ติดตามรายละเอียด www.tnews.co.th

ตำรวจสน ห้วยขวาง รับแจ้งมีเหตุ คนกระโดด  เสียชีวิต ที่ ผาสุขแมนชั่น ซอย ประชาสงเคราะห์ 28 เขต ดินแดง ที่เกิดเหตุบริเวณหน้า แมนชั่นดังกล่าว สูง8ชั้น  เป็นจุดที่จอดรถของแมนชั่น พบศพชาย ทราบชื่อ นาย นคร คำก้อนแก้ว อายุ 68ปี อาชีพ รปภ ย่าน ถนน รัชดา  สภาพศพ ผิดรูป คอหัก-แขนหัก
เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอยู่ชั้น2 หัองเลขที่218

โดย ผู้เสียชีวิต ได้โดดลงมาจากชั้นดาดฟ้า ของแมนชั่นดังกล่าว  โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบห้องเลขที่218  ที่ผู้เสียชีวิตพัก ทันที่ที่ทางเจ้าหน้าที่เข้าไปภายใน ได้พบศพ ผู้เสียชีวิตอีก1ศพ ชื่อ นาง มะลิ คำก้อนแก้ว อายุ77ปี อีกศพหนึ่ง สภาพศพถูกบีบคอ นอนเสียชีวิตบริเวณเตียงนอนภายในห้อง เบื้องต้นพบว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ กั้นพื้นที่รอ เจ้าหน้าที่ พฐ แพทย์ เข้าตรวจสอบรายละเอียด อีกครั้ง โดยพยานรายหนึ่ง เปิดเผยว่าขณะยืนอยู่ริมระเบียง ได้ยินเสียง เหมือนคนตก มองไปก็เห็นผู้เสียชีวิตตกลงมากับพื้นถนนแล้ว

โดยเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันและมักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง สาเหตุมาจาก ลูกสาวและผู้ตายฝ่ายหญิง จะย้ายออกไปอยู่ข้างนอก ให้ฝ่ายชาย อยู่ที่ แมนชั่นคนเดียวจากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง จนมาวันนี้ฝ่ายชายได้มีปากเสียงกันกับฝ่ายหญิงก่อนใช้มือบีบคอภรรยา เสียชีวิตภายในห้อง  จากนั้นได้ขึ้นไปชั้นดาดฟ้า โดดลงมาเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุ น.ส กมลวรรณ  คำก้อนแก้ว ลูกสาว ได้เดินทางมาก่อนจะเป็นลม ลมพับไป หลังทราบว่า พ่อ-แม่ เสียชีวิต จนชาวบ้านต้องมาช่วยกันปฐมพยาบาล