สลด! วงจรปิดจับภาพ "ผู้โดยสาร" กระโดดปลิดชีพตัวเอง สนามบินสุวรรณภูมิเสียชีวิต (คลิป)


วันนี้ (11/02/2562) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณี ผู้โดยสารชาวต่างชาติพลัดตกลงมาจากอาคารผู้โดยสารจากชั้น 4 ของสนามบิน ลงมาชั้น 2 เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชายได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย ทราบชื่อภายหลังคือ นายซินิทซิน มิคาอิล(Mr.Sinitsyn  Mikhail) อายุ 44 ปี สัญชาติรัสเซีย จึงได้เร่งประสานนำตัวส่งโรงพยาบาล สมิติเวช ศรีนครินทร์ ในพื้นที่ของ สน.หัวหมาก  เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางมาจากประเทศเวียดนาม เมื่อลงเครื่องบินและตีตราเข้าเมืองและผ่านช่องตรวจศุลกากรออกมา จากนั้นเดินขึ้นไปยังชั้น 4 ของอาคารและได้ปีนเครื่องโทรศัพท์ที่ตั้งอยู่ข้างแผงกระจกกั้นป้องกันอันตรายและเพื่อความปลอดภัย และกระโดดลงมายังบริเวณชั้น 2 ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ยังไม่ทราบสาเหตุแห่งการจูงใจในการกระทำดังกล่าว ต่อมาในวันเดียวกัน เวลาประมาณ 04.00 น. ได้รับแจ้งจาก สน.หัวหมาก ว่า นักท่องเที่ยวรายดังกล่าวนั้นได้เสียชีวิตแล้วในระหว่างการรักษาตัวของแพทย์ ต่อมาทางพนักงานสอบสวนจึงได้ไปร่วมชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล รวมถึงรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อประกอบสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพต่อไป อีกทั้งพนักงานสอบสวนได้แจ้งการเสียชีวิตไปยัง สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง  กองบังคับการกองการต่างประเทศ  และ สถานเอกอัครราชทูตรัสเซียประจำประเทศไทย  เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

สลด! วงจรปิดจับภาพ "ผู้โดยสาร" กระโดดปลิดชีพตัวเอง สนามบินสุวรรณภูมิเสียชีวิต (คลิป)

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้วจำนวนหนึ่ง รวมถึงรวบรวมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในสถานที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย  โดนขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานแน่ชัด เพื่อหามูลเหตุจูงใจประกอบสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพ

สลด! วงจรปิดจับภาพ "ผู้โดยสาร" กระโดดปลิดชีพตัวเอง สนามบินสุวรรณภูมิเสียชีวิต (คลิป)

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เน้นย้ำให้บูรณาการการปฏิบัติร่วมกัน ระหว่างตำรวจท้องที่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ถึงแนวทางปฏิบัติในการรักษาความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยว หรือพักอาศัยในประเทศไทย รวมทั้งการรายงานเหตุที่น่าสนใจของชาวต่างชาติ และการรายงานการเสียชีวิตของบุคคลต่างด้าว ตามระเบียบของ ตร. โดยเคร่งครัด และขอประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชนกรณีเกิดเหตุด่วน เหตุฉุกเฉิน กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สามารถแจ้งสายด่วน 1155 ของกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-หนุ่มเบญจเพสดิ่งตึกดับหลังแมนชั่น วงจรปิดพบเดินขึ้นดาดฟ้าและถอดรองเท้าทิ้งไว้

-เศร้า! บรรยากาศรับศพลูกชาย"พล.อ.พัลลภ" ดิ่งชั้น 8 ลานจอดรถห้างดังเสียชีวิต (คลิป)

-แตกตื่น! ชายไม่ทราบชื่อ ดิ่งลานจอดรถห้างดังย่านบางกะปิ ดับ!

 

ขอบคุณคลิปจาก Djboych9