ไม่จบ! "เพจดัง" เปิดจดหมายฉบับสุดท้าย "เก๋ เลเดอเลอร์" แฉถูกฉกเงิน 14 ล้าน-เงินหมั้น ซื้อรถหรู!

จากกรณี น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือ "เก๋ เลเดอเรอร์" นางแบบเซ็กซี่ ซึ่งผันตัวเป็นนักธุรกิจสาวเจ้าของ ลาพรีมคลินิก ซึ่งได้ตัดสินใจจบชีวิต โดยที่ทิ้งความข้องใจเรื่องสาเหตุการตาย โดยหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ พบว่า โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา หนึ่งในเพื่อนของ เก๋ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนที่จะเสียชีวิตเพียง 1 วัน เก๋ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการของตนเอง โดยในรายการได้พูดถึงปมปัญหามรสุมในชีวิตที่เกิดขึ้น โดยตอนหนึ่ง เก๋ ได้พูดว่า จะขอพูดที่นี่เป็นที่แรก ที่สุดท้าย ที่เดียว และจะไม่พูดเรื่องนี้อีกต่อไป

จากกรณี น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือ "เก๋ เลเดอเรอร์" นางแบบเซ็กซี่ ซึ่งผันตัวเป็นนักธุรกิจสาวเจ้าของ ลาพรีมคลินิก ซึ่งได้ตัดสินใจจบชีวิต โดยที่ทิ้งความข้องใจเรื่องสาเหตุการตาย โดยหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ พบว่า โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา หนึ่งในเพื่อนของ เก๋ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนที่จะเสียชีวิตเพียง 1 วัน เก๋ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการของตนเอง โดยในรายการได้พูดถึงปมปัญหามรสุมในชีวิตที่เกิดขึ้น โดยตอนหนึ่ง เก๋ ได้พูดว่า จะขอพูดที่นี่เป็นที่แรก ที่สุดท้าย ที่เดียว และจะไม่พูดเรื่องนี้อีกต่อไป
 

เก๋

 

โดยยังมีการเปิดเผยข้อความในไลน์ ซึ่งมีการหารือก่อนที่จะบันทึกเทปรายการ โดยเก๋ ได้ระบุว่า “จะมีการพูดถึงเรื่องการแยกกับ เลเดอเรอร์ โดยต่อไปจะห้ามใครเรียกว่า เก๋ เลเดอเรอร์ มีแต่ เก๋ลาพรีม และตอนนี้ เก๋ แยกแล้ว เก๋ทำอะไร ครีมก็ไม่ทำแล้ว เพราะเก๋ จะลุยอย่างอื่นต่อ เนื่องจากบางอย่าง มีคนยังไปพูดว่าเกี่ยวพันกับเก๋ ทั้งที่ไม่เกี่ยว จะได้กันในเรื่องการเอาชื่อเก๋ ไปต้มเงินคนอื่นด้วย” พร้อมกันนั้น ยังได้ระบุอีกว่า “ถ้าไม่ติดว่า ยังได้เงินคืนไม่ครบ น้องจะเอาให้แตกกันไปข้างเลยค่ะ ในรายการพี่”

 

แชทไลน์

 

ล่าสุด (12 ก.ย.) แฟนเพจเฟซบุ๊ก มาดามตุ๊ด ได้โพสต์ข้อความระบุว่า...

#โปรดใช้จักรยานในการรับชม 

เก๋เขียนจดหมายวางไว้โต๊ะก่อนจะกระโดด 
ถึงเอิร์ก 1หน้ากระดาษA4 คนเดียวเลยความว่า
-ขอให้หยุดการต้มตุ๋นหลอกลวงคนอื่น 
-หยุดใช้ชื่อเก๋ เลเดอเลอร์เอาไปแอบอ้าง เพื่อหลอกเอาเงินจากคนอื่น เพราะเก๋ ไม่ใช่เก๋ เลเดอเลอร์อีกต้องไป มีแต่เก๋ ลาพรีม 
-หยุดหลอกคนอื่นซะ 
แล้วก็มีข้อความอีกเกี่ยวกับเอิร์ก เกี่ยวกับการโกงเงินทั้งหมด 
และเก๋เซ็นกำกับไว้ทุกส่วน


1.เรื่องแรก เอิร์กเอาเงินเก๋ไป 14 ล้าน เก๋เบิกเงินสดให้เอิร์ก 14 ล้านเพื่อเอาเงินสดไปซื้อรถแลมโบกินี่ สีเขียวที่เราเห็นกันในรูป แต่เอิร์ก ไม่ได้เอาเงินที่เก๋ให้14ล้านไปจ่ายเงินสดในการซื้อรถ แต่กลับไปซื้อผ่อน แล้วเอาเงินที่เหลือไปใช้ 


และสุดท้ายเอาไปขายได้เงินกลับมา2 ล้าน เอิร์กเอาไป 
2.เอารถเบ้นซ์เก๋ ที่เก๋ซื้อมา ไปเข้าไฟแนนซ์ เพื่อเอาเงินออกมาใช้
และก่อนวันที่เก๋จะเกิดเห็น เก๋เอารถเบ้นซ์ไปขาย แล้วเหลือรถ1คันไว้ใช้คือแจ๊ส สีดำ ที่ใช้ทุกวันนี้ เงิน14ล้านเก๋ไม่ได้คืนเลยสักบาท 
“นี่เฉพาะเรื่องรถ”

 

เก๋ เลเดอร์เรอร์

เรื่องต่อมา พีคสุดๆคือ เก๋มีแฟน ชื่อพอล (ตามที่เห็นในภาพที่เก๋โพสต์ล่าสุด) จากที่รู้ ครอบครับแฟนของเก๋ที่ชื่อพอลนี้ (เป็นเจ้าของแบรนด์โทรศัพท์ หัวเหว่ย) จดทะเบียนลิขสิทธิ์แบรนด์นี้ 300ล้าน พีคสุดกว่านั้น  เก๋หมั่นกับคนชื่อพอลนี่แล้ว โดยที่พ่อและแม่แม้ๆของเก๋ไม่รู้เลยว่าหมั่น มารู้ตอนหมั่นแล้ว แล้วเอิร์ก เป็นอาษาเป็นแขกผู้ใหญ่ในงานหมั่นของเก๋โดยที่ไม่มีใครรู้

แล้วเงินที่หมั่นเอิร์กเอาเงินเก๋ไปทั้งหมดเลย และคอนโดที่พระราม3 ก็เป็นคอนโดของแฟนเก๋ที่ชื่อพอล ที่เก๋อาศัยอยู่ และคนชื่อพอลนี้ มีหุ้นส่วนในคลีนิก ด้วย โดยที่บ้านของแฟนเก๋ที่ชื่อพอลก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับคลีนิก และพอลก็สนิทกับเอิร์ก มากพอสมควร เก๋น่าจะมีปัญหากับแฟนบ่อยๆ กับที่บ้านแฟน พอลไม่ค่อยมาที่คลีนิก มีแต่เก๋ขับรถมาเองตลอด จากที่คุณอาคนขับรถของเก๋เห็น และรูปที่โพสต์ล่าสุดก็เป็นรูปที่นานแล้ว การเจอกันของเก๋กับพอล เก๋ส่งรถไปแต่งที่ร้านของพอลบ่อยๆแล้วพอลก็ตามจีบจนได้คบกันแบบเงียบๆมาเรื่อยๆ แล้วตกลงกันว่าจะเปิดตัวทีเดียวก็ตอนที่คลีนิกดังแล้ว มีชื่อเสีย ประสบความสำเร็จแล้ว ถึงจะเปิดตัวแฟน

 

เก๋ เอิร์ก

 

3สาเหตุหลักที่ทำใหัเก๋ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ที่ทางบ้านสงสัย 
1.เรื่องเอิร์ก ใหญ่ๆ สะสมมานานหลายเรื่อง
2.เรื่องแฟน
3.เรื่องครอบครัวแฟนที่เข้ามาเกี่ยวพันกับชีวิต

วันที่เก๋กินยากระโดดตึก พ่อของเก๋โทรวีดีโอคอลมาหาอา ที่เป็นคนขับรถถามว่าเก๋อยู่ไหน อาบอกขึ้นไปทำงานบนชั้น3 แล้วได้ยินเสียงตุ๊บ ขนาดวีดีโอคอลอยู่ พ่อของเก๋เลยบอกอาว่า น่าจะเสียงราวผ้าล้ม เพราะวันนั้นมีลม แล้วพ่อก็บอกให้อาขึ้นไปดูบนห้องน้องทำงานว่าน้องกินข้าวยัง พอขึ้นไปห้องโล่ง มองไปหน้าต่างเห็นเก๋ตกลงไปนอนระเบียงชั้นสองแล้ว อาจึงวางสายพ่อแล้วรีบไปอุ้มน้อง แต่อุ้มไม่ขึ้นจึงให้อ้อมแม่บ้านคนสนิทเก๋มาช่วยพยุงพออาอุ้มได้แล้วพาลงมาชั้นล่างแล้วพาเอาตัวน้องวางบนโซฟาแล้วไปเรียกคนข้างนอกมาช่วยน้องอุ้มเก๋ โทรแจ้งมูลนิธิ ตำรวจแล้ว แต่อาบอกไม่ทันเราพาเก๋ไปเองเลย เลยให้ครข้างนอกมาช่วยอุ้มเก๋ขึ้นรถแจ๊สของตัวเองไปส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางรถมูลนิธิมาเลยบิ๊กซีลาดพร้าวก็ได้จอดรถพาเก๋เปลี่ยนไปยังรถมูลนิธิ ไปส่งโรงพยาบาลลาดพร้าว แล้วอาก็กลับไปยังที่เกิดเหตุเพื่อไปพบตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
(ประเด็นคือที่ยังไม่เป็นข่าวอาจจะเพราะมีคนรู้จักตำรวจแล้วไม่ให้ออกข่าว) หลังจากน้องเสียชีวิตคืนวันเสาร์ 20.29น. ทางครอบครัวได้ไปแจ้งความการเสียชีวิตของน้อง แล้วถึงเป็นข่าวตอนดึกๆ 
แม่ พ่อ และครอบครัวน้องไม่ได้อยากให้กลั้นเลยที่ศาลาอยากให้เปิดให้เห็นปกติ พ่อแม่ไม่เคยกรีดกันนักข่าว มีแต่ครอบครัวของแฟนเก๋อยากปิดไม่ให้ใครเห็น

ได้ปรึกษากันกับพ่อและแม่ของเก๋แล้ว พ่อแม่ญาติ บอกจะให้เปิดที่กลั้นออก
แล้วให้รายการที่สัมภาษณ์กับพี่โก้ ออกอากาศตามปกติ เพราะอยากให้คนรู้ความจริง พ่อแม่ยินยอม 
และทางบ้านเก๋ยินดีที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกสื่อเกี่ยวกับตัวเก๋ ตามความจริง เร็ววันนี้ จะทำเพื่อน้องครั้งสุดท้าย 
(ส่วนเพื่อนๆที่มีหลักฐานอะไรเพื่อชี้ว่าเก๋จะไม่เสียชีวิตแบบฟรีๆ รวบรวมเลย)

 

จดหมายฉบับสุดท้ายของเก๋

 

เก๋ เสียชีวิต

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง สวดวันที่ 3 เก๋ เลเดอเรอร์กลับบ้านเรียกแม่ สุดสะเทือนใจกับคำตอบรับที่แม่ตอบกลับไป?)

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง คนทำต้องรับกรรม "เก๋ เลเดอเรอร์" ระบายหมดเปลือกก่อนสิ้นใจแค่วันเดียว "สูญเสียทุกอย่าง" โยงเพจดังแฉ "เอิร์ก" โกงเงิน)

 

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก มาดามตุ๊ด , รายการปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ช่องมายา ชาแนล