สาวแบงก์ ธกส.แจ้งจับบิ๊กตร.โคราช ถูกเรียกค่าทำคดีเกินกำหนด

สาวแบงก์ ธกส.แจ้งจับบิ๊กตร.โคราช ถูกเรียกค่าทำคดีเกินกำหนด

     น.ส.อัชฌา เผยว่า จากกรณีเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม พ.ศ.2558 ตนได้รู้จักกับอดีตผอ.โรงเรียนดังแห่งหนึ่งย่านดุสิต มาซื้อสลากสินทวี ที่ธนาคาร ธกส. เป็นเงินจำนวน 150 ล้านบาท หลังจากนั้นมีการชักชวนกันไปเล่นเบอรืทองกับนางศิริประภา เกตุมัก อายุ 34 ปี ตอนแรกก็มีรายได้ แต่ไม่นานก็ถูกนางศิริประภาหอบเงินหนีไปตนโดนไป 11 ล้านบาท และอดีตผอ.โดนไป 78 ล้านบาท จึงได้แจ้งตำรวจสภ.เมืองนครราชสีมาให้ดำเนินคดี ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 60 ต่อมาวันที่ 14 มิ.ย. 60 ตำรวจได้จับตัวนางศิริประภาได้ และนำตัวมายังสภ.เมืองนครราชสีมา แต่พล.ต.ต.สุภากร คำสิงห์นอก ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา พ.ต.ต.วิชานนท์ บ่อพิมาย สว.กก.สส. ภ.จว.สภ.นครราชสีมา ได้เรียกรับเงินทำคดีเป็นเงิน 500,000 บาท แบ่งเป็น 300,000 บาทให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา 100,000 บาท ให้ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา 80,000 บาท ให้หน้าห้อง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา อีก 20,000 บาทเป็นค่าน้ำมันทีมงานสืบสวน และมีการจ่ายเงินไปครบถ้วนที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งความผิดเรียกรับสินบนได้สำเร็จแล้ว จึงมาแจ้งความ

     เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ช่วงเย็น น.ส.อัชฌา จึงมาที่ สน.บางเขน พร้อมกับ ดร.สุกิจ และนางสาวมินตรา ทีมทนายความ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.กมลเทพ สมบัติ รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน เพื่อให้ดำเนินคดีกับ พล.ต.ต.สุภากร คำสิงห์นอก ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา และพ.ต.ต.วิชานนท์ บ่อพิมาย สว.กก.สส. ภ.จว.สภ.นครราชสีมา ข้อหา "เรียกรับสินบน เกิน 3,000 บาท" ตามประกาศของ ปปช.เรื่องหลักเกณฑ์การรับเงินรางวัล

สาวแบงก์ ธกส.แจ้งจับบิ๊กตร.โคราช ถูกเรียกค่าทำคดีเกินกำหนด

 

     ด้าน ร.ต.ท.กมลเทพ ได้รับเรื่องลงบันทึกประจำวันไว้ แล้วจะส่งให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พิจารณาส่งให้สำนักงาน ปปช. ที่มีอำนาจ สอบสวนเอาผิดข้าราชการ เรียกรับสินบน ด้วยการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ข้อหา 157 ดำเนินคดีต่อไ