ลูกเขยชุมพรเกเรเมาคลั่ง รัวยิงครอบครัวเสียชีวิต 7 รอดหวิด 1

ลูกเขยชุมพรเกเรเมาคลั่ง รัวยิงครอบครัวเสียชีวิต 7 รอดหวิด 1

พ.ต.ท.ลาภ คำพันธ์ สว.(ส)สภ.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่กลางตลาดพะโต๊ะ จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยในที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 86 หมู่ที่ 8 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ เปิดเป็นร้านเสริมสวยมีโต๊ะ ตั้งเครื่องดื่ม อาหาร เกลื่อนกลาด ที่ใต้โต๊ะ

เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม

 

และพบศพนายวิจิตร นาคลอด อายุ 50 ปี เสียชีวิต, นางรัชพร อ่อนมุกข์ อายุ 50 ปี, นางงุด อ่อนมุกข์ อายุ 71 ปี, น.ส.ผกามาศ อ่อนมุกข์ อายุ 47 ปี, ด.ญ.ชนัญธิดา ศรสังข์ อายุ 6 ขวบ, ด.ช.กษิเดช ศรสังข์ อายุ 9 ปี และ ร่างของนายทินกร อ่อนมุกข์ อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกยิงที่หน้าท้องทะลุสีข้างขวา ส่วนทุกศพถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.

 

ศพถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.

 

โดยนายทินกร เล่าว่า ขณะที่กำลังฉลองวันส่งท้ายปีอย่างสนุกสนาน หน้าบ้าน ได้มีนายสุชีพ ศรสังข์ พี่เขย ของนายทินกร เดินเข้ามาในอาการเมาอย่างหนัก เดินมาจากนอกบ้าน พร้อมทั้งส่งเสียงโวยวายว่า ผมอยู่ที่นี่ไม่เคยมีความดี ทั้งที่ช่วยเหลือมาทุกอย่าง เอาอย่างนี้ดีกว่าเคลียร์กันเลย

 

ผู้บาดเจ็บ

 

พร้อมทั้งชักปืน ยิงนายวิจิตร นาคลอด ลูกเขยคนโต ของครอบครัวล้มลงตาย ก่อนหันมายิงนายทินกร ล้มลง นายทินกร ได้แกล้งตาย แล้วเดินไปจ่อยิง นางงุด (แม่) แล้วยิง น.ส.ผกามาศ ที่กำลังนั่งกับแม่ที่โซฟา ตายทั้งคู่ แล้วได้ยินเสียงคล้ายเปลี่ยนแม็กกาซีน แล้วมีเสียงปืน ด้านหลังบ้านอีกหลายนัด ทำให้ลูกชายและลูกสาว และ นางสาวรัชพร ตาย และยิงตัวเองตาย รวม 7 ศพ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

โดยสาเหตุเบื้องต้นน่าจะมาจากความคับแค้นใจของนายสุชีพ มือปืน ที่เป็นลูกเขย โดยเป็นสามีของ น.ส.บุณยนุช ศรสังข์ อายุ 37 ปี ซึ่งไม่ได้เดินทางมาในวันนี้ นายสุชีพ เป็นผู้มีประวัติโชกโชน เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำนครศรีธรรมราช ข้อหาพยายามฆ่า นาน 3 ปี จนเมื่อเดือน พ.ย.61 ออกจากคุกกลับมาอยู่ที่บ้านร้านเสริมสวย ที่มีลูกชายและลูกสาวอยู่กับ นางงุดที่เป็นยาย แต่ก็ยังคงมีนิสัยเกเร ไม่ยอมทำงาน เอาแต่ดื่มเบียร์ ดื่มเหล้า และพูดจาไม่ดีกับคนในครอบครัว และเคยขู่จะฆ่าให้ตายทั้งครัวพร้อมลูกและยิงตัวตายจนมาลงมือทำจริง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-จับชายจีนฆาตกรรมภรรยาในภูเก็ต หวังฮุบเงินประกันกว่า 166 ล้านบาท

-ตร.พลิกเมืองลพบุรี ไล่ล่าตัว "ไอ้เด๋อ" ฆาตกรโหดฆ่าขืนใจ เนรคุณ!! ผู้เสียชีวิต และสามี ให้ทั้งที่กิน-ที่พัก (มีคลิป)