ติดตามรายละเอียด www.sportringside.com

เกิดเหตุระทึกขวัญกับประชาชนและผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ บนถนนถนนถีนานนท์ ในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งมีชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี สูง 180 ซม. สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นลายตัดขาวดำ เดินถือท่อนไม้ยูคา ยาวเกือบ 2 เมตร ไปยืนอยู่บนเกาะกลางถนนแล้วทำท่าว่าจะตี คนเดินถนน คนขับรถยนต์ คนขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งบางคนที่ขับขี่รถจะมุ่งหน้าเข้าเมืองเห็นก็ตกใจ หลายคนหักหลบ เพราะกลัวชายคนนี้ใช้ไม้ตี จากนั้นพลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งตำรวจ งานนี้ พ.ต.อ.รัชพล เสริมศรัณย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ พร้อมกำลัง ติดอาวุธครบมือ เป็นเหล็กยาว เข้าไปล้อมกรอบ 5 คน ในทีแรกดูเหมือนจะต่อสู้กัน แต่เอาไปมาก็ยอมวางไม้แต่โดยดี

พ.ต.อ.รัชพล กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ชายหนุ่มคนนี้ชื่อ นายธัชชัย ภายอุ่ม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ที่ 2 ต.ไผ่ อ.เมืองกาฬสินธุ์ ยอมรับว่าเสพยาบ้ามา แต่คาดว่าสติหลอนคิดว่ามีวิญญาณร้าย ตามมาเพื่อเอาชีวิต จึงได้ถือท่อนไม้เอาไว้ป้องกันตัว ซึ่งสภาพที่เหมือนจะตีรถที่วิ่งไปมาก็คงจะเกิดภาพหลอน แต่ก็ถือโชคดีว่าไม่ได้ทำร้ายใคร

อย่างไรก็ตามภายหลังตำรวจนำตัวมาที่สถานีตำรวจ นายธวัชชัยฯ ซึ่งเริ่มสงบลงแล้ว ยังได้ไปแซวตำรวจ ที่จะนำตัวไปเข้าห้องขัง “ว่า จำกันไม่ได้หรื๋อ ยังเคยไปตีไก่ด้วยกันเลย” สร้างเสียงหัวเราะเป็นอย่างมาก

ขอบคุณภาพข่าว:เปาปุ้นจิ้น กาฬสินธุ์