ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ศพของชายไทยคนดังกล่าวซึ่งมีการห่อศพอำพราง ถูกทิ้งไว้ใกล้ ซิดนีย์ โอลิมปิค พาร์ค และตำรวจได้ระบุตัวว่าเป็นชายไทย วัย 33 ปี ซึ่งถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายขณะมีชีวิตอยู่ ใกล้ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง 2 สัปดาห์ ก่อนที่คนขับรถบรรทุกผู้หนึ่งจะพบศพของเขาถูกทิ้งไว้

ศพของนาย Wachira "Mario" Phetmang (วชิระ "มาริโอ" เพ็ชรมั่ง) ถูกพบที่ถนนโฮมบุช เบย์ ไดรฟ (Homebush Bay Drive) โดยคนขับรถบรรทุกผู้หนึ่งที่ขับรถผ่านไปในจุดดังกล่าวพบศพระหว่างที่เขาจอดรถเพราะสภาพอากาศเลวร้ายเมื่อเช้าวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เปิดคลิปสุดท้ายของชีวิต !!! ก่อน "หนุ่มไทย" ถูกฆ่าโหดในซิดนีย์ ตำรวจเผยถูกมัด ปิดปาก ห่อพลาสติก

 

เปิดคลิปสุดท้ายของชีวิต !!! ก่อน "หนุ่มไทย" ถูกฆ่าโหดในซิดนีย์ ตำรวจเผยถูกมัด ปิดปาก ห่อพลาสติก

เจ้าหน้าที่สืบสวนเผยเมื่อเช้าวันพุธนี้ว่า นาย Wachira "Mario" Phetmang ถูกพบเห็นครั้งสุดท้าย เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน เซาท์ เฮิร์สต์ยวิลล์ (South Hurstville) ซึ่งอยู่ห่างจากถนนโฮมบุช (Homebush) ราว 16 กิโลเมตร

นาย Wachira "Mario" Phetmang ได้อาศัยอยู่ในออสเตรเลียมาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว โดยอาศัยอยู่ในย่านเฮิร์สต์วิลล์ (Hurstville) ทางใต้ของซิดนีย์

ตำรวจเผยว่า นาย Wachira "Mario" Phetmang ขับรถยนต์สีเงิน รุ่น Hyundai Terracan หมายเลขทะเบียนรถ Victorian registration URK109 และขณะนี้ตำรวจกำลังพยายามหาเบาะแสถึงช่วงเวลาสุดท้ายที่เขายังมีชีวิตอยู่

ขณะนี้ เจ้าหน้าที่สืบสวนของหน่วยฆาตกรรมของกองบัญชาการด้านอาชญากรรมของรัฐ (State Crime Command) ได้จัดตั้งหน่วยเฉพาะกิจภายใต้ชื่อ สไตรค์ ฟอร์ซ ซินเดอร์ (Strike Force Sinder) เพื่อสืบสวนกรณีฆาตกรรม นาย Wachira "Mario" Phetmang