ฝากขังอีก 2 โจ๋แก๊งงานบวช เร่งติดตามอีก 1 (คลิป)

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนในโรงเรียนวัดสิงห์เมื่อช่วงบ่าย 24 ก.พ.2562 ที่ผ่านมา  โดยทางโรงเรียนมีการสอบของนักเรียน จึงเดินไปบอกทางประชาสัมพันธ์ให้ทางวัดสิงห์ ชึ่งขณะนั้นมีงานบวช ลดเสียงเบาลง จึงเป็นเหตุให้วัยรุ่นไม่พอใจยกพวกหลายสิบคนมาที่โรงเรียนวัดสิงห์ รุมทำร้ายครูกับนักเรียนจนได้รับบาดเจ็บหลายคน

 

แก็งงานบวช

 

ต่อมามีผู้ต้องหาถูกจับกุมตัวถูกแจ้งข้อหาหนัก​ 6 ข้อหา​ ก่อนศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว​ และต่อมาเมื่อช่วงค่ำ​ วันที่​ 28​ ก.พ.ที่ผ่านมา​ ตำรวจได้จับกุม​ นายพีรพล​ หรือ​นะ​ เอมชาวนา​ อายุ​ 28​ ปี​ ได้ที่จ.อ่างทอง

และจากนั้นวันที่​ 1 มี.ค.​ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ พ.ต.ท.นพดล คงศาสตรา สว.สส.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า​ หลังจากฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวนายพีรพลเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา​ ก่อนที่ช่วงกลางดึก​ นายสิทธิชัย​ จรสุข​ อายุ​ 37​ ปี​ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี​ เลขที่​ 156/2562​ ลงวันที่​ 28​ ก.พ.62​ ในข้อหา​ "ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย​ฯ"​ เดินทางเข้ามอบตัวกับทางตำรวจ​

 

ถูกจับกุม

 

ล่าสุดวันที่ 2 มี.ค. 2562 เมื่อเวลา 10.30 วันที่ 2 มีนาคม 2562 ที่สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน ทางพนักงานสอบสวนได้เบิกตัวผู้ต้องหา คดีกลุ่มวัยรุ่นงานบวชพระวัดสิงห์ จำนวน 2 คน คือ นายพีรพล หรือ นะ เอมชาวนา อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.157/2562 ในข้อหาร่วมกันบุรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย และ นายสิทธิชัย จรสุข อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.156/2562

 

จับเเก็งงานบวช

 

โดยได้นำผู้ต้องหา นำขึ้นรถกระบะขนผู้ต้องหา โดยขณะนำตัวมาที่รถนั้น ผู้ต้องหาทั้ง2คน มีสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนจะเดินขึ้นรถไป

 

ผู้ต้องหา

 

จับกุมผู้ต้องหา

 

ทั้งนี้ ยังคงเหลือผู้ต้องหาอีก 1 คน ทีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว นั่นคือ นายพีรยุทธ หรือ บอล เสริฐพูล ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.158/2562 โดยชุดสืบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางขุนเทียน จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

จับ

 

จับไปฝากขัง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
ตร.แจ้ง 6 ข้อหา แก๊งอันธพาลบุกรร.วัดสิงห์ สอบเพิ่มเอาผิดซ่องโจรภัยสังคม

ศาลอาญาไม่อนุญาตประกันตัว 20 อันธพาลบุกรร.วัดสิงห์ คุมขังเรือนจำทันที    
ส่งท้ายสักหน่อย "แทค ภรัณยู" ฝากข้อความถึงแก๊งอันธพาล #รออยู่นะครับ

สมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล รับไม่ได้ 2 นร.สุภาพบุรุษช่วยคนอื่นแต่โดนทำร้าย ขอลงโทษแก๊งอันธพาลขั้นสูงสุด