คนสนิทเผยตัวตน "เทพบุตรโซโล" ตัวจริง เป็นเด็กดี ไม่กินเหล้า-สูบบุหรี่  ขายโรตีเลี้ยงชีพ ไม่ได้ขายยา?

คนสนิทเผยตัวตน "เทพบุตรโซโล" ตัวจริง เป็นเด็กดี ไม่กินเหล้า-สูบบุหรี่ ขายโรตีเลี้ยงชีพ ไม่ได้ขายยา?

จากกรณีนายเรส อายุ 17 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตกลางสนามฟุตบอลของโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในพื้นที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คน ได้มีการถ่ายคลิปวีดีโอขณะก่อเหตุ โพสต์ลงบนโลกโซเชียล โดยเป็นการส่งงานรายงานคนบงการ ให้เจ้าของเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "เทพบุตรโซโล" ผู้จ้างวานให้ฆ่าหนุ่มวัย 17 ปี เหตุเพราะเบี้ยวเงินค่ายาเสพติด โดยได้รับค่าจ้างเป็นเงิน 5,000 บาท ต่อมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จับกุมตัวได้ทั้งหมด 

คนสนิทเผยตัวตน "เทพบุตรโซโล" ตัวจริง เป็นเด็กดี ไม่กินเหล้า-สูบบุหรี่  ขายโรตีเลี้ยงชีพ ไม่ได้ขายยา?

ต่อมา มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมแก็งเทพบุตรโซโล ได้แล้วจำนวน 4 คน คือ กิตติพงษ์ น้อยเจน หรือเจน, นายธวัชชัย เมธากุล หรือรัน, นายนายวิชัย เชียงบุญมี หรือนัย ดงมูลเหล็ก และนายณัฐวุฒิ บุญทอง หรือต้น เป็นบุคคลที่ถูกเผยแพร่ในคลิปที่ทำร้ายร่างกายเหยื่อ ส่วนใหญ่เป็นพวกที่รับงานกระทืบ ส่งยา นอกจากนี้เตรียมอนุมัติหมายจับส่วนที่เหลือ 

นอกจากนี้ยังพบว่า หัวหน้าแก๊ง คือนายปัณณวิชญ์ ประทุม ซึ่งตำรวจกำลังเตรียมออกหมายจับ เนื่องจากพฤติการณ์ของนายปัณณวิชญ์ มักจะเดินทางออกต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง โดยใช้ช่องว่างระหว่างพรมแดน ซึ่งได้สั่งการให้ตม. แนวชายแดนเชียงแสน แม่สาย และแนวชายแดนหนองคาย สกัดกั้นผู้กระทำผิดอย่างเข้มงวดทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติอาชญกรของนายปัณณวิชญ์  พบหมายจับคดียาเสพติดจำนวนมาก  ยืนยันว่าต้นทางของยาเสพติดที่นำเข้ามาในประเทศของแก๊งดังกล่าว ยังไม่ทราบว่ามีบุคคลใดอยู่เบื้องหลัง แต่ยืนยันไม่ได้อยู่ในกลุ่มหว้าแน่นอน 

คนสนิทเผยตัวตน "เทพบุตรโซโล" ตัวจริง เป็นเด็กดี ไม่กินเหล้า-สูบบุหรี่  ขายโรตีเลี้ยงชีพ ไม่ได้ขายยา?

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น อดีตคนสนิทนาย ปัณณวิชญ์ ได้ออกมาเปิดเผย หลังจากที่ทราบข่าวว่า นายปัณณวิชญ์ หรือ แก่ จะทำอะไรแบบนั้นได้ เนื่องจากนิสัยของนายปัณณวิชญ์ ขณะอยู่ที่บ้านเป็นเด็กดี ไม่ค่อยพูด และไม่สุงสิงกับใคร

โดย นายปัณณวิชญ์ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวาทกับใคร ขยันทำมาหากิน และการทำฉลากที่จับเบอร์ตามร้านค้าเท่านั้น โดยนายแก่ มาอยู่กับหลานสาวประมาณปี 2552 และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ทั้งคู่ออกจากบ้านไปทำงานขายโรตี ที่ จ.พิษณุโลก เมื่อมี 2554 จากนั้นปี 2557 หลานสาวเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับนายแก่เป็นคนหน้าตาดี มีคนเข้ามาติดพันเป็นจำนวนมาก ทำให้หลานสาวคิดมาก และฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอที่ห้องเช่าใน จ.พิษณุโลก หลังจากนั้นตนเองก็ไม่ได้เจอนายแก่อีกเลย

 

นอกจากนี้ยังมีการยืนยันอีกว่า นายปัณณวิชญ์เป็นคนที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เหล้าก็ไม่ดื่ม บุหรี่ก็ไม่สูบ ทั้งนี้ ตนต้องการบอกอีกฝ่ายว่าหากทำผิดก็ให้มายอมรับผิดเสีย

โดยตนและนายแก่ เคยทำงานอยู่ที่เดียวกัน เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน เป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหาร ซึ่งปิดกิจการไปแล้ว ครั้งแรกที่เจอกันนายแก่เป็นคนเรียบร้อย ไม่มีพิษมีภัยกับใคร พูดเพราะ และมักคุยเล่นกันกับตนเสมอ เป็นคนใจดี ไม่ได้โหดร้าย ไม่ว่าใครจะพูดคุยอะไรกันนายแก่ก็จะยิ้มอยู่เสมอ ๆ ส่วนจะมีพฤติกรรมลับหลังไปค้ายาหรือไม่นั้น ตนไม่เห็น แต่คิดว่าคงไม่มีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอย่างแน่นอน