ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

นายบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ นักแสดงชื่อดังเป็นประธานรดน้ำศพ นางสาว ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือน้องอิน ดารานักแสดงสาว ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่ อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวานที่ผ่านมา ที่ศาลา 3 วัดราชสิงขร ย่านถนน เจริญกรุง โดยมี นางลัดดา เชิดชูบุพการี แม่น้องอิน นายเอกพันธ์ บันลือฤทธิ์แฝดผู้น้องของบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ , เก้า จิรายุ  พร้อมนายภูวรินทร์ แก้วเจริญสุข หรือเบล อดีตแฟนน้องอิน  ญาติสนิทและเพื่อนๆร่วมรดน้ำศพ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลศพน้องอิน สวดพระอภิธรรม 3 วัน ก่อนประชุมเพลิงในวันพุธ ที่ 11 เมษายน เวลา 16.00 น. ด้านลิต้า  คาลิยา นิฮุต ดารานักแสดงสาวช่อง 3  เพื่อนน้องอิน กล่าวว่าน้องอินเป็นเพื่อนนักแสดงที่นิสัยดีมากและเป็นลูกกตัญญู ที่ผ่านมาน้องอินจะเป็นที่ปรึกษาให้กับตนในหลายๆเรื่อง  ทั้งการแสดงและธุรกิจ ยอมรับการจากไปของน้องอิน ทำให้ตนขาดเพื่อนดีๆไป

ขณะที่บิน บรรลือฤทธิ์ ดาราชื่อดังกล่าวว่าสำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากการขับรถเร็วและไม่ชินเส้นทาง ก่อนเกิดเหตุน้องอินไปเที่ยวกับเพื่อนๆประมาณ 4-5 คน แต่ประมาณ 5 ทุ่มน้องอินโทรหาแฟนชื่อไทม์   ซึ่งเพิ่งกลับมาจากประเทศ และไปเที่ยวอยุธยา ระหว่างการเดินทาง ทั่งคู่มีปากเสียงกันเล็กน้อย ซึ่งน้องอินบอกกับไทม์ว่าค่อยคุยกันใกล้ถึงแล้ว ไม่เกิน 50 กก.ก่อนวางสาย ด้วยฝนตกไทม์เป็นห่วงจึงโทรหาแต่ไม่มีคนรับสาย จึงคิดว่าน้องอินงอน และขับรถกลับกทม.ตนกระทั่งเช้ามาทราบข่าวน้องอินประสพอุบัติเหตุเสียชีวิต  บินยังยืนยันอีกว่า จากการการพูดคุยกับไทม์เพื่อนสนิทของอืน ระบุน้องอินไม่มีอาการเมาหรือง่วงนอนแต่อย่างใด แต่สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุคาดว่าเกิดจากขับรถเร็ว ชนคอสะพาน ประกอบกับฝนตกหนัก ถนนลื่น ไม่ชินเส้นทาง และจากการจรวจสอบที่เกิดก็ไม่มีร่อยรอยการเบรค ส่วนคดีความเป็นเรื่องของตำรวจต้องสืบสวนต่อไป