เผยข้อความน้องฟร้อง นักศึกษาหนุ่มซึ่งเสียชีวิตระหว่างทำงานส่งพิซซ่าหาเงินเลี้ยงครอบครัว พบช่วงปีใหม่ ขอพรให้เป็นปีที่ดี ก่อนเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งสวนเลนพุ่งชน

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งฮอนด้าชนกับรถจักรยานยนต์ส่งพิซซ่า ที่ซ.ราษฎร์พัฒนา (ซอยมิสทีน) ย่านมีนบุรี ทำให้นายหิรัญเศรษฐ์ หรือน้องฟร้อง อายุ 20ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจประมาณ 30 นาที เเต่ก็ไม่เป็นผลผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดเเผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

ภาพอุบัติเหตุ

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ภายหลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตมาที่สน. มารดาได้เดินทางมาดู เมื่อเห็นร่างลูกชายบนรถของเจ้าหน้าที่ ถึงกับหมดแรงร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ญาติต้องช่วยกันปลอบใจ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นหลังเรียนจบมาก็ช่วยครอบครัวทำงานหารายได้จุนเจือด้วยการเป็นพนักงานส่งพิซซ่า 
 

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก รู้จัก ไอต่ายป่าว ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของน้องฟร้องได้โพสต์คลิปวันเกิดเหตุพบว่า รถเก๋งคู่กรณีเลี้ยวเข้าซอยกะทันหันเเถมไม่เปิดไฟเลี้ยว ทำให้รถจยย.น้องฟร้องที่ขี่มาทางตรงเบรคไม่ทัน เฉี่ยวชนกับกับรถคันดังกล่าวที่ขับสวนเลนออกมา ทั้งนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความไว้ว่า " ไฟเลี้ยวมึ*ก็ไม่เปิด คิดจะเลี้ยวก็เลี้ยว ขับรถแบบนี้มันหน้าส้นตี* #หลับให้สบายฟร้อง

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด

 

วงจรปิดจับภาพ

 

เเละเมื่อทางทีมข่าวได้เข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของน้องฟร้องพบว่าน้องฟร้องเพิ่งโพสต์ข้อความล่าสุดเมื่อวันที่ 1มกราคมที่ผ่านมา บอกว่า " ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีในทุกๆด้าน สาธุ " ก่อนที่จะมาจบชีวิตด้วยความมักง่ายของคนขับรถเก๋ง 

 

โพสต์สุดท้าย

 

อาลัย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-สยอง!!จยย.เลี้ยวตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงชนดับทับร่างศรีษะเละ(คลิป)
-แฟนหนุ่มร่ำไห้ ทะเลาะแฟนสาว ปล่อยลงกลางถนน ย้อนกลับมาดูถูกรถชนดับ!
-ยังหาเจ้าของไม่เจอ ฝูงวัว 6 ชีวิตวิ่งตัดหน้ารถพ่วง 22 ล้อ โดนชนดับสลด สะเทือนใจ 3 ตัวกำลังท้อง

 

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก รู้จัก ไอต่ายป่าว

ขอบคุณ js100

ขอบคุณ กู้ภัยบางชัน 001