ไม่จบง่ายๆ!! นศ.เทคโนบางกะปิโดนยิงเสียชีวิต จับคนลั่นไกได้เป็นตร.อ้างชุลมุนคดียาเสพติด (คลิป)

เมื่อ 01.30น วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณป้ายรถเมล์ ถนนร่มเกล้า ย่านมีนบุรีกรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบศพนายเอกชัย บุญรัตน์ อายุ 22 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ ถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนพื้นกลางถนนใกล้กันพบปืน 1 กระบอก และรถจักรยานยนตร์ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเลียน ล้มคว่ำอยู่โดยมีรถจักรยานยนต์สีดำจอดอยู่ริมถนน ร่มเกล้าตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 3-4 นัด

 

 

เทคโนบางกะปิ

จากการสอบถามรุ่นพี่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่าขณะกำลังขับรถกลับจากงานครบรอบสถาปนาสถาบันเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ หลังเลิกงานประมาณเที่ยงคืน ได้ทยอยส่งรุ่นน้องมาตามเส้นทางจนถึงจุดเกิดเหตุ ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนตร์ขี่ตามประกบรถของผู้เสียชีวิตแล้วมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะมีรถกระบะนิสสัน นาวาร่า 4 ประตูขับปาดหน้าจนรถล้ม ก่อนที่จะมีคนยิงปืนจากภายในรถทำให้นายเอกชัยเสียชีวิต โดยผู้ที่ยิง ใส่เสื้อสีแดงอ้างตัวเป็นตำรวจ เนื่องจากต้องสงสัยว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่เมื่อเพื่อนของผู้เสียชีวิตขอดูของกลาง แต่ผู้ต้องสงสัยไม่สามารถนำของกลางมาให้ดูได้จึงตั้งข้อสังเกตว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

 

นักศึกษาเทคโนบางกะปิ


ขณะที่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้มาดูสภาพที่เกิดเหตุและสอบถามขอความเป็นธรรมกับตำรวจรวมทั้งได้พูดคุยกับชายต้องสงสัยว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงเบื้องต้นยังไม่ได้รับข้อมูลจากตำรวจ โดยบอกว่ายังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน อย่างไรก็ตามระหว่างที่กองพิสูจน์หลักฐารกำลังรวบรวมพบานหลักฐาน ตำรวจพยายามควบคุมตัวชายต้องสงสัยไปที่ สน.มีนบุรี แต่กลุ่มวัยรุ่นแสดงความไม่พอใจกลัวตำรวจจะไม่ให้ความเป็นธรรม จึงพยายามเข้าไปขัดขวางถึง 2 ครั้ง

 

วิทยาลัยเทคโนบางกะปิ

 

โดยครั้งสุดท้าย ชายต้องสงสัยได้พยายามหนีกลุ่มวัยรุ่นไปตามถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตร โดยมีกลุ่มวัยรุ่นไล่ตามไปติดๆ และสถานการณ์เริ่มจะรุนแรงบานปลาย ระหว่างนั้นชายผู้ต้องสงสัยจึงชักปืนออกมาป้องกันตัว ก่อนที่จะยิงขึ้นฟ้า 2 นัด และยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่รอบตัวอีกหลายนัด แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตำรวจได้นำตัวชายต้องสงสัยไปที่ สน.มีนบุรี โดยมีกลุ่มวัยรุ่นตามไปสังเกตการณ์ และแจ้งความชายต้องสงสัยที่ใช้ปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นด้วย

 

ยิงกันเทคโนบางกะปิ

 

ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก ViGoz Nopi Rom Klao ได้โพสต์คลิปชายสวมชุดเเดงได้ชักปืนออกมาป้องกันด้วยพร้อมยิงขึ้นฟ้า2นัด พร้อมเรียกเจ้าหน้าตำรวจให้เข้าไปจับกุมตัว ขณะ พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ รอง ผบก.น.2 กล่าวว่าจะเรียกพยานที่เกิดเหตุพร้อมเรียกเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด บก.น.4 เข้ามาสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ขอให้กรรมตามทัน! เปิดประวัติครอบครัว "น้องเอก"โดนคนใจร้ายยิงเสียชีวิต เสียดายคนดีๆจากไปเร็ว

-เพื่อนสนิท เปิดใจ "น้องอ้อม" เพิ่งคุยไม่ถึง 3 เดือน ก่อนโดนยิงเสียชีวิตหน้าผับ