แฉ! เขยโหดบวชเพิ่งสึก ก่อนคลั่งยิงทิ้งยกครัว เผย อวดอ้างร่ำรวย เป็นนักเล่นหุ้น มีรถเป็น 10 คัน!

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ เผยความคืบหน้า คดีเขยโหดฆ่านกครัว คนร้ายบวชเพิ่งสึกแถมอ้างตัวร่ำรวยมีรถหรู 10 คัน เป็นนักเล่นหุ้น

จากกรณีเมื่อวันที่ 13 ม.ค.61  เวลาประมาณ 18.00 น. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและบุคคลในครอบครัว มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ จุดเกิดเหตุจุดแรกอยู่ที่ บ้านเลขที่71/10 ม.2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ พบผู้เสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อ 1.นางน้ำผึ้ง อินทร์สิทธิ์ (แม่ยายผู้ก่อเหตุ)  2.นางน้ำผา อินทร์สิทธิ์ 3.นางกนกวรรณ อินทร์สิทธิ์ ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 รายคือ นายเวียง ยี่มุข อายุ 45 ปี

 

   เขยโหด

 

 

  โดยก่อนหน้านี้  พบว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถไปก่อเหตุมาก่อนเเล้ว ที่หมู่ 2 ต.พญาแมน ณ บ้านเลขที่ 177 ม.1 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์   พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ1.นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว อายุ 46 ปี (พ่อตาผู้ก่อเหตุ เเละ น.ส.กัญญาภัทร กิ่งแก้ว (ภรรยาผู้ก่อเหตุ) ส่วน บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายเอกราช กำแหง

 

โฉมหน้าเขยโหด

 

.

 

 

ที่เกิดเหตุ

.

คนร้าย

.

รถยนต์

 

คนร้ายขับหลบหนี

 

  เบื้องต้นสอบสวนทราบว่าคนร้ายชื่อ นายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 66/2 ม.1 ต.ปากน้ำ อ.เมืองนะนอง จ.ระนอง โดยขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กล 4561 พิษณุโลก หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืนพกสั้น เหตุเกิดพื้นที่ สภ.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากการหึงหวงภรรยา  รวมทั้ง ภรรยาผู้ก่อเหตุ จะขอเลิกเนื่องจากผู้ก่อเหตุนั้นเสพยาเสพติด โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

หมายจับ

 

โดยต่อมาพ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เปิดเผยผลจากการสืบสวนเบื้องต้นนั้นทำให้สันนิษฐานปมก่อเหตุเบื้องต้น คาดว่าเกิดจากการหึงหวงภรรยา จนเป็นเหตุให้ลงมือ และขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐานอย่างเต็มที่

นอกจากนี้พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุดเพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สร้างความสะเทือนขวัญอย่างมาก

ทะเบียนรถคนร้าย

 

ล่าสุดวันที่ 14 ม.ค. 2562 มีรายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งว่า พบเก๋งต้องสงสัย ทะเบียน กล 4561 ซึ่งเป็นของผู้ก่อเหตุถูกจอดทิ้งไว้ในโรงแรมม่านรูดที่ ต.ไผ่ขอดอน อ.เมือง จ.พิษณุโลก สอบถามแม่บ้านของโรงแรมเล่าว่าลูกค้ามาเปิดห้องก่อนจะมาขอยืมรถจักรยานยนต์ไป อ้างว่าจะไปรับแฟนแต่หลังจากนั้นก็ไม่กลับมาอีก เจ้าหน้าที่จึงเร่งเก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามผู้กระทำผิดต่อไป

 หากใครพบเจอเบาะเเส ความคืบหน้าต่างๆ สามารถ  เเจ้งได้ที่ สภ.พญาแมน 055-455307

 

.

.

 

ด้าน นายอภิสิทธิ์ บุญเสือ กำนันตำบลพญาแมน กล่าวว่า นายธีรพล ผู้ก่อเหตุ เพิ่งมาอยู่ในพื้นที่ได้ 1 ปีกว่า ซื้อรถยนต์เกือบ 10 คัน อ้างว่าเล่นหุ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็มีการตรวจสอบประวัติ เพราะสงสัยว่าอาจจะเป็นเครือข่ายค้ายา เนื่องจากร่ำรวยผิดปกติ มีนิสัยมุทะลุ ใจร้อน ทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้ง ตนก็เคยเตือนให้ระวัง เพราะประวัติไม่ชัดเจน ช่วงปลายปีที่ผ่านมาเคยหายไป 1 เดือน และมีการนำรถทั้งหมดออกไป กลับมาอีกครั้งมาบวชอยู่ 2–3 วัน ก็สึกออกมาประมาณปลายเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา จนกระทั่งมาก่อเหตุสลดดังกล่าว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง แม่"ไอ้ปุ๊" เขยโหด 5 ศพ แฉลั่น ฝ่ายหญิงร้าย กดขี่ลูกชายสารพัด ลูกบ่นให้ฟังบ่อยๆ โดนด่าด้วยคำหยาบคาย เชื่อหลงเมียจนทุ่มหมดตัว


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง แถลง-ทำแผน ปุ๊เขยโหด ฆ่ายกครัว ระบายความในใจ!(คลิป)