เตือนภัย สาวสวยเล่านาทีโจรบุกห้อง-ขอมีอะไรด้วย ตัดสินใจคว้ามีดแทงไม่ยั้ง

สาวอุดร ถูกคนร้ายบุกเข้าห้องกลางดึก เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ ตกใจสุดขีด รวบรวมสติก่อนคว้ามีดไล่แทงโจรกลับไม่ยั้ง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เเชร์เรื่องราวเตือนภัยสำหรับสาวๆที่ต้องอยู่หอพักคนเดียว อย่างเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไปนี้ ซึ่งเกิดขึ้นที่หอพักเเห่งหนึ่งในจ.อุดรธานี  โดยเฟซบุ๊กบุ๊กดังกล่าวได้เล่าว่า " เหตุเกิดตอนเกือบตี 4 วันนี้(23ก.พ.62)​ลุกไปฉี่มา​ ปิดประตูหลังห้องไม่สนิท​ เพราะง่วงมาก นอนไปสักพัก​ ได้ยินเสียงเหมือนคนค้นของ​ รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เกือบตาย ต้องใช้คำว่าเกือบตาย เลยจับมีดแทงโจรไปหลายที ขอบคุณที่รอดมาได้ ขอบคุณผลบุญที่ลูกทำ เงินทองสิ่งของที่หายไปไม่ตายก็หาใหม่ได้​ สิ่งที่เสียใจเกือบเอาตัวเองไม่รอด ตอนร้องขอความช่วยเหลือไม่มีใครตื่นหรือมาดูเลย

ห้องเกิดเหตุ

 

จะเล่าเหตุการณ์ให้อ่านนะคะ เกือบตี 4 รู้สึกตัว​ มองไปเห็นปลายเตียง​ มีคนค้นของ พี่เป็นใคร โจรคงตกใจโดดขึ้นมาคร่อม​ เราทั้งยกมือไหว้ ร้องขอชีวิต โจรบอกเอาของมีค่ามาให้หมด เราเลยบอกว่าได้ๆ พี่อย่าทำไรหนู หนูมีลูกมีหลานต้องรับผิดชอบ โจรเลยเอามือมาปิดปาก​ บีบคอแล้วบอกว่าอย่าเสียงดัง

 

ตำรวจเก็บหลักฐาน

 

เลยยกมือไหว้แล้วบอกพี่ไปเถอะ​ หนูจะไม่แจ้งความ แต่โจรไม่ไป บอกขอมีอะไรด้วยได้มั้ย 1 ครั้ง เลยบอกไปว่าพี่อย่าทำหนู มันเลยมาเลียที่หู แล้วเราเลยบอกว่าโอเค ได้ มีถุงมั้ย โจรบอกไม่มี เราออกอุบาย​ บอกว่าได้ เดี๋ยวไปเอาถุงแปป มันเลยล็อกแขน​ แล้วเดินมาด้วยกัน เดินวนกันอยู่ 3-4 รอบ ทั้งร้องไห้ ทั้งรน ทั้งกลัว

 

อาวุธมีด

นึกออกว่ามีมีด เลยจับมีดได้แน่นหลับตาแทงแบบไม่ยั้ง โจรทั้งชกทั้งบีบคอ คงสู้แรงเราไม่ไหว เลยบอกว่า โอเค ผมจะไปเอง พี่อย่าแจ้งความจับผมนะ เราเลยตะโกนว่า ออกไปจากห้องกู ตอนนี้ ออกไป โจรยังมีหน้ามาบอกว่า เรามาจับมือ ลูก ผู้ชายกัน เราบอกว่า​ กูไม่จับ และไล่มันออกไป สุดท้ายมันเลยออกไป ขอบคุณบุญที่ยังรักษา ขอบคุณที่ยังไม่ตาย #ขอบคุณที่มีสติ​ พิกัดหอพัก​ หลังห้างดัง​ แจ้งตำรวจ​ สภ.เมืองอุดร

 

บาดแผล

โพสต์อุทาหรณ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
อ้าว..มั่วนี่หว่า!! ชัดแล้วชายฉกรรจ์บุกห้อง"ส.ต.ต.หญิง"กลางดึกจนเจ้าตัวสุดหวีดเป็นใคร แถวบ้านเรียกการข่าวพลาดอย่างแรงส์ (อีกแล้ว) !?! (คลิป)  
เขาปล้ำหนู!! ชาวบ้านแอบฟังอยู่นานเห็นหญิงเดินเข้ากุฏิพระ เงียบกริบ สุดทนบุกห้องเข้าดูเจอจังๆ โคตรอุบาทว์หัวหงอกผ้าหลุดลุ่ย ผมจะไปขี้ (คลิป)    

แถสีข้างถลอก..นึกว่าโง่หรือไง!!ชายฉกรรจ์บุกห้องนอนสาว อ้างเป็นตร.จับเเรงงานต่างด้าว แต่พอถามหมายค้นรู้มีกล้องถึงซีด..อ้าปากขอโทษให้จบกันไป!!