หนุ่มวอนขอพลังโซเชียล "ตามหาคลิปหน้ารถ" หลังน้องสาวถูกรถทับร่าง แต่หลักฐานไม่เพียงพอ

พี่ชายนักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ที่เสียชีวิตโดนรถทับ เผยคลิปหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ ตามหาคนร้าย

เป็นเหตุการณ์ที่สะเถือนจิตใจกับครอบครัวเป็นอย่างมาก เมื่อน้องสาวอนาคต นักศึกษาพยาบาลศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ เสียชีวิตกะทันหัน เพราะเกิดอุบัติเหตุหลังขับรถมอเตอร์ กำลังจะไปทำงานพาสทาม ล่าสุดพี่ชายของสาวคนดังกล่าวออกมาวอนขอพลังชาวเน็ต ตามล่าหาคลิปหน้ารถเพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติม

 

โพสต์

 

เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊ก "Khomchan Mark Chotivora-anan" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว เพื่อขอให้พลังโซเชียลช่วย หวังได้คลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถผู้อยู่ในเหตุการณ์ รถทับร่างน้องสาวเสียงชีวิต เพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติม 

 

รถใหญ่

.

รถบรรทุก

 

จากเฟชบุ๊กดังกล่าว ได้ระบุข้อความไว้ว่า "อยากขอความช่วยเหลือครับ เหตุเกิดเมื่อวันจันทร์ที่18 ก.พ 62 ที่ผ่านมา เวลา 14.03 น. สถานที่บริเวณ หน้า รพ. เกษมราษฎร์บางแค (ช่วง 7-11)เกิดเหตุรถบรรทุก พ่วง 22ล้อเฉี่ยวชนกับนจักรยานยนต์

 

รถบรรทุกที่เกิดเหตุ

 

ผู้ขับรถบรรทุกแจ้งว่าไม่ทราบ รู้สึกเหมือนขับรถสะดุดระดับทาง จึงขับต่อไปอีก4-500เมตร จากที่เกิดเหตุ แต่น้องสาวผมเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ผลชันสูตรจาก รพ.ศิริราช แจ้งว่าบาดเจ็บรุนแรงช่องอก ช่องท้อง และเชิงกราน จากถูกของหนักทับ (มีรอยล้อรถที่ลำตัว) เมื่อตรวจเชคจากกล้องวงจรปิดหน้า7-11 ไม่พบภาพ

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด

.

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้

 

เหตุการณ์เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นอึกด้านหนึ่งของตัวรถ และกล้องอีกฝั่งของถนนวิสัยทัศน์ไม่ชัดเจนทำให้ไม่เห็นภาพเหตุการณ์...รบกวนด้วยนะครับน้องสาวผมสอบติดคณะพยาบาลศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์กำลังรอเพื่อจะเข้าศึกษาต่อ เหตุเกิดขณะเดินทางไปทำงานparttimeที่themallบางแค 

 

รถบรรทุกคันใหญ่

 

***อยากรบกวนวอนขอภาพเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถจากผู้ขับรถ ที่ร่วมทางน้องสาวผมในช่วงเวลานั้น 

 

ผู้เสียชีวิต

 

***อยากรบกวนขอให้ช่วยเเชร์ต่อเพื่อให้ถึงผู้ร่วมทางกับน้องในช่วงเวลานั้นครับเพื่อข้อมูลเพิ่มเติมจากกล้องหน้ารถ ขอขอบพระคุณมากครับ ติอต่อ095-194-4698 เบอร์ผมครับ" อย่างไรก็ตามขอแสดงความเสียใจและขอให้ได้คลิปไว้ๆนะค่ะ
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
สาวโชคร้าย พลัดตกรถเมล์สาย 44 โดนรถทับร่างดับ บริเวณปากซอยลาดพร้าว 66

คนขับรถไถโผล่แล้ว หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย รับวันเกิดเหตุเจอน้อง"ซูลุยผิว"จริง ลั่น ไม่ได้ขับรถทับเด็ก!
นายช่างชลประทาน ขับกระบะแหกโค้งพลิกคว่ำชนต้นไม้ รถทับเสียชีวิตสุดสลดใจ