราบเพียงว่า แอนนา รีส มีปัญหาส่วนตัว ซึ่งมีหลายเรื่องหลายปัญหาเข้ามา จึงทำให้รู้สึกแย่ ประกอบกับน้องของตนเป็นเด็กพิเศษ ตนจึงดูแลน้องจนน้องดีขึ้น แต่ทำให้ตนกลับเป็นคนแย่ลง ตนยอมรับว่าดื่มสุราจริง แต่ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่ได้เสพยาเสพติด ล่าสุดพนักงานสอบสวน ได้เเจ้งข้อหา เมาแล้วขับ หลังผลตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์สูงถึง 141 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินปริมาณที่กฎหมายกำหนด ขณะที่ญาติได้นำเงิน 2 หมื่นบาทยื่นขอประกันตัว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- จับตาแบบไม่กระพริบ...???"พล.ต.ท.ศานิตย์"สอบดาราสาว"แอนนา รีส"น้ำตาเข้ากลบ...อยากให้โอกาสเขา คนเมาไม่ใช่คนไม่ดี!(คลิป)
- ดูชัดๆ!!! เผยวินาที"แอนนา รีส" ร่ำไห้ปล่อยโฮปัญหารุมเร้า รับดื่มสุราจริง ตร.ส่งตรวจสารเสพติด!!!(มีคลิป)

 

แอนนารีส เมา เศร้าใจ หลังชน ตร.