อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา จากกรณีแชมป์แข่งรถประเทศไทย ถูกกระสุนปืนปริศนายิงใส่แขนในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านปทุมธานี จนกระทั่งตอนนี้มีความเสี่ยงว่าจะทำให้แขนพิการ

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา จากกรณีแชมป์แข่งรถประเทศไทย ถูกกระสุนปืนปริศนายิงใส่แขนในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านปทุมธานี จนกระทั่งตอนนี้มีความเสี่ยงว่าจะทำให้แขนพิการ 

 

ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ พร้อมนายพงศกรณ์ ทรัพย์วิไล อายุ 59 ปี นักแข่งรถแชมป์ประเทศไทย ปี พ.ศ. 2561 สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ได้บาดเจ็บจากกระสุนปืนที่แขนซ้าย หลังจากถูกยิง เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 17.00 น. ขณะรอรับประทานอาหารภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนวงแหวนรอบนอกตะวันตก ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อยู่ๆก็เจ็บตัว? นักแข่งรถแชมป์ประเทศไทย ถูกกระสุนปริศนา ยิงคาร้านอาหาร หลังกลับจากไหว้พระ

ภาพข่าว

 

นายพงศกรณ์เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากไปทำบุญกับครอบครัวที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระหว่างเดินทางกลับบ้านพักได้แวะรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว ในระหว่างที่รออาหารที่สั่งไว้มาเสิร์ฟนั้น ตนเองได้เดินไปดูน้ำตกและยืนถ่ายรูปเซลฟีภายในร้าน แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน รู้สึกเหมือนถูกไฟช็อตอย่างแรงจนแขนสะบัด เมื่อดูที่แขนซ้ายพบว่าเป็นรูกระสุนปืนบริเวณข้อพับด้านซ้าย กระสุนฝังในมีเลือดพุ่งออกมา จึงรู้ว่าถูกลูกปืนแน่นอน ก่อนที่แฟนจะรีบนำส่งโรงพยาบาล 

 

เมื่อแพทย์ผ่าหัวกระสุนออกมาพบว่าเป็นกระสุนขนาด .22 ด้านแพทย์ได้ชี้แจงว่าระบบประสาทถูกกระสุนทำลายไปบางส่วน หลังจากผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกให้ต้องปล่อยให้บาดแผลรักษาตัวเอง ปัจจุบันแขนซ้ายยังยกไม่ได้ รวมทั้งนิ้วมือทั้งห้าเกิดอาการชาต้องประคองด้วยผ้า แล้วตนเป็นนักแข่งรถด้วย ซึ่งเดือนหน้าจะมีการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย ไม่สามารถลงแข่งขันได้แน่เนื่องจากแขนยังไม่มีแรงทำให้เสียโอกาสหลายอย่าง

 

อดีตเเชมป์เเข่งรถ

 

นายพงศกรณ์ยังระบุว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าของร้านไม่เคยไปเยี่ยม หรือเยียวยาใดๆ ทั้งสิ้น ตนเองก็รู้สึกน้อยใจ ทั้งที่ตนเองเป็นลูกค้ามาใช้บริการที่ร้านประจำ จึงอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้อง เจ้าของร้านช่วยดูแลความเรียบร้อย รวมถึงช่วยติดตามผู้ที่ใช้อาวุธปืนมาตักเตือน อย่ามายิงปืนในบริเวณนี้เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหาร มีประชาชนทุกเพศทุกวัยมานั่งกินอาหารอยู่จำนวนมาก แต่ครั้งนี้ตนถูกกระสุนบาดเจ็บทำให้เสียโอกาสการแข่งขันรถยนต์ แต่ถ้าหากไม่เคราะห์ดีเหมือนครั้งนี้ ถูกกระสุนเสียชีวิตขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ 


ขณะเดียวกันในวันนี้ผู้สื่อข่าวของเราได้ลงพื้นที่ไปยังร้านอาหารที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวั้นนั้น แต่ทางร้านอาหารไม่ได้ให้ข้อมูลในเรื่องนี้แต่อย่างใด  โดยจากการติดตามความคืบหน้าของคดี ที่ สภ.โคกครามพบว่า ด้านทาง ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์  รอง สว.สส.บอกว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบตัวคนร้าย ตอนนี้ขั้นตอนการสอบสวนเพิ่งเริ่มสอบ กำลังอยู่ในช่วงลงพื้นที่เพื่อเก็บรวบรวมพยานและหลักฐานอยู่ โดยกระสุนที่โดนเป็นแบบ .22  โดยผู้สื่อข่าวถามต่อว่า จะทราบความคืบหน้า อีกทีเมื่อไหร่ จนท.ตร.บอกว่าอีกไม่เกิน 2 อาทิตย์

 

ภาพจากข่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มโวย กระสุนปริศนา หล่นทะลุกลางบ้าน เคราะห์ดีไม่ตกใส่หัวเด็กๆ (ภาพ)

ผวาทั้งบ้าน กระสุนปริศนา ยิงทะลุกระจกบ้าน"หม่ำ จ๊กมก" ที่ครอบครัวนั่งประจำ ลั่น กระจกเปลี่ยนได้ แต่ถ้าอุ้มหลานอยู่จะเกิดอะไรขึ้น

มันมาจากไหน!?? ผวากระสุนปริศนา เป็นรอยบนกระจก 2 รอย ที่ห้องทำงานนายกเทศมนตรีพลายชุมพลพิษณุโลก!!

คืนสยองวันมรณะ..!! เสียงปืนดังสนั่น กระสุนปริศนา ฆ่าสาวใหญ่วัย48 ขณะเตรียมฉลองวันลอยกระทง ตำรวจเร่งตามจับมือยิงมาดำเนินคดี!? (คลิป)