วัยรุ่นสักลายขโมยเก๋งพี่แฟนสาวหนีมากทม. ถูกกลุ่มวัยรุ่นดักทำร้ายสุดท้ายดับคาซากรถ! (คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 1 มี.ค. 2562 เกิดเหตุ ชายนิรนามมีรอยสักเต็มตัวอายุประมาณ 20 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถยนต์ฮอนด้าซีวิคสีดำ หมายเลขทะเบียน ชภ9603  กทม. 

 

นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถยนต์ฮอนด้าซีวิคสีดำ

 

พบบริเวณหน้าอกถึงช่วงท้องมีลักษณะผิดรูป แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายในบริเวณอื่นของร่างกาย  ตรวจสอบภายในรถยนต์ฮอนด้าซีวิค กระเป๋าเงิน1ใบ ภายในกระเป๋าพบบัตรประชาชนและใบขับขี่ระบุชื่อ นายคเชนทร์  วิจารย์ อายุ 22 ปี บ.47/42 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  (ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นคนเดียวกับบัตรที่พบในรถหรือป่าว) รอบๆข้างที่เกิดเหตุพบรั้วบ้านถูกรถชนจนพังเป็นรูขนาดกว้าง 

 

ชายนอนเสียชีวิต

 

สอบถาม นายสุขสันต์ วัธนจิตต์ เจ้าของบ้านที่ถูกรถยนต์ถอยชนรั้วบ้าน เล่าให้ฟังว่า ตนเองนั่งดูทีวีอยู่ที่บ้าน เวลาประมาณ 21.30 น. ตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด และได้ยินเสียงคล้ายๆเสียงของตกอยู่บริเวณริมรั้วบ้านตนเอง แต่ตนเองก็ยังไม่ได้เดินออกไปดู จนเวลาผ่านมาไปประมาณ 10 นาที ตนเองจึงลองเดินไปดูตรงบริเวณรั้ว พบว่ารั้วด้านข้างบ้านตนเองพังลงมาเป็นรูยาวประมา 2 เมตร และยังพบรถยนต์ฮอนด้าซีวิคสีดำจอดอยู่ริมรั้ว

 

เสียชีวิต

 

 ด้านท้ายของรถฮอนด้าซีวิคพบร่องรอยการชนพนัง พอเดินไปดูใกล้ๆพบชายวัยรุ่นนอนอยู่ในใต้ท้องรถฮอนด้าซีวิคโผ่มาแค่บริเวณศรีษะ และพบชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี 1 คน นั่งค่อมรถจักรยานยนต์อยู่ข้างๆรถฮอนด้าซีวิค แล้ววัยรุ่นคนดังกล่าวได้บอกให้ตนเองช่วยโทรแจ้งตำรวจให้ที ตนเองจึงเดินเข้าไปหยิบโทรศัพท์ในบ้านเพื่อโทรแจ้งเจ้าที่ตำรวจ พอเดินกลับออกมาอีกที ไม่พบชายคนดังกล่าวกับรถจักรยานยนต์แล้ว จากนั้นไม่นานมูลนิธิปอติ๊กตึงได้เดินทางมาถึง และช่วยกันนำร่างชายที่นอนอยู่ใต้ท้องรถออกมา ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

 

รถยนต์ฮอนด้าซีวิคสีดำ

 

คืบหน้าล่าสุด  ผู้เสียชีวิตคือนายคเชนทร์  วิจารย์ อายุ 22 ปี  เสียชีวิตจากการถูกรถยนต์ฮอนด้าซีวิคสีดำ หมายเลขทะเบียน ชภ9603  กทม.ถอยชนและทับร่างจนเสียชีวิต  ส่วนเจ้าของรถยนต์ซีวิคสีดำ หมายเลขทะเบียน ชภ9603  กทม.คือพี่สาวของแฟนสาวนายคเชนทร์ที่อยู่ศรีราชา ชลบุรี ขณะนี้ติดต่อเจ้าของรถยนต์ได้แล้วซึ่งไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด พร้อมระบุว่านายคเชนทร์ได้ขโมยรถยนต์ของตนเองมาจากศรีราชา ชลบุรี

 

มีคนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถยนต์ฮอนด้าซีวิคสีดำ

 

และจากการไล่กล้องวงจรปิดพบว่ามีกลุ่มคนจำนวน 6 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 3 คันอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุ

 

ซีวิคสีดำ

 

รถยนต์ฮอนด้าซีวิคสีดำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
คุณตาวาดภาพแผ่นละ 5 บาท ถูกโจรขโมยเงินรักษาตาเป็นต้อจนหมดตัว วอนทานน้ำใจหากผ่านเจอ    
ตร.ปากน้ำระดมกำลังล้อมจับ ทหารเกณฑ์ขโมยปืน M 16 จากค่าย แชร์ภาพเตือนชาวบ้านระวัง
รวบตัวแล้วทหารเกณฑ์ขโมยปืน M 16 จากค่ายนครปฐม ตระเวนชิงทรัพย์ รถยนต์ หนีมาสมุทรปราการ