อุบัติเหตุ 3เเม่ลูกขี่ จยย.ชนกระบะกำลังเลี้ยวเข้าซอย สลดใจหนูน้อยกอดร่างร่ำไห้ สร้างความหดหู่ให้กับผู้ที่พบเห็น

เฟซบุ๊กเพจ ศูนย์ควบคุมกล้องวงจรปิดเทศบาลเมืองจันทบุรี ได้โพสต์คลิปอุบัติเหตุรถกระบะกำลังจะเลี้ยวเข้าซอย จู่ๆรถมอเตอร์ไซค์ที่มาทางตรงชนเข้ากับด้านหน้ารถกระบะเต็มๆ ซึ่งมอเตอร์ไซค์คันนี้นั่งกันมาทั้งหมด 3คน ประกอบด้วยคุณเเม่ ลูกอีก2คน ทำให้มอเตอร์ไซค์ล้ม ผู้เป็นเเม่หัวฟาดพื้นอย่างเเรง เเละที่สำคัญทั้ง3คนไม่ได้สวมหมวกกันน็อค เเต่ก็นับเป็นความโชคดีที่ลูกๆอีก2คนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร 

 

 

จักรยานยนต์สองเเม่ลูก

หลังเกิดเหตุคนขับกระบะก็ไม่ได้ขับหนีเเต่อย่างใดรีบวิ่งลงจากรถมาดูผู้เจ็บทันที เเต่ที่หลายๆคนเห็นเเล้วถึงกับสลดใจเพราะลูกของผู้บาดเจ็บได้ปีนขึ้นไปกอดบนร่างของผู้เเม่พร้อมกับนั่งร้องไห้อยู่ข้างๆเป็นที่เวทนาเเก่ผู้พบเห็น

 

 

อุบัติเหตุ

ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาเมนต์ส่วนใหญ่ตำหนิคนขับรถขี่จยย.ที่ไม่สวมหมวกกันน็อค " ไม่ใด้ซ้ำนะแต่ หมวกไม่ใส่ ที่สลบไปนะหัวฟาด , หมวกกันนอคมันสำคัญจริงๆใส่ใส่ไปเหอะอย่าไปรำคาญมันเลย มันเซฟชีวิตได้อีกเยอะ , อุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิด ยังดีที่คนขับกระบะวิ่งไปดู , หัวกระแทกเต็มๆ ถ้าใส่หมวกจะไม่เป็นไร , ดูจากภาพแล้วประมาทครับไม่ระวัง รถยนต์อีกคันเข้าจอดให้ทางแล้ว ถ้าน้องเขาจอดหรือชะลอความเร็วคงไม่เจ็บ อันตรายครับ ดูให้ดีๆเวลาถึงจุดทางร่วม ทางแยก ชะลอความเร็ว กันบ้างเพื่อความปลอดภัย ต่อชีวิตและทรัพย์สิน

 

กล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
เกือบไปแล้ว!!! หนุ่มเมาขี่จยย.ย้อนศร ชนกระบะเข้าเต็มๆ แต่โชคดีสุดๆรถยนต์ขับมาไม่เร็วและหยุดทัน ไม่เช่นนั้นอาจมีการสูญเสียเกิดขึ้น!!! (คลิป)    
หญิงขับเบนซ์เข้าให้ปากคำ หลังชนกระบะคนตกทางด่วน 2 ศพ ขอโทษและพร้อมรับผิดชอบครอบครัวผู้เสียชีวิต    
หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์หลุดโค้งชนกระบะ

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊ก ศูนย์ควบคุมกล้องวงจรปิดเทศบาลเมืองจันทบุรี