ผลตรวจฉี่ ใบเตย-แฟนหนุ่ม ออกแล้ว ครอบครัวเร่งขอประกันตัว!

เผยผลตรวจปัสสาวะ ใบเตยและแฟนหนุ่ม หลังถูกจับในคดีครอบครองยาเสพติด ปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ด้านครอบครัวเร่งยื่นเรื่องขอประกันตัว

จากกรณี พลตำรวจตรีดาวลอย เหมือนเดช รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุม นายธนัท เชียงวันนา และ นายสุชาติ นิลทอง และ นายสุชาติ หรือชาติ นิลทอง พร้อมของกลาง ไอซ์ 8 กิโลกรัม และยาบ้า 6 พันเม็ด ได้บริเวณหน้าห้างโลตัส เอ็กเพรส ซอยรามอินทรา 117 แขวงและเขตมีนบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากตำรวจสืบสวนนครบาล 1 สืบทราบว่า ภายในซอยรามอินทรา 117 มักมีการส่งมอบยาเสพติดอยู่เป็นประจำ โดยกลุ่มผู้ต้องหาได้มีการนัดส่งมอบยาเสพติดที่หน้าห้างโลตัสเอ็กเพลสในซอยดังกล่าว จึงวางกำลังเฝ้าดูพฤติการณ์ จนกระทั่งผู้ต้องหาขับรถยนต์มากัน 3 คน นำยาไอซ์ น้ำหนัก 1 กิโลกรัม ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีดำมาวางไว้ข้างเสาไฟฟ้าหน้าห้างโลตัสเอ็กเพรส ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุมไว้ได้ 2 คน หลบหนีไปได้ 1 คน คือ พบ นายสรวิชญ์ แดงบุตรดี 

จากนั้นได้ขยายผลไปค้นบ้านพักในซอยรามอินทรา 117 ของผู้ต้องหา ซึ่งใช้เป็นแหล่งพักยาเสพติด ก็พบของกลาง ไอซ์อีก 7 กิโลกรัม และยาบ้า 6 พันเม็ด

ใบเตยมีงู

 

เมื่อสอบสวนผู้ต้องหาได้ให้การซัดทอดว่า นายพรชัย คุ้มครอง แฟนหนุ่มของ นางสาวสุพัตรา บัวแก้ว หรือ ใบเตย เนตไอดอลชื่อดังที่เคยปรากฎในโลกโซเชี่ยลขอเพลงมีงูในสถานบันเทิง เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งการ ตำรวจจึงเจ้าตรวจค้นบ้านพักของแฟนหนุ่มของใบเตย ก็พบเคตามีน 3.8 กรัม พร้อมกับอายัดรถยนต์มา 3 คัน จักรยานยนต์ 1 คัน ทองรูปพรรณ นาฬิกาโรเล็กซ์ และทรัพย์สินต่างๆ หลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งตำรวจยืนยันว่าใบเตยก็มีความผิดชัดเจน เพราะมีส่วนรู้เห็นเป็นใจกับแฟนหนุ่มในการค้ายาเสพติด

มีรายงานว่าเงินการค้ายาเสพติดของเครือข่ายนี้ใช้บัญชีเงินฝากของใบเตย ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบเส้นทางการเงิน เพื่อดำเนินการยึดทรัพย์ ตามความผิด พ.ร.บ.ฟอกเงิน ต่อไป

โดยผู้ต้องหาทั้งหมด ถูกดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งอยู่ระหว่างขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการเพิ่มเติม

จับใบเตย

สำหรับความคืบหน้าในวันนี้ (11/01/2562) มีรายงานข่าวว่าตำรวจคุมตัว ใบเตย และแฟนหนุ่มตรวจปัสสาวะอีกครั้ง ปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหากับทั้งคู่ในข้อหาครอบครองยาเสพติดเท่านั้น ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองจะให้ปากคำกับตำรวจต่อเมื่อมีทนายอยู่ด้วย ตอนนี้จึงยังไม่มีการสอบปากคำเพิ่มเติม

 

ใบเตยโดนจับ

ขณะที่นายบุศย์ จารุจินดา ทนายความของทางฝั่งใบเตยและแฟนหนุ่ม กล่าวว่า ได้รับการประสานจากทางญาตินายพรชัยมาให้คำแนะนำทางกฎหมายแก่นายพรชัยและใบเตย ส่วนข้อเท็จจริงในคดีนี้ยังไม่ชัดเจนต้องขอเวลาตรวจสอบ ทำได้เพียงพูดคุยขั้นตอนเทางกฎหมายเท่านั้น เพราะได้พูดคุยเพียง 30 นาที โดย ใบเตย ปฏิเสธข้อหาร่วมครอบครองยาเสพติด ส่วนสภาพจิตใจของใบเตยดีขึ้นหลังคุยกับครอบครัว ซึ่งเจ้าตัวยืนยันไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ครอบครัวจึงจะยื่นขอประกันตัวต่อไป

แฟนน้องใบเตย

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มโพสต์แจงละเอียด "ใบเตย มีงู" ใช้สินค้าแบรนด์เนมแต่ละชิ้น รวมแล้วเกือบหลักล้าน
- นอนป่วยอยู่รพ.ยังเจอดราม่า !! "ใบเตย อาร์สยาม" โร่เเจง "ใบเตย"นี้ไม่ได้ค้ายา อย่าส่งข้อความมาสมน้ำหน้าที่โดนจับ ไม่เอานะคะ