แม่รปภ.แสบปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายอ้าง ไม่เชื่อนิสัยขี้ขโมย อาจเป็นผลกระทบเพราะเคยผ่าตัดสมอง!

แม่รปภ.แสบปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายอ้าง ไม่เชื่อนิสัยขี้ขโมย อาจเป็นผลกระทบเพราะเคยผ่าตัดสมอง!

จากกรณีที่น.ส.อนุชา ช้างศรี อายุ 25 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ได้เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมผู้สื่อข่าว เนื่องจากนายชยากร ช้างศรี อายุ 49 ปี บิดา อาชีพขับรถแท็กซี่ ได้ถูกรปภ. ของโรงพยาบาลหนองแค จ.สระบุรี ลักทรัพย์ ขณะขับรถไปหาหมอ เนื่องจากโรคหัวใจกำเริบเฉียบพลัน แถมปล่อยให้เสียชีวิตคาลานจอดรถ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รวบแล้วหนุ่มรปภ.ปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวาย เสียชีวิตข้างรถ ญาติร้องโดนฉกทรัพย์สิน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 30 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งลูกสาวเล่าว่าพ่อได้ออกจากบ้านพักใน อ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อมาขับรถแท็กซี่รับจ้างตามปกติ ขณะนั้นก็มีอาการแน่นหน้าอกจากโรคหัวใจกำเริบ จึงรีบขับรถเข้าไปหาหมอที่โรงพยาบาลหนองแค ปรากฏว่าเมื่อมาถึงลานจอดรถหน้าโรงพยาบาล ขณะที่ลงจากรถก็ล้มฟุบศีรษะไปโดนเหล็กแหลมตรงแท่งปูนแทงจนได้รับบาดเจ็บนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น

กระทั่งช่วงเช้าเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผลัดเจ้าหน้าที่รปภ.ของโรงพยาบาล ก็พบพ่อนอนแน่นิ่งอยู่ข้างรถ จึงรีบแจ้งแพทย์มาให้การช่วยเหลือ แต่พ่อก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว จากนั้นทางโรงพยาบาลจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และแจ้งตนให้ทราบเรื่อง

 

แม่รปภ.แสบปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายอ้าง ไม่เชื่อนิสัยขี้ขโมย อาจเป็นผลกระทบเพราะเคยผ่าตัดสมอง!

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมรปภ.ผู้ต้องหา ขณะหลบอยู่ในบ้านพักพื้นที่ จ.สระบุรี โดยได้อ้างว่าคิดว่าผู้เสียชีวิตเมาหลับ ก็เลยไม่ได้ให้ความช่วยเหลือ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ลูกสาวโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายหน้ารพ. ลั่นไม่รับเงินเรี่ยไรช่วยเหลือ อยากเจอหน้ารปภ.ใจดำ

เจ้าหน้าตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.หนองแค จ.สระบุรี ได้นำกำลังจับกุม นายพรรษวุฒิ ขอเยือกกลาง อายุ 25 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยโรงพยาบาล ที่ก่อเหตุลักทรัพย์ นายชยากร ช้างศรี อายุ 49 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ขณะนอนหมดสติ เนื่องจากโรคหัวใจกำเริบอยู่ข้างรถแท็กซี่ที่ลานจอดรถของโรงพยาบาล ข้อหาปล่อยให้นายชยากร เสียชีวิต หลังจาก นายชยากร พยายามลงจากรถเพื่อไปพบแพทย์ 

โดยเมื่องทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นตัวพบว่า นายพรรษวุฒิ มียาบ้าติดตัว จำนวน 1 เม็ด ก่อนนำมาสอบสวนที่โรงพัก และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลให้ออกหมายจับในคดีลักทรัพย์แล้ว 

ทั้งนี้หลังจากการสอบสวน นายพรรษวุฒิ ได้ให้การรับสารภาพว่า "ได้ขโมยเงินสดของผู้ตายไป 900 บาท เพื่อที่จะนำเงินที่ได้ไปซื้อยาบ้ามาเสพ" ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาตามหมายจับ และส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

 

แม่รปภ.แสบปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายอ้าง ไม่เชื่อนิสัยขี้ขโมย อาจเป็นผลกระทบเพราะเคยผ่าตัดสมอง!

 

ทั้งนี้มีการสัมภาษณ์แม่ของผู้ต้องหา แม่เล่าว่าอยากให้ฟังมุมนี้ก่อนว่าลูกแม่นั้นตอนอยู่ที่บ้านไม่เคยมีนิสัยลักขโมย เรื่องนี้อาจเป็นผลกระทบมาจากการที่ลูกแม่เคยถูกรถชนจนต้องผ่าตัดสมอง 

หลังถูกจับได้คุยกับลูกชายแต่ลูกชายปฏิเสธว่าไม่ได้ขโมยเงินไป แต่เมื่อแม่ได้เห็นกล้องวงจรปิดก็รู้สึกตกใจมากเพราะไม่คิดว่าลูกจะทำอย่างนี้ได้ ถึงอย่างไรคนผิดก็ว่าไปตามผิด ตนเองก็ยากจนไม่มีเงินไปประกันตัวลูก ก็ต้องปล่อยให้ได้รับโทษทางกฎหมายนั่นเอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รปภ.แสบปล่อยโชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายสิ้นใจหน้ารพ. เปิดปากขโมยเงินจริง