ยิงซ้ำจนตายอย่างเลือดเย็น!! เผย "เสือดำ"ยังไม่ตายทันทีคาดอาจวิ่งหนี แก๊งเปรมชัยตามยิงซ้ำกระหน่ำคนละกระบอก จ่อข้อหาเพิ่ม (รายละเอียด)

ยิงซ้ำจนตายอย่างเลือดเย็น!! เผย "เสือดำ"ยังไม่ตายทันทีคาดอาจวิ่งหนี แก๊งเปรมชัยตามยิงซ้ำกระหน่ำคนละกระบอก จ่อข้อหาเพิ่ม (รายละเอียด)

    วันที่ 15 ก.พ.61 นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หัวหน้าชุดพญาเสือ เผยในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ทางสถานีโทรทัศน์ สปริงนิวส์ ช่อง 19 กรณีพบกระดูกเสือดำ ลำไส้ และร่องรอยกระสุนปืน ในพื้นที่แล้ว หลังจาก ชุดพญาเสือ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรวานนี้ ว่า สำนวนครั้งแรกของนายเปรมชัย กรรสูต ก่อนหน้านี้นั้น เป็นการเขียนกว้างๆเหมือนเล่าเรื่อง บางครั้งอาจจะไม่ครบในบางประเด็น อาจจะมีช่องโหว่ จึงต้องทำการเก็บหลักฐานเพิ่มให้ครบ โดยวันที่เก็บหลักฐานขาดชิ้นส่วนสะโพกหลังเสือดำ จึงคาดว่าส่วนนี้น่าจะนำมาชำแหละเพื่อมาประกอบอาหาร ซึ่งหากเราหากระดูกได้ก็จะมีหลักฐานที่น่าเชื่อถือยิ่งขึ้น โดยวันนี้คิดว่าผมเจอหลักฐานทั้งหมดแล้ว

   โดยปกติเสือดำจะมีพื้นที่หากินจะอยู่ที่ 40 ตารางกิโลเมตร บวก-ลบ 7 ในพื้นที่หากินจะมีตัวเมียอยู่ 2-3 ตัว ตัวที่ถ่ายภาพได้เมื่อครั้งก่อนนั้นเป็นตัวผู้ หากตัวที่ตายเป็นตัวผู้มันชัดเจนมากว่าเสือดำที่ตายนั้นเป็นตัวเดียวกัน และจากการพิสูจน์จากน้ำหนักและงานวิจัย ผมจึงของยืนยัน 90 เปอร์เซ็นต์ว่า “เป็นตัวเดีนวกัน” กับที่คณะนายเปรมชัยยิง อีกทั้งจากจุดยิง จุดดักถ่ายภาพเสือดำ ห่างกันเพียง 100 เมตรเท่านั้น

   นายชัยวัฒน์ เผยถึงแนววิถีปืนลูกซองว่า “มีการยิง 2 ครั้ง ยิงลูกซองครั้งแรกโดนเสือไม่เข้าแต่อาจเข้าบางนัด อีกแนวสุนหนึ่งออกมุมเฉียงไปทางซ้าย แสดงว่าต้องวิ่งไปด้านซ้ายแล้วยิงซ้ำ โดยปืนลูกซองแฝดน่าจะยิง 2 ครั้ง และเป็นปืนกระบอกเดียวกัน อีกทั้งมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะยิงจากบนรถ และจุดที่เสือมันดิ้นไปแถกจนธาตุไฟแตก (ปกติเสือจะถ่ายแล้วกลบ) ตรงนี้น่าจะเป็นจุดยิงซ้ำ แต่จุดนี้เรายังไม่เห็น จุดนี้คาดว่าน่าจะเป็นปืนอีกกระบอก เพราะจากการเอาหลอดแทงเข้าไปในหนังมันทะลุได้ แสดงว่านัดนี้เป็นนัดที่ซ้ำโดยวิถีกระสุนนี้ จะเป็นองประกอบในการแจ้งข้อหา การทารุณกรรมสัตว์ และจะนำไปสู่การตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ ต่อ นายเปรมชัย เพิ่มอีก 1 ข้อหาต่อไป โดยวันนี้ จะเข้าป่าหาหลักฐานให้ได้มากที่สุด”


Cr. springnews.co.th,รายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand