"บิ๊กแป๊ะ" เสียงเข้มล่า "ลูกเขยโหด"สังหารยกครัว5ศพ  ค้นประวัติไม่ธรรมดาซื้อรถเกือบ 10คันในปีเดียว

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. สั่งล่า ไอ้ปุ๊ นายธีรพล ปิ่นอมร มืสังหารยกครัว 5 ศพ จากการสืบประวัติ พบ รวยผิดปกติ ซื้อรถยนต์ 10 ครัน ภายในระยะเวลา 1 ปี

จากกรณี นายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 39 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืน 9 มม.ยิงคนในครอบครัวเสียชีวิตรวม 5 ศพ โดยเหตุเกิดขึ้น 2 จุด จุดแรกที่บ้านเลขที่ 177 หมู่ 1 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว อายุ 48 ปี (พ่อตาผู้ก่อเหตุ) ถูกยิงเข้าที่หน้าทะลุท้ายทอย และนางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ลูกสาวซึ่งเป็นภรรยาของนายธีรพล ถูกยิงเข้าทะลุศีรษะและกลางหลัง เสียชีวิตคาที่ในโรงจอดรถ
 

จุดที่ 2 ที่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ นายธีรพล ใช้อาวุธปืนยิง นางน้ำผึ้ง อินทรสิทธิ์ อายุ 48 ปี (แม่ยายผู้ก่อเหตุ) นางน้ำผา อินทรสิทธิ์ อายุ 48 ปี พี่สาวฝาแฝดของนางน้ำผึ้ง ถูกยิงหลายนัดเข้าที่หัวและหน้าอก เสียชีวิตภายในห้องนอน และนางกนกวรรณ อินทรสิทธิ์ อายุ 53 ปี พี่สาวของนางน้ำผึ้ง เสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนหน้าบ้าน 

 

 

ส่วนสาเหตุทราบจากชาวบ้านว่า คนร้ายมีปัญหาทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้งจากความหึงหวง โดยวันนี้ทะเลาะกันตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งก่อเหตุสลดดังกล่าว ส่วนคนร้ายหลังจากก่อเหตุแล้วได้หลบหนีโดยใช้รถโตโยต้าคัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กล 4561 พิษณุโลก ตนได้แจ้งประสานให้โรงพักทุกแห่ง ตั้งด่านสกัดกั้นคนร้ายแล้ว มั่นใจว่าตำรวจจะสามารถจับตัวคนร้ายได้อย่างแน่นอน

 

 

ด้าน นายอภิสิทธิ์ บุญเสือ กำนันตำบลพญาแมน กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้ 1 ปีกว่า ซื้อรถยนต์เกือบ 10 คัน อ้างว่าเล่นหุ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีการตรวจสอบประวัติ เพราะสงสัยว่าอาจจะเป็นเครือข่ายค้ายา

 

รถยนต์คนร้ายใช้หลบหนี

 

เนื่องจากร่ำรวยผิดปกติ มีนิสัยมุทะลุ ใจร้อน ทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้ง ตนก็เคยเตือนให้ระวัง เพราะประวัติไม่ชัดเจน ช่วงปลายปีที่ผ่านมาเคยหายไป 1 เดือน และมีการนำรถทั้งหมดออกไป กลับมาอีกครั้งมาบวชอยู่ 2–3 วัน ก็สึกออกมาประมาณปลายเดือน ธ.ค.61 จนกระทั่งมาก่อเหตุสลดดังกล่าว

 

จุดเกิดเหตุ

ล่าสุดที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เปิดเผยถึงกรณีคนร้ายชายใช้อาวุธปืนยิงชาวบ้านเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายก่อนหลบหนีไป ในพื้นที่ สภ.พญาแมน จว.อุตรดิตถ์ ว่าเมื่อวันที่ 13 ม.ค.62 เวลาประมาณ 17.00 - 18.00 น.เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต 5 ศพ บาดเจ็บ 2 ราย

 

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา

 

โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิด ก่อเหตุยิงบุคคลในบ้านเลขที่ 71/10 ม.2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ก่อนจะขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่สีขาว หมายเลขทะเบียน กล-4561 พิษณุโลก หลบหนีออกไป

 

 

จากการสืบสวนสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 66/2 ม.1 ต.ปากน้ำ อ.เมืองนะนอง จ.ระนอง คนร้ายที่ก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ในระหว่างหลบหนีการจับกุม เบื้องต้นสันนิษฐานปมในการก่อเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากการหึงหวงภรรยาจึงได้ลงมือก่อเหตุ

 

 

พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ระดมกำลังลงพื้นที่ออกสืบสวนหาข่าว ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมตัวคนายธีรพล คนร้ายมาดำเนินคดีประกอบกับ คดีนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รอผลการชันสูตรพลิกศพ ผลการตรวจจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาประกอบคดี

 

ไอ้ปุ๊ คนร้ายฆ่ายกครัว

 

โดยมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้สันนิษฐานว่าเกิดจากเหตุความหึงหวง แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้งไป โดยพนักงานสอบสวน สอบปากคำพยานไปแล้วจำนวนหนึ่ง ซึ่งขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างการยื่นต่อศาลเพื่ออนุมัติหมายจับ ทั้งนี้ยังคงต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวต่ออีกว่า ได้สั่งการให้เร่งจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะถือคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ สร้างความตื่นตระหนกให้แก่พี่น้องประชาชน พร้อมกันนี้ได้กำชับผู้บังคับบัญชาทุกพื้นที่ ให้กำหนดมาตรการป้องกันเหตุ เพื่อป้องกันมิให้เกิดเหตุร้ายขึ้นอีก

 

 

โดยหากเกิดเหตุต้องติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดได้โดยเร็ว ทั้งนี้พนักงานสอบสวนต้องดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐาน ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว เป็นธรรม อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงกับผู้ที่ก่อเหตุเป็นสำคัญ

 

 

เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน หากประชาชนท่านใดทราบเบาะแสหรือมีข้อมูลของคนร้าย สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ศปก.ตร.) โทร.1599 หรือ สถานีตำรวจภูธรพญาแมน โทร. 055455307 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 


อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์ ก็ได้มีการแจ้งประชาชนให้เฝ้าระคนร้ายรายนี้ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Phuwanai Srenat ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า "ระวังคนร้ายมีอาวุธ พบเห็นที่ไหนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ191ด่วนครับ รถคนร้ายเป็นรถtoyota camry สีขาว ทะเบียน กล4561 พิษณุโลกชื่อนายธีรพล ปิ่นอมร
ลูกเขยยิงพ่อตาแม่ยายน้องแม่ยายพี่แม่ยายและเมีย 5ศพครับ ม.1ท่ามะปราง/บ้านดง/ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตร.อุตรดิตถ์เพิ่มหลักฐานมัด"ไอ้ปุ๊"โหดร้าย ทารุณ เสนอศาลต้องโทษประหาร
- เปิดภาพบ้านเรือนไทยไม้สัก 10ล้าน ที่ "ไอ้ปุ๊" สร้างไว้เป็นเรือนหอ ก่อนฆ่ายกครัว!?

 

 

โพสต์ระวังไอ้ปุ๊

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Phuwanai Srenat