สาวจริงใจถูกหนุ่มหลอกให้รัก คบไม่ถึงปี อ้างสารพัดให้โอนเงินร่วมแสนบาท สุดท้ายชิ่งหนี

หนุ่มหลอกให้รัก สาวหลงเชื่อ ตอบรับคบหาดูใจแต่ไม่ถึงปี อีกฝ่ายล่อให้โอนเงินร่วมแสนบาท ก่อนชิ่งหนี

#หลอกให้รัก #หลอกให้โอนเงินแล้วชิ่งหนี #เตือนภัยสังคม

สาวจริงใจถูกหนุ่มหลอกให้รัก คบไม่ถึงปี อ้างสารพัดให้โอนเงินร่วมแสนบาท สุดท้ายชิ่งหนี!!เพจ 123 คนดีมีน้ำใจ ได้รับแจ้งจากคุณเอ (นามสมมุติ) ว่า ตนเองคบกับหนุ่มคนหนึ่งไม่ถึงปี อ้างให้โอนเงินร่วมแสน แล้วหายเงียบ
----------------------------------------------

 

ภาพผู้หลอกลวง

 

แชท

 

แชทหลุด

 

ภาพแชทไลน์

 

แชทสนทนา

 

คุณเอ (นามสมมุติ) ซึ่งอยู่ที่เขตหนองจอก กรุงเทพฯ เล่าว่า เมื่อประมาณเดือนมกราคม 2561 ตนเองได้คบหาดูใจกัน กับหนุ่มที่ทักคุยกันในเฟซบุ๊ก และคุยสานสัมพันธ์กันต่อในไลน์ จนตกลงใจที่จะคบกันเป็นแฟน โดยทางฝ่ายชายได้ไปมหาสู่บ้านของตนอยู่บ้าง แต่ตนเองยังไม่เคยไปบ้านญาติฝ่ายชายเลย ซึ่งฝ่ายชายจะบ่ายเบี่ยงมาตลอด ล่าสุด ฝ่ายชายบอกจะพาไปเที่ยวบ้านช่วงปีใหม่นี้ แต่กลับมาออกลายก่อน

 

หลอกโอนเงิน

 

แชทพูดคุยกัน

 

แชทไลน์หลอกลวง

 

คุยกันทางไลน์

 

ภาพการคุยไลน์สองฝ่าย

 

โดยระหว่างที่คบหากันเกือบ 1 ปี ฝ่ายชายมักจะมีปัญหาเรื่องเงิน ที่ต้องให้ตนโอนเงินไปช่วยเหลือตลอด จะอ้างสารพัด เช่น จะเอาเงินไปโอนที่ดิน เช็คมีปัญหา เอาเงินไปซ่อมรถ เป็นต้น ซึ่งจะคุยกันผ่านทางไลน์เป็นส่วนใหญ่ ได้เจอกัน 3-4 ครั้งเท่านั้น ตั้งแต่ตกลงคบกัน โดยฝ่ายชายบอกเป็นคน จ.ภูเก็ต แต่ต้องเดินทางไปทำงานที่ จ.สุราษฎร์ะธานี จนต้นเดือนธันวาคม พอตัวเองทวงถามเรื่องเงินบ่อยๆ เข้า ฝ่ายชายก็หายเงียบไปเลยตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2561 ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ทำให้ตนเองมั่นใจว่าถูกหลอกแน่นอนแล้ว

 

โอนเงินให้รัก

 

โอนเงินอีกแล้ว

 

โอนแล้วโอนอีก

 

โอนเก่งจัง

 

นี่ก็โอนอีกแล้ว

 

คุณเอยังเล่าอีกว่า เงินบางส่วนที่ตนเองโอนให้ฝ่ายชายไปก็ต้องไปกู้เขามา ซึ่งตนเองก็ลำบาก ซึ่งเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2561 ตนเองได้เข้าไปดูในเฟซของฝ่ายชายอีกครั้ง ปรากฎว่ารับรู้ความจริงอีกเรื่อง ว่าฝ่ายชายเป็นเกย์

ล่าสุด หลังจากที่คุณเอ แจ้งเข้ามายังเพจ 123 คนดีมีน้ำใจ ทางเพจได้ประสานพูดคุยกับทนายความประจำของเพจ 123 เพื่อหาทางช่วยเหลือคุณเอ ซึ่งคุณการวิก มามีชัย ทนายความ ได้แนะนำคุณเอ ว่าให้ไปแจ้งความไว้ก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เข้าข่ายฉ้อโกง หลอกลวงให้หลงเชื่อ เพื่อจะตามตัวฝ่ายชายมาชดใช้เงินที่ฉ้อโกงหลอกลวงไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- สาวหน้าตาดีโร่แจ้งความ หนุ่มหล่อแชทลวงก่อนหลอกโอนเงิน พบเหยื่อกว่า 200 ราย สูญเงินกว่า3แสน(คลิป)


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เตือนด่วนมิจฉาชีพออกอาละวาด แอบอ้างชื่อพ่อด.ญ.เหยื่อแก๊งโจ๋ขืนใจ หลอกโอนเงินช่วยเหลือ ซ้ำทุกข์คนมีภาระ ต้องสู้เพื่อลูก

 

ภาพใคร

 

กอดกันในชุดมุสลิม

 

รูปภาพผู้ชาย

 

ภาพ/ข่าว เพจ 123 คนดีมีน้ำใจ โดยสำนักข่าวทีนิวส์