พลิกปมคดีสลด!! "พูล้า" ฆ่าปาดคอ "ยาย-หลาน" ความอำมหิตเกินอภัย สังคมพิพากษา ต้อง "ประหาร" เท่านั้น!

ลำดับคดีสะเทือนขวัญ "พูล้า" แรงงานชาวลาว ฆ่าปาดคอยายหลาน ที่จังหวัดสมุทรปราการ ความโหดเหี้ยมที่ไม่ควรให้อภัย สังคมตัดสินต้องประหารชีวิตเท่านั้น

 

ถือเป็นอีกหนึ่งคดีสุดสะเทือนขวัญ ที่สร้างความสลดหดหู่เป็นอย่างมาก กับคดีฆ่าโหด ปาดคอยายหลาน ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ก.ย. 61 ได้มีการแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอผู้ใหญ่ 1 ราย และเด็ก 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 53/21 จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นร้านขายของชำ อีกทั้งข้าวของภายในร้านถูกรื้อกระจัดกระจาย มทรัพย์สินมีค่าจำนวนหนึ่งถูกขโมยไปด้วย

 

ฆาตกรรม ยาย -หลาน

 

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้พาเหยื่อทั้ง 3 ส่งรักษาที่โรงพยาบาล แต่ไม่ทันการณ์ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และมีผู้รอดชีวิต 1 ราย โดยผู้เสียชีวิต คือ นางมะลิ อิ่มสวัสดิ์ อายุ 67  ปี และ ด.ญ. อิสญา เพิกเฉย อายุ 12 ปี ส่วนผู้รอดชีวิต คือ ด.ญ.อาภารัตน์ ส่ำรวย อายุ 9 ขวบ 

 

อ่านข่าว : ตามล่าลากคอโจรต่างด้าวสุดเหี้ยม ปาดคอยาย-หลาน!

 

จากการตรวจสอบ พบว่า ด.ญ.อาภารัตน์ ผู้รอดชีวิตเป็นหลานสาวของ นางมะลิ ผู้เสียชีวิต ส่วน ด.ญ.อิสญาผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นเพื่อนของด.ญ.อาภารัตน์ นอกจากนี้ ยังพบซากแมวถูกฆ่าปาดคอด้วยเช่นกัน  ในเวลาต่อมาทราบตัวคนร้าย คือ นายพูล้า อายุ 21 ปี แรงงานชาวลาว กระทั่งเวลา 00.10 ของวันที่ 17 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายพูล้า ที่ร่านขายของชำ ริมแม่น้ำโขง จังหวัดมุกดาหาร โดยคนร้ายกำลังดื่มเบียร์ และขณะที่ถูกจับ กลับยิ้มร่าเริง ไม่มีอาการสำนึกผิดแต่อย่างใด  


อ่านข่าว :  รวบแล้ว! ลาวโหดปาดคอยายหลานพระประแดง ขณะจะหนีกลับประเทศ
อ่านข่าว :  ไม่สะทกสะท้าน!!เปิดคำรับสารภาพ ฆาตกรปาดคอยายหลาน

 

 

 

พูล้า คนร้าย


ต่อมา ทางด้าน เพจชื่อดัง "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับคดีดังกล่าว ซึ่งทางเพจมีความยินดีที่ทางตำรวจสามารถจับตัวนายพูล้าได้สำเร็จ พร้อมลั่นชัดหนักแน่นว่าผู้ก่อเหตุสมควรถูกประหารชีวิต สถานเดียว! 

อ่านข่าว : คนไทยว่าไง "อีเจี๊ยบ" เดือดสุด ยกเหตุผลชวนฟังทำไมต้องประหารหนุ่มโหดปาดคอยายหลาน

 

นายพูล้า ได้สารภาพว่า ตนเองเริ่มก่อเหตุในเวลา 03.00 น. ของวันที่ 16 ก.ย. โดยการปีนเข้าบ้านของนางมะลิ ปรากฏว่าพบแมวร้องเสียงดังอยู่ในครัว จึงหยิบมีดปาดคอแมว เพื่อทดสอบความคมของมีด และปิดปากแมวที่ร้องเสียงดัง จากนั้นจึงทำการรื้อค้นทรัพย์สินมีค่าในครัว จนกระทั่ง นางมะลิ มาพบเข้าจึงใช้มีดปาดคอไป 3 ครั้งจนเสียชีวิต ก่อนจะได้แอบเข้าบ้าน พร้อมกับหยิบยาบ้ามาเสพ 1 เม็ด ทันใดนั้น ด.ญ.อิสญา เพื่อนของหลานนางมะลิ ที่นอนอยู่บนเตียงพบนายพูล้า จึงเข้าไปปาดคอเด็กหญิงจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้มีดพยายามปาดคอ ด.ญ.อาภารัตน์  หลานของนางมะลิ แต่ว่าด.ญ.อาภารัตน์ พยายามหนีตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ และเป็นจังหวะเดียวที่มีคนจากข้างนอกตะโกนเข้ามาในบ้าน ด้วยความกลัวว่าจะมีใครมาพบ นายพูล้าจึงหลบหนีทันที


อ่านข่าว : คำสารภาพน่าสะพรึง! เชือดคอแมวลองมีด ก่อนปาดคอยาย ไม่ได้ลงมือแค่ครั้งเดียวแต่ทำอย่างโหด
อ่านข่าว :  เปิดเบื้องลึก! "ไอ้ภูหล้า" มือฆ่าปาดคอยาย-หลาน จากปากผู้ใหญ่บ้าน ใจโหดเหี้ยมเกินมนุษย์!

 

ด้าน น.ส. บัว เจ๊ะสะแมน แม่ของ ด.ญ.อิสญา ที่เสียชีวิต ซึ่งน.ส. บัว ขณะนี้ทำงานอยู่ต่างประเทศ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแห่งหนึ่งผ่านวิดีโอคอล ว่าตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ที่สูญเสียลูกสาวสุดที่รักไป และไม่ให้อภัยนายพูล้า คนร้ายผู้ก่อเหตุเด็ดขาด ต่อมาทางญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ได้มารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และประกาศชัดเจนว่า หากนายพูล้า ไม่มาขอขมาศพผู้เสียชีวิต จะไม่มีการเผาศพเด็ดขาด!!!

 

อ่านข่าว : แค้นเต็มอก! นาทีแม่น้องวัย 12 อยู่เมืองนอกร่ำไห้ หลังรู้ข่าวลูก-ยายถูกปาดคอ ลั่นอยากฆ่ามันด้วยมือตัวเอง

อ่านข่าว : ญาติรับศพยาย-หลาน ฆ่าปาดคอ ลั่นไม่มาขอขมาดวงวิญญาณ จะไม่เผาศพเด็ดขาด (คลิป)
 

 

ญาติรับศพ นางมะลิ และ เพื่อนหลานสาว

 

จนกระทั่งวันที่ 17 ก.ย. 61  ด.ญ.อาภารัตน์ ผู้รอดชีวิต ได้ฟื้นขึ้นมา พอทราบข่าวที่คุณยายและเพื่อนเสียชีวิต ก็รู้สึกเสียใจมาก โดยด.ญ.อาภารัตน์ ได้เขียนข้อความลงในกระดาษระบุว่า "ยาย"..."เสียใจ" ซึ่งทางครอบครัวเป็นห่วงสภาพจิตใจขอ งด.ญ.อาภารัตน์ เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ยังได้มีการเปิดเผยออกมาจากนายพูล้าว่า จะยังไม่ไปขอขมาศพผู้เสียชีวิตและญาติ เพราะกลัวเรื่องความปลอดภัย

 

อ่านข่าว : ด.ญ.เหยื่อฆ่าปาดคอโหดฟื้นเเล้ว ร้องไห้หนักเขียนข้อความถึงเพื่อนและยายที่เสียชีวิต

อ่านข่าว : ใจหยาบจนวินาทีสุดท้าย พูล้า ลั่นชัด! ไม่ขอขมาศพแน่นอน หลังญาติยาย-หลาน จี้ตร.ลากคอมันมากราบ


 
และเมื่อเวลาประมาณ 03.30 น.ของวันที่ 18 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวนายพูล้า จากจังหวัดมุกดาหาร  ควบคุมตัวฝากขังที่โรงพัก สภ.เมือง สมุทรปราการ เพื่อรอรับโทษตามกระบวนกฎหมายต่อไป

อ่านข่าว : เปิดภาพนอนคุก "ไอ้โหด" มือฆ่าปาดคอ 2ยายหลาน หลังตร.หิ้วตัวฝากขัง หวั่นถูกรุมประชาทัณฑ์