ย้อนลำดับคดี "เสี่ยเกาะเต่า" ไลฟ์ปลิดชีพ ลั่นไกดับสลดคาชุดบิ๊กไบค์ เพียงเพราะพิษรัก?

ย้อนลำดับเหตุการณ์ คดี "เสี่ยเกาะเต่า" สวมชุดบิ๊กไบค์ ไลฟ์สด ก่อนใช้ปืนยิงศีรษะเสียชีวิต เพียงเพราะรับไม่ได้ที่ภรรยาไปยุ่งกับชายอื่น

 

 

นับเป็นอีกหนึ่งคดีสลด ที่ได้รับความสนใจในช่วงหลายวันที่ผ่านมา สำหรับคดีของ "เสี่ยเกาะเต่า" ที่ได้ออกมาไลฟ์สด และยิงฆ่าตัวตาย ซึ่งเหตุการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเวลา 15.20 ของวันที่ 13 ก.ย. 61 ได้เกิดเหตุคนยิงตัวตาย ภายในบ้านพัก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม อายุ 48 ปี เจ้าของธุรกิจดำน้ำและร้านอาหาร ในเกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้มีการไลฟ์สดผ่านเฟซบู๊กชื่อว่า "Diver nino" ก่อนลงมือใช้ปืนยิงเข้าศีรษะด้านขวาจนเสียชีวิต โดยสภาพศพนั้น ผู้ตายสวมชุดขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ และในมือกำตุ๊กตาสีแดงไว้แน่น 

 

อ่านข่าว : ไลฟ์ปลิดชีพ หนุ่มเจ้าของธุรกิจดำน้ำบนเกาะเต่า ไลฟ์สดสยองฆ่าตัวตายในบ้านพักหรู เผยในมือกำตุ๊กตาสีแดงไว้แน่น

 

 นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม เสี่ยเกาะเต่า

 


จากการตรวจสอบพบว่า "หนุ่ม" ผู้ตาย หรือ "เสี่ยเกาะเต่า" ได้มีการตั้งกระทู้ผ่านเว็บไซต์ "พันทิป" เผยข้อความสุดท้ายก่อนไลฟ์สด และลงมือฆ่าตัวตาย โดยข้อความที่โพสต์นั้น กล่าวถึงการสร้างธุรกิจของตนเองอย่างยากลำบาก พร้อมทั้งระบายความอัดอั้นใจ ต่อ "น้ำผึ้ง" ภรรยาของตน ที่ผู้ตายอ้างว่าได้ทำการนอกใจตน จนถึงขั้นไม่ขออโหสิกรรม พร้อมคำสาปแช่ง

 

อ่านข่าว : หดหู่ใจเหลือเกิน โพสต์สุดท้าย"เสี่ยเกาะเต่า"ในเฟซบุ๊ก ก่อนไลฟ์สดปลิดชีพตัวเอง จากความแค้นเต็มอก

 

หนุ่ม เสี่ยเกาะเต่า ไลฟ์สด ก่อนฆ่าตัวตาย

 

 

นอกจากนี้ ผู้ตายได้เผยข้อความผ่านกระทู้อีกว่า "น้ำผึ้ง" ภรรยา เป็นคนที่เข้ากับคนง่าย มักชอบใกล้ชิดและเกินเลยถึงเนื้อถึงตัวผู้ชายไม่ซ้ำหน้า จนทำให้เกิดปากเสียงกับเสี่ยหนุ่มอยู่บ่อยครั้ง แต่อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสงสัย คือ "ตุ๊กตาสีแดง" ที่เสี่ยหนุ่มกำใส่มือไว้แน่น ขณะยิงตัวตาย ซึ่งตุ๊กตาตัวนี้ เป็น ตุ๊กตาตัวโปรด ของลูกสาวเสี่ยหนุ่ม

 

อ่านข่าว :  เจ็บปวดสุดหัวใจ เปิดกระทู้"เสี่ยเกาะเต่า"เมื่อ 2 ปีที่แล้ว จุดเริ่มต้นการแตกหักเมียสาว ต้องเลือกระหว่าง เริ่มต้นใหม่ หรือ กระสุนปืนหนึ่งนัด

 

อ่านข่าว :  ลากไส้! โซเชียลเปิดวาร์ป "น้ำผึ้ง" เมียรักเสี่ยเกาะเต่าต้นเหตุคิดสั้น ถ่ายรูปกับผช.ไม่ซ้ำหน้า 

 

อ่านข่าว : ความหมายสุดเศร้า ไขปริศนา "ตุ๊กตาสีแดง" ในมือนักธุรกิจเกาะเต่ากำไว้แน่นขณะปลิดชีพตัวเอง

 

หลังจากที่ เสี่ยหนุ่มเสียชีวิต ทางด้าน "น้ำผึ้ง" ภรรยา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับหนุ่ม เสี่ยเกาะเต่า  มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงหนีออกจากบ้าน ส่วนลูกทั้ง 2 คนนั้น ขณะนี้อยู่ที่โรงเรียนประจำ และแม้ว่าจะมีการเปิดเผยโพสต์ของเสี่ยหนุ่มเกี่ยวกับพฤติกรรมของน้ำผึ้ง จนถึงขั้นที่ทางครอบครัวของเสี่ยหนุ่ม สั่งห้าม ไม่ให้น้ำผึ้งมายุ่งเกี่ยวเรื่องงานศพ แต่ทางน้ำผึ้งเอง ก็ได้มาร่วมรับศพเสี่ยหนุ่มที่โรงพยาบาลด้วยเช่นกัน

 

อ่านข่าว :  ภรรยา"เสี่ยเกาะเต่า" เผยสาเหตุสามีไลฟ์ยิงปลิดชีพสลด ก่อนหน้าแค่หนึ่งวันทะเลาะแรง หอบของหนีออกนอกบ้าน

อ่านข่าว :  ไม่หวั่นคำสาป ภรรยานักธุรกิจเกาะเต่า รับร่างไร้วิญญาณสามี แม้โดนห้ามยุ่งศพ

 

 

น้ำผึ้ง ภรรยาเสี่ยเกาะเต่า

ทางด้าน นายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว บิดาของเสี่ยหนุ่ม รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องสูญเสียลูกชาย พร้อมทั้งเผยว่า ไม่เคยคิดมาก่อน ว่าในชีวิตนี้จะต้องมาทำศพให้ลูกชาย แต่ถึงอย่างไรก็ภาคภูมิใจในตัวลูกที่เรียนจบจากต่างประเทศ และใช้ความรู้มุ่งมั่นทำงานจนสร้างฐานะขึ้นมาได้ ทั้งนี้ บิดาของเสี่ยหนุ่ม ยังเผยต่ออีกว่า ลูกชายมาเข้าฝัน กล่าวว่า ขอให้จัดการเรื่องรถบิ๊กไบค์ ซึ่งเป็นสิ่งที่รักมากที่สุด โดย นายสหภูมิ จะนำรถบิ๊กไบค์คันโปรดของลูกชาย มาไว้ที่ข้างโลงศพไว้ด้วย

 

อ่านข่าว : ไม่คิดว่าต้องมางานศพลูก! เผยนาที พ่อ "เสี่ยเกาะเต่า" ร่ำไห้ เปิดโลงดูหน้าลูกครั้งสุดท้าย (คลิป)

อ่านข่าว : ขนลุกซู่! "เสี่ยเกาะเต่า" โผล่เข้าฝันพ่อ ให้นำของรักมาไว้ข้างโลงศพ!

 

ภายหลังจาก นายสหภูมิ  บิดาของเสี่ยหนุ่ม ได้ฝันถึงลูกชายที่ร้องขอให้จัดการเรื่องรถบิ๊กไบค์ ตนจึงไปยังที่เกิดเหตุเพื่อไปนำรถบิ๊กไบค์คันโปรดของลูกชาย มาไว้ข้างโลงศพ กระทั่งนายสหภูมิ  ได้พบกับจุดที่ลูกชายก่อเหตุ ก็ได้ฟุบหน้าลงไปกอดหมวกกันน็อคที่ติดคราบเลือด พร้อมกับร้องไห้ออกมาอย่างโศกเศร้า อย่างไรก็ตาม น้ำผึ้ง ภรรยาของเสี่ยหนุ่ม ได้เผยว่า รถบิ๊กไบค์คันโปรดของเสี่ยหนุ่ม ยังผ่อนชำระไม่หมด เหลือค้างอยู่ประมาณ 2 แสนบาท โดยทางด้านนายสหภูมิ  ได้เผยว่า หากลูกสะใภ้ไม่สะดวกผ่อน ตนจะผ่อนเอง

 

อ่านข่าว : ทำตามคำร้องขอ พ่อ"เสี่ยเกาะเต่า"นำมอไซค์สุดรักจอดข้างโลงศพ ก่อนพากลับอุดรฯ สะใภ้"น้ำผึ้ง"ทักยังผ่อนไม่หมด

กระทั่งในเวลาต่อมา บนโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ข่าว จาก เว็บไซต์ GMMwork.com กล่าวหาว่า น้ำผึ้ง ภรรยาของเสี่ยหนุ่ม เป็นโรคเอดส์ระยะแรก ขอไปอยู่วัดพระบาทน้ำพุ วอนชาวเน็ตบนโลกโซเชียลเลิกด่าได้แล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ข่าวดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง และเว็บไซต์ที่นำมาเผยแพร่ ก็เป็นเว็บปลอม โดยทางด้านน้ำผึ้ง ก็ได้ออกมาปฏิเสธกับข่าวที่เกิดขึ้นว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งอาจจะมีการเอาเรื่องกับผู้ที่ปล่อยข่าวเท็จ หลังจากเสร็จงานศพเสี่ยหนุ่มแล้ว 


อ่านข่าว : เผยความจริง จากปากคนใกล้ชิด "น้ำผึ้ง" เมียเสี่ยเกาะเต่า โดนโยงจั่วโรคร้าย ลั่นขอจัดงานศพให้เสร็จก่อน

อ่านข่าว : น้ำผึ้ง เมียเสี่ยเกาะเต่า พูดแล้ว หลังสะพัดติดเชื้อHIV!

 

ด้าน เก๋ น้องสาวของเสี่ยหนุ่ม ก็ได้นำดอกไม้จากเพื่อนๆ ของเสี่ยหนุ่ม มาจัดตกแต่งภายในงานศพ พร้อมทั้งได้ออกมาปฏิเสธ กับข่าวลือว่าเก๋กับเสี่ยหนุ่ม ทะเลาะกันนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด


อ่านข่าว : ถึงเฮียหนุ่มที่คิดถึง!น้องสาว เสี่ยเกาะเต่า โพสต์แล้ว ลั่น เข้าใจแล้วยิ่งทำยิ่งโดน

 

จนเมื่อวันที่ 16 ก.ย. 61 ได้มีการฌาปนกิจศพ  นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม เสี่ยเกาะเต่า ที่เมรุวัดโพธิ์นิมิต ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีครอบครัว พร้อมด้วยภรรยา ลูก รวมทั้งเพื่อนๆของเสี่ยหนุ่ม ร่วมอาลัยกันอย่างเนืองแน่น บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งเช้าของวันที่ 17 ก.ย. 61 ทางครอบครัว ก็จะนำอัฐิของเสี่ยหนุ่ม ไปลอยอังคารที่ปากน้ำทางสามแพ่ง เพื่อส่งดวงวิญญาณของเสี่ยหนุ่มไปสู่ภพภูมิที่ดีต่อไป



อ่านข่าว : อาลัยครั้งสุดท้าย พิธีฌาปนกิจ "เสี่ยเกาะเต่า" "พ่อ"สุดเศร้า เผย ไม่ติดใจอะไรเเล้ว ทั้งหมดเกิดจากปัญหาครอบครัว??


อ่านข่าว : "เสี่ยเกาะเต่า" เผาร่างแล้ว แต่มีเหตุชวนขนลุก มาเข้าฝันขอ "อยากกินขนมจีน" เผยเป็นสื่อรักตนกับน้ำผึ้ง

 

หลังจากที่มีการฌาปนกิจและลอยอังคารเสี่ยหนุ่ม ทางด้าน นายสหภูมิ และ น้ำผึ้ง ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากเพิ่มเติมเกี่ยวคดี ตลอดจนเรื่องทรัพย์สิน โดยทางน้ำผึ้งได้ออกมาชี้แจง กรณี ที่โลกโซเชียลแชร์ภาพของเธอกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้า ว่าความจริงแล้ว บุคคลในภาพคือลูกน้องและลูกค้า ยืนยันไม่มีอะไรเกินเลย และไม่เคยมีปัญหาเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด ส่วนเรื่องการเสียชีวิตของเสี่ยหนุ่ม ทั้ง 2 ฝ่าย ก็ไม่ได้ติดใจอะไร และนายสหภูมิ ยินยอมให้ลูกสะใภ้เป็นผู้จัดการเรื่องมรดกของลูกชายทั้งหมด ไม่มีปัญหาคาใจอะไรกันแล้ว



 อ่านข่าว : สายเลือดผูกพัน พ่อ "เสี่ยเกาะเต่า" เอ่ยปากขอสิ่งรักสุดลูกชายจากสะใภ้ "น้ำผึ้ง" ไม่ยุ่งทรัพย์สินอื่น


อ่านข่าว : พ่อผัวจับมือลูกสะใภ้แถลงข่าว ตั้งให้ "น้ำผึ้ง" เป็นผู้จัดการมรดก วอนสื่อ-ชาวเน็ตหยุดวิจารษ์ (มีคลิป)


อ่านข่าว : อโหสิกรรม-เคลียร์ทุกอย่าง พ่อเสี่ยเกาะเต่าเปิดคลิปดูแล้ว ลั่นมรดกลูกชายยกให้สะใภ้น้ำผึ้งหมด