ทหารนราฯปะทะเดือดโจร! ยิงใส่จนท.ก่อน โดนเด็ดหัวดิ้น 1 เจ็บอีกเพียบ ยึดปืนM16ด้วย

ทหารนราธวาสปะทะเดือดโจร ยิงใส่จนท.ก่อน โดนเด็ดหัวดิ้น 1 เจ็บอีกเพียบ ยึดปืนM16ด้วยเผยชาวบ้านแจ้งข่าวเจ้าหน้าที่

จากกรณีวันนี้(2มี.ค.) โดยเมื่อเวลา07.30 น. ทางพันเอกปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรภาค4ส่วนหน้า (กอ.รมน. ภาค4สน.) ได้ออกมาเปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. ของวันนี้นั้นทางหน่วยฉก.ทพ.46 ได้จัดกำลังเข้าพิสูจน์ทราบจากแหล่งข่าวภาคประชาชนบริเวณเชิงเขาหมู่ที่5 ต.ลาโละ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาสได้พบกับกลุ่มคนร้ายประมาณ 4-5 คน และคนร้ายได้เปิดฉากยิงใส่จึงเกิดการปะทะกันขึ้นประมาณ 30นาที

 

ทั้งนี้จากการเข้าตรวจสอบเบื้องต้นพบคนร้ายเสียชีวิต1ราย และตรวจยึดปืน M16A2 ได้1กระบอก พร้อมอุปกรณ์ยังชีพหลายรายการ และพบรอยเลือดคาดว่าคนร้ายน่าจะได้รับบาดเจ็บหลายคน ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังเพิ่มเติมเข้าปิดล้อมแนวเทือกเขา พร้อมประสานกำลังภาคประชาชนตั้งจุดตรวจ จุดสกัดตามเส้นทางในหมู่บ้านเพื่อติดตามคนร้ายที่เหลือต่อไป ทั้งนี้พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และผอ.รมน.ภาค4 ได้สั่งกำชับให้หน่วยบังคับใช้กฏหมายด้วยความระมัดระวังและให้รวบรวมวัตถุพยานเพื่อขยายผลไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

ทหารปะทะโจร

 

ป่า

 

 

 

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่26 กพ.62 ที่ผ่านมา สภ.เจาะไอร้อง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายจำนวน 4 คน แต่งกายชุดดำ รองเท้ายาง และชุดลายพลางทหาร ได้จับตัว จนท.ตำรวจไปด้วย 2 นายพร้อมด้วยเอาอาวุธปืนยาว M 16( M 4) 1 กระบอก ปืนสั้น ขนาด 9 มม. 1 กระบอก และปืนสั้นขนาด .45 อีก 1 กระบอก

 

 จนท.ตร.ที่ถูกจับตัวไปทราบชื่อ...

 

1.ส.ต.ท.นเรศ เอียดทอง นปพ.ฉก.31

 

2.ส.ต.ท.รุสไวดี สาแม จนท.ตร.สภ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส

 

 ขณะนั่งอยู่ภายในบ้านเลขที่ 30 ม.2 ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส โดยขึ้นรถยนต์ยี่ห้อ มิตรซูบิชิ สีฟ้า (4ประตู)ทะเบียน กล 3584 สข. ซึ่งเป็นรถของ จนท.ตร.ที่โดยจับตัวไป ไม่ทราบทิศทางในการหลบหนี

 

ซุ้มที่พัก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เหตุ "ส.ท.เอกอัมรินทร์" ถูกโจรใต้ยิงดับ พบร่องรอยหนีสุดชีวิต สลดซ้ำ ยังมีลูกน้อย 4 เดือน รอคอย

-กำหนดการ พิธีรดน้ำ-พิธีฝังศพ 2 ตร.ยอดวีรบุรุษ เหยื่อ 4 โจรใต้อุ้มยิงทิ้งคูน้ำ

-สดุดีผู้กล้า "ด.ต.พิรุณรัตน์ พุทธศิริ" เสียชีวิตเหตุโจรใต้ลอบยิงขณะเก็บกู้ระเบิด!

-อาลัย ส.ต.ท.นเรศ เหยื่อโจรใต้อุ้มปลิดชีพ ผู้ที่ยอมเปลี่ยนตัวเอง เพื่อปกป้องแผ่นดิน