ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

สืบเนื่องจากกรณีข่าวสุดสะเทือนใจที่ น.ส.อรวณิชยา ด่านแก้ว แม่ใจโหด ลวงลูกชายแท้ๆ วัย 3 ขวบ ไปฆ่าโดยการตกคลอง ก่อนจะเดินจากมาแล้วทิ้งลูกไว้แบบนั้นจนหนูน้อยสิ้นใจตาย สร้างความสลดใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง โดยตัวแม่รายนี้กล่าวว่าที่ทำไปเพราะเครียดมาก ไม่มีคนเลี้ยงลูก จึงทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ยายก็ไล่ออกจากบ้าน เอาหลานมาคืนให้ไม่ยอมเลี้ยงทั้งยังทวงเงินค่าเลี้ยงดูน้องอาโปกับเธอด้วยนั้น

 

...

เกี่ยวกับเรื่องนี้ คุณยายที่ถูกน.ส.อรวณิชยา พาดพิงกล่าวว่า น.ส.อรวณิชยาย้ายของเข้ามาอยู่ด้วยแบบไปๆ มาๆ พร้อมกับเอาหลานมาทิ้งไว้ให้ดูแล เขามีลูก 2 คน คือ อาโป 3 ขวบ กับนะโม 4 ขวบ หลังจากเลิกรากันไปแล้ว ฝ่ายพ่อก็เอาน้องนะโมไปเลี้ยง ส่วนน้องอาโปอยู่กับน.ส.อรวณิชยา ตัวยายเองมีอาชีพก่อสร้าง ก็ไม่ค่อยมีเวลาเลี้่ยง 

 

ความจริงอีกมุม!! ยายแฉหลานสาวใจโหดผลักลูกตกน้ำคบผู้ชายไม่ซ้ำหน้า เผยอีกปมสังหารไม่ใช่เพราะเครียด..?

 

ทั้งนี้ พักหลังๆ น.ส.อรวณิชยาเปลี่ยนไปคบผู้ชายหลายคน เปลี่ยนแฟนบ่อย ที่ผ่านมา ตนเคยมาตักเตือนถึงพฤติกรรมนี้แล้ว ส่วนเรื่องที่เขาบอกกับนักข่าวว่ายายมาทวงเงิน สาบานเลยว่าไม่เคยขอเงินกับน.ส.อรวณิชยาเลย สาเหตุที่ไล่ออกนอกบ้าน เพราะน.ส.อรวณิชยาเคยเอาผู้ชายมานอนในบ้าน 

 

ตนเสียใจมากที่น้องอาโปต้องมาตาย ไม่คิดว่าหลานในไส้จะฆ่าลูกตัวเองได้ ถ้ายังปล่อยให้อยู่กับยาย ดีไม่ดีเค้าอาจฆ่ายายก็ได้ ตั้งแต่อาโปตายไป ก็รู้ว่าบ้านมันดูร้าง ไม่น่าอยู่ เพราะปกติจะมีอาโปวิ่งอยู่ในบ้าน"

 

ด้านคุณย่าของเด็ก ซึ่งเป็นแม่ของสามีเก่าน.ส.อรวณิชยา เล่าว่า ตอนนั้นที่แต่งงานอยู่กินกันกับเชน คือ พ่อของน้องอาโปและน้องนะโม ตนก็ทนพฤติกรรมของน.ส.อรวณิชยาไม่ไหว เพราะชอบขโมยของ แล้วมักจะให้เชนเป็นคนดูแลลูก แถมยังชอบตบตีลูก พอเลิกกันก็แบ่งลูกกันดูแล ถามว่าทำไมน.ส.อรวณิชยาต้องฆ่าลูกตัวเอง เป็นไปได้ไหมว่าน.ส.อรวณิชยาไม่อยากให้สามีใหม่รู้ว่าตัวเองมีลูกติด

 

รายละเอียด : แฉ!แม่ฆ่าลูก 3 ขวบ ไม่สลด แชทโชว์ผลงาน ซ้ำให้ผัวใหม่ถีบ

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา : ทุบโต๊ะข่าว