เปิดข้อความสุดท้าย "น้องเก้า" ปทุมคงคา ก่อนถูกแทงบนรถเมล์

เผยข้อความสุดท้ายของ น้องเก้า นักเรียนโรงเรียนปทุมคงคา เหยื่อโดนแทงบนรถเมล์เสียชีวิต

จากเหตุการณ์สลด นายกมลฉัตร แสงอรุณ หรือ น้องเก้า อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนปทุมคงคา ถูกนักเรียนช่างกลแทงเสียชีวิตบนรถเมล์สาย 180 เมื่อวานนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2562) ซึ่งสาเหตุมาจากที่ไม่ยอมทำตาม หลังนักเรียนช่างกล ผู้ก่อเหตุ ที่ขึ้นรถเมล์มาพร้อมกับแฟนสาวไล่ให้ไปนั่งที่เบาะอื่นตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แทงนักเรียนนับ10แผล บนรถโดยสาร เลือดไหลนอง(คลิป)

เด็กเทคโนฯเล่าเหตุแทงนร.ปทุมคงคากลับจากสอบเสียชีวิต ไล่ย้ายที่นั่งรถเมล์แล้วไม่ยอม

เปิดคลิปนาทียื้อชีวิต "น้องเก้า" มือแทงไร้สำนึก ทำร้ายเสร็จ เเล้วมานั่งกอดแฟนต่อ? (คลิป)

 

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้นั้น (25/02/2562) ครอบครัวน้องเก้า เด็กนักเรียนโรงเรียนย่านเอกมัยที่ถูกแทงเสียชีวิตบนรถประจำทางสาย 180 รอรับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา พร้อมเปิดข้อความที่แชทผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์สุดท้าย บอกรอรถเมล์อยู่ 

น้องเก้า

โดย ครอบครัวของน้องเก้า นักเรียนโรงเรียนย่านเอกมัย ที่ถูกนักเรียนต่างสถาบันทำร้ายเสียชีวิต เดินทางมาติดต่อขอรับร่างที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หลังจากนำร่างมาชันสูตร ก่อนที่จะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดสะพาน 

โดยพี่สาวของน้องเก้า ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ได้ไปส่งน้องชายสอบ  GAT PAT ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสุขสวัสดิ์ ซึ่งเป็นสนามสอบ แต่ช่วงหลังสอบเสร็จ น้องเก้า ก็จะกลับบ้านเองด้วยรถโดยสาร กระทั่งเมื่อ 17 นาฬิกา 30 นาที น้องเก้าได้ส่งข้อความผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์มาบอก พร้อมกับรูปถ่ายว่า กำลังรอรถโดยสารอสาย 180 อยู่ที่แยกกรมศุลกากร

ซึ่งตามปกติแล้ว ตนเองจะให้น้องชายส่งข้อความ และพิกัดมาตลอด เพื่อความสบายใจ เหมือนกับเมื่อวานนี้ ต่างแต่ว่า เมื่อวาน หลังส่งข้อความมาว่ารอรถประจำทางอยู่ที่แยกกรมศุลกากร ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จนพี่ชายของน้องเก้าได้รับแจ้งจากเพื่อนที่เป็นอาสาสมัคร ว่าน้องเก้ลถูกแทงบนรถประจำทาง ครอบครัวจึงรีบตามไปที่โรงพยาบาลเทพธารินทร์ แต่ท้ายสุดก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

น้องเก้า เป็นเด็กที่มีอัธยาศัยดี และเป็นที่รักของเพื่อนๆ ช่วยครอบครัวทำงานบ้าน และขายของ ซึ่งที่ผ่านมา ทางครอบครัวก็ได้ให้น้องเก้าระมัดระตัวเองอยู่แล้ว ทั้งเปลี่ยนเสื้อผ้า หรือหาเสื้อคลุมมาใส่ทับ ป้องกันการถูกนักเรียนต่างสถาบันทำร้าย แต่ท้ายที่สุดก็มาเกิดเหตุขึ้นจริง 

พี่สาวน้องเก้ายังบอกอีกว่า เหลืออีก 3 วัน จะเป็นวันปัจฉิมนิเทศ ซึ่งน้องชายเฝ้ารอที่จะมาตลอด เพราะถือว่าเขาจบการศึกษาอย่างสมบูรณ์ในระบบมัธยมศึกษา ทำให้ครอบครัวภาคภูมิใจ และกำลังจะก้าวสู่รั้วอุดมศึกษา แต่เจ้าตัวก็มีความฝัน อยากเป็นทหาร ซึ่งชื่นชอบมาตั้งแต่เล็กแล้ว 

ทั้งนี้ ครอบครัวยังไม่มีโอกาสได้พบกับผู้ก่อเหตุ แต่อยากวิงวอนขอร้อง ให้เลิกพฤติกรรมความขัดแย้งระหว่างสถาบันเสียที เพราะไม่มีอะไรดีขึ้นมา ทุกฝ่ายต้องประสบกับความเสียหาย รวมถึงครอบครัวของคนด้วยเช่นกัน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา เด็กช่าง 17 ปี มือแทงน้องเก้า หนักสุดแค่ขังในสถานพินิจ
- เปิดคลิปนาทียื้อชีวิต "น้องเก้า" มือแทงไร้สำนึก ทำร้ายเสร็จ เเล้วมานั่งกอดแฟนต่อ? (คลิป)