ออกหมายจับ "ศรีวราห์" เผย"พล.อ.ประวิตร" สั่งล่ามือปลอมราชกิจจาฯ เด้ง"ผบ.เหล่าทัพ"

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) ด้านความมั่นคงและกิจการพิเศษ


เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) ด้านความมั่นคงและกิจการพิเศษ กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมเลือกตั้งว่า ตำรวจมีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นในการดูแลความเรียบร้อยการเลือกที่จะมาถึงในวันที่ 24 มีนาคมนี้ เบื้องต้น สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ส่งมอบกำลังพลกว่า 1,000 นาย  ให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ไปบริหารจัดการ เพราะ กกต. มีอำนาจในการสืบสวนสอบสวนและสามารถสั่งการตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ศรีวราห์"เตือน ปชช.ห้ามย้ายป้ายหาเสียงโดยพละการ ชี้ผิดกฎหมาย ถ้าเห็นขวางทาง โปรดแจ้งกกต.(คลิป)

 

ออกหมายจับ "ศรีวราห์" เผย"พล.อ.ประวิตร" สั่งล่ามือปลอมราชกิจจาฯ เด้ง"ผบ.เหล่าทัพ"

 

  กรณีข่าวลือด้านความมั่น อาทิ การปลอมแปลงเอกสารสั่งย้าย ผบ.เหล่าทัพ พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สั่งให้มีการสืบสวนและให้ติดตามออกหมายจับไห้ได้ภายใน 7 วัน ซึ่งต้องใช้เทคโนโลยีในการตรวจสอบ ขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่า เป็นฝืมือคนที่อยู่ในประเทศไทยหรือต่างประเทศ แต่เชื่อการกระทำดังกล่าวเป็นของผู้ไม่หวังดี
 

 ด้านกระแสข่าวลือว่า ตำรวจสันติบาล ควบคุมแกนนำคนสำคัญของพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) พล.ต.อ.ศรีวราห์  กล่าวว่า เรื่องนี้ได้รับรายงานจาก พล.ต.ท.สราวุฒิ การพาณิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล ว่า ไม่ได้มีคำสั่งในการควบคุมตัวแต่อย่างใด ส่วนการเข้าไปตรวจสอบที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) เมื่อเช้านี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่ได้เป็นผู้ออกคำสั่ง น่าเป็นเรื่องของตำรวจในพื้นที่ หรือเป็นเรื่องเฉพาะหน้า  ส่วนกรณีที่ พล.ต.ต. ธวัธชัย มวลนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร  ออกหนังสือคำสั่งผู้ใต้บังคับบัญชา ดูแลความเรียบร้อยและเตรียมกำลังควบคุมฝูงชนนั้น ยืนยันว่า ไม่มีการเคลื่อนย้ายกำลังพล และขอย้ำว่า เหตุการณ์ทุกอย่างยังปกติ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอตั้งหลักก่อน! "ศรีวราห์" แจงยังไม่เอาผิดแร็พ "ประเทศกูมี" จ่อดูเชิงลึกเข้าข่ายปลุกระดม ม.116 หรือไม่  
"ศรีวราห์" ทราบที่มาของ ระเบิดM-26 ที่เเฟลตคลองจั่น เเล้ว ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นเรื่องของความมั่นคง(คลิป)  
"จักรทิพย์"สื่อมอบนิยาม"ลูกผู้ชายที่ชื่อ แป๊ะ" ตามติด"บิ๊กโจ๊ก" ฉายามือปราบดอกเบี้ยโหด "ศรีวราห์"นายพล License

ฉายา 11 ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ประจำปี 2561 ผบ.ตร. ครองฉายา "ลูกผู้ชายที่ชื่อ แป๊ะ" "ศรีวราห์" เป็น "นายพล License"

 

ขอบคุณ INN NEWS