ด่วน!! พบเบาะแส "เขยโหด" ยิงทิ้งยกครัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเบาะแส "เขยโหด" ไอ้ปุ๊ หรือ นายธีรพล ปิ่นอมร คนร้ายยิงสังหารฆ่ายกครัว

จากกรณี คดีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงนางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว และครอบครัวเสียชีวิตรวม 5 คน เหตุเกิดในพื้นที่หมู่ 1 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมาหลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบรถยนต์ของคนร้ายมาจอดทิ้งไว้ในโรงแรมเมญ่า ถนนพิษณุโลก-สุโขทัย ตำบลไผ่ขอดอน อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก

 

ภาพไอ้ปุ๊

 

เบื้องต้นสอบสวนทราบว่าคนร้ายชื่อ นายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 66/2 ม.1 ต.ปากน้ำ อ.เมืองนะนอง จ.ระนอง โดยขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน กล 4561 พิษณุโลก หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืนพกสั้น เหตุเกิดพื้นที่ สภ.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากการหึงหวงภรรยา  รวมทั้ง ภรรยาผู้ก่อเหตุ จะขอเลิกเนื่องจากผู้ก่อเหตุนั้นเสพยาเสพติด โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

รถไอ้ปุ๊

สำหรับความคืบหน้าในวันนี้ (14/01/2562) พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร. ในฐานะโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบว่า คดีนี้ พล.ต.ท.สุธีร์ เณรกัณฐี ผบช.ภ.6 และพล.ต.ต.พยูห์ ธนศรีสืบวงศ์ ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ลงไปกำกับดูแลการสืบสวนสอบสวนด้วยตนเอง สำหรับคนร้าย ทราบชื่อต่อมา คือ นายธีรพล ปิ้นอมร ตรวจสอบพบมีประวัติต้องคดีลักทรัพย์ ฉ้อโกง และเมาแล้วขับ สอบสวนบุคคลที่รอดชีวิตและเพื่อนบ้านข้างเคียง ระบุตรงกันว่า นายธีระพล มีพฤติกรรมชอบทำร้ายทุบตีภรรยา และคนอื่นๆ อยู่เป็นประจำ ส่วนความคืบหน้าการติดตามตัวตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนี มีการใช้อุปกรณ์เทคโนโลยีในการติดตามหลายอย่าง คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่พบข้อมูลการหลบหนีไปต่างประเทศ ตรวจสอบกับ ผบก.ถ.จว.อุตรดิตถ์ ระบุว่าล่าสุดยังอยู่ในวิสัยที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้อยู่

พล.ต.ท.ปิยะ กล่าวว่า สำหรับมูลเหตุจูงใจเบื้องต้นวางหลักในเรื่องความหึงหวงเป็นตัวตั้งก่อน และด้วยนิสัยของผู้ก่อเหตุที่มักชอบใช้ความรุนแรงกับคนในครอบครัวอยู่แล้ว ส่วนจะเป็นกรณีที่ภรรยามีชายอื่นมาติดพันหรือไม่นั้น ตรงนี้คิดว่าเป็นความเข้าใจของเขาเองมากกว่าที่จะขอคืนดีกับภรรยา แต่ภรรยาไม่ยินยอม เพราะพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุไม่เหมาะที่จะร่วมชีวิตด้วย จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

 

ใบหน้าไอ้ปุ๊

ด้าน พล.ต.ท สุรเชษฐ์ หักพาล ผบช.สตม. กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้สั่งการให้เร่งจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะถือคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ สร้างความตื่นตระหนกให้แก่พี่น้องประชาชน อย่างไรก็ตามในส่วนของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองได้สั่งด่านตรวจคนเข้าเมืองทั่วทั้งประเทศ โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์และจังหวัดหนองคายให้เพิ่มความเข้มงวดบุคคลเข้าออกประเทศโดยเฉพาะเอกสารการเดินทาง รวมถึงประสานการข่าวโดยใกล้ชิดกับทางการประเทศเพื่อนบ้าน ท้องที่เกิดเหตุในการสกัดกั้นคนร้ายไม่ให้หลบหนีออกนอกประเทศเพราะฉะนั้นมาตรการของตำรวจตรวจคนเข้าเมืองและขณะนี้ได้เพิ่มความเข้มงวดในการสกัดกั้นคนร้ายข้ามชาติในเรื่องของความมั่นคง รวมทั้งกรณีเหตุเกิดในประเทศก็ต้องร่วมกันปราบปรามเหตุอาชญากรรมสะเทือนขวัญ ป้องกันไม่ให้คนร้ายนั้นใช้ช่องทางตามด่านชายแดน ช่องทางธรรมชาติ รวมถึงช่องทางทางสนามบินหลบหนีออกนอกประเทศได้

 

โดยล่าสุดนั้น ได้มีการรายงานข่าวคืบหน้าล่าสุดมาว่า พบเบาะแสของ  นายธีรพล โดยเป็นสัญญาณโทรศัพท์ที่ จ.ปทุมธานี  โดยหากใครเจอตัวนั้น สามารถโทรแจ้งเบาะแสได้ที่ สภ.พญาแมน 055-455-037

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตร.อุตรดิตถ์เพิ่มหลักฐานมัด"ไอ้ปุ๊"โหดร้าย ทารุณ เสนอศาลต้องโทษประหาร


- เปิดภาพบ้านเรือนไทยไม้สัก 10ล้าน ที่ "ไอ้ปุ๊" สร้างไว้เป็นเรือนหอ ก่อนฆ่ายกครัว!?

 

 

หมายจับไอ้ปุ๊