เปิดเผยเบื้องลึกบางส่วน ที่มาที่ไปเหตุการณ์ ไอ้ปุ๊ ลั่นไก่ปลิดชีพยกครัว 5ศพสุดสะเทือนขวัญ

    จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 13 ม.ค.61  เวลาประมาณ 18.00 น. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและบุคคลในครอบครัว มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ จุดเกิดเหตุจุดแรกอยู่ที่ บ้านเลขที่71/10 ม.2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ พบผู้เสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อ 1.นางน้ำผึ้ง อินทร์สิทธิ์ (แม่ยายผู้ก่อเหตุ)  2.นางน้ำผา อินทร์สิทธิ์ 3.นางกนกวรรณ อินทร์สิทธิ์ ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 รายคือ นายเวียง ยี่มุข อายุ 45 ปี  เเละจุดที่2  ที่หมู่ 2 ต.พญาแมน ณ บ้านเลขที่ 177 ม.1 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ1.นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว อายุ 46 ปี (พ่อตาผู้ก่อเหตุ เเละ น.ส.กัญญาภัทร กิ่งแก้ว (ภรรยาผู้ก่อเหตุ) ส่วน บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายเอกราช กำแหง


  นายปุ๊ ฆ่ายกครัว 5 ศพ

 

  ล่าสุดในวันนี้ 15 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม พร้อมทหาร รวบตัว “ปุ๊-ธีรพล ปิ่นอมร” ผู้ต้องหาฆ่าโหดยกครัว 5 ศพ เหตุเกิดในพื้นที่ หมู่ 2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ได้แล้ว จับได้ที่รอยต่อจังหวัดชุมพร-ระนอง ขณะกำลังจะข้ามไปประเทศเมียนมา  บริเวณ หมู่ 6 ตำบลลำเลียง อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง โดยมีการว่าจ้างวัยรุ่นในพื้นที่ให้ช่วยพาหลบหนีจึงสั่งการให้ประสานกับกำลังเจ้าหน้าที่ในพื้นที่นำกำลังเข้าจับกุม จากนั้นควบคุมตัวมาที่กองร้อยทหารราบที่ 2521

 

นายปุ๊ ฆ่าภรรยา


 
  โดย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า ตำรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร ติดตามจับกุมตัว นายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงคนในครอบครัวเสียชีวิตรวม 5 ศพ ในพื้นที่ ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ได้ที่ ต.ลำเลียง อ.กระบุรี จังหวัดระนอง ซึ่งเป็นเขตติดต่อ ชายแดนไทยกับประเทศเมียนมาร์ ขณะกำลังจะพยายามหลบหนีข้ามไปฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน  หลังการจับกุมทางพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บินด่วนลงใต้ เพื่อทำการสอบปากคำที่ สภ.ระนอง

 

จับตัวนายปุ๊ ฆ่ายกครัว 5 ศพ

.

ไอ้ปุ๊ ฆ่ายกครัว 5 ศพ


 
 

จับกุมนายปุ๊ฆ่ายกครัว 5 ศพ

 

   สำหรับ  นายธีรพล ปิ่นอมร หรือ นายปุ๊ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหารายนี้ ก่อเหตุใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงนางสาวกัญญารัตน์ หรือ อ้อม ภรรยาตัวเอง และคนในครอบครัวภรรยาเสียชีวิตรวม 5 ศพ เหตุเพราะตามง้อไม่สำเร็จ เหตุเกิด โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 71 ม.2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ บ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ซึ่งนายธีรพล ใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิง นางน้ำผึ้ง อินทรสิทธิ์ อายุ 48 ปี แม่ยาย นางน้ำผา อินทรสิทธิ์ อายุ 48 ปี พี่สาวฝาแฝดของนางน้ำผึ้ง ถูกยิงหลายนัดเข้าที่หัวและหน้าอก เสียชีวิตภายในห้องนอน และนางกนกวรรณ อินทรสิทธิ์ อายุ 53 ปี พี่สาวของนางน้ำผึ้ง เสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนหน้าบ้าน  ความคืบหน้าล่าสุดได้ถูกคุมตัวไปยัง สน. ลับเเล  อุตรดิตถ์ เเล้ว

 

สอบสวนนายปุ๊

 

  ญาติของผู้เสียชีวิต


   ด้าน นายนัน ขันทะเสน ลุงของนางสาวอ้อม ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นภรรยาของ นายธีรพล ปิ่นอมร หรือ ปุ๊  ได้ล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ถึงที่มาที่ไป บางเเง่มุมที่ยังไม่เคยมีใครทราบมาก่อนว่า นายปุ๊เคยให้ทรัพย์สินกับครอบครัวนางสาวอ้อมจริง ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ บ้าน และสร้อยทอง ส่วนเงินสด ตนไม่ทราบว่าให้ครอบครัวผู้ตายเท่าไร

 

 

สอบถามญาติของผู้เสียชีวิต

 

 

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมา นางสาวอ้อมมีการบอกเลิกฝ่ายชายหลายครั้ง และได้คืนรถยนต์กับทองให้ทั้งหมด โดยพ่อตาแม่ยายเป็นคนขอคืนให้เอง เนื่องจากเวลาทะเลาะกัน นายปุ๊มักทวงของคืน รวมถึงพูดจาทวงบุญคุณด้วย บ้านหลังที่นายปุ๊สร้างให้ พ่อตาแม่ยายก็อยากจะคืนไปให้หมดเหมือนกัน พวกเขาไม่อยากได้

 

ญาติของคนที่เสียชีวิต 5 ศพ

 

นายนัน กล่าวอีกว่า ส่วนปัญหาระหว่างนายปุ๊กับนางสาวอ้อมมีปากเสียงจนกระทั่งตบตีกันบ่อยครั้ง ทำให้นางสาวอ้อมทนไม่ไหว จึงเอาของไปคืน ทั้งนางสาวอ้อมยังเคยเอ่ยปากว่า อยากกลับไปอยู่แบบคนจน ๆ ไม่อยากอยู่แบบคนที่มีตังค์แต่ไม่มีความสุข อีกทั้งเมื่อนายปุ๊โกรธที่นางสาวอ้อมขอเลิกรา เขาก็เรียกให้รถยกมาขนรถยนต์กลับไปหมด สำหรับวันเกิดเหตุ ตนคาดว่าเหตุที่นายปุ๊ต้องมาก่อเหตุกับพ่อตาแม่ยายและญาติด้วยนั้น เป็นเพราะอีกฝ่ายมีปากเสียงกับพ่อตาด้วย อีกทั้งก่อนจะมายิง คนร้ายยังไปดื่มเบียร์บ้านแม่ยาย อีกทั้งนายปุ๊เคยลั่นวาจาแล้วว่าจะเอาชีวิตทั้งครอบครัวทั้งหมด หากเลิกกับเขา

 

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

ซี่งรวมทรัพย์สินแล้ว ก็อาจจะถึง 20 ล้านบาท เพราะมีรถยนต์หลายคัน ทั้งยังสร้างบ้านให้ใหม่ และซื้อทองให้ใส่ด้วย แต่เมื่อมีปัญหากันภายหลัง นางสาวอ้อมก็อยากคืนทรัพย์สินให้หมด ไม่ได้อยากเก็บไว้ นอกจากนี้ ยืนยันว่า นางสาวอ้อม ไม่ได้ท้องตามที่เป็นข่าว พร้อมกันนี้ ยังได้เผยอีกว่า ไอ้ปุ๊ ลั่นวาจาไว้ว่าจะมาสางเเค้น ยิงปลิดชีพยกครัวอีก 7ชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แถลง-ทำแผน ปุ๊เขยโหด ฆ่ายกครัว ระบายความในใจ!(คลิป)

-แม่ "ไอ้ปุ๊" จ่อหาทางประกันตัวลูกชาย ลั่น! ลูกใจดี รักเมีย ถ้าไม่ถูกทำร้ายจิตใจก่อน คงไม่เกิดเหตุฆ่ายกครัว!?

 

.

 



ขอบคุณ

 

อุตรดิตถ์ 24 ชั่วโมง