สาวเดือดปุดตร.พาอาสาบุกค้นบ้าน เกิดเถียงหนักบานปลายถึงขั้นฟันแขนพี่ชาย

ยังไงก็ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายใคร สาวเดือดปุดตร.พาอาสาบุกค้นบ้าน เกิดเถียงหนักบานปลายถึงขั้นฟันแขนพี่ชาย

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก การ์ตูน พิชามญชุ์ ได้โพสต์เหตุการณ์ตำรวจพร้อมด้วยอาสาสมัครฯ จ.สมุทรปราการ ได้ทำการขอตรวจค้นบ้าน เพราะสันนิษฐานว่าเธอได้กระทำผิดกฎหมาย ก่อนที่พี่ชายของเธอโดนอาสาฟันเเขนเกือบขาด!!

 

 

ถูกฟันเเขนเกือบขาด

พร้อมระบุข้อความว่า " ทำได้ไงอาสาขี้ยาไม่มีใบอนุญาตทํางาน วัยรุ่นไม่มีชุดเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่พากันทำงานกับอาสาแบบนี้ได้ไง ผอมแห้งอย่างคนเสพยาสมุทรปราการ สภ. ปากน้ำคะ ช่วยกันแชร์ค่ะพี่ชายเราแขนแทบขาดพูดได้ไงว่าไม่มีผู้ให้ปากคำ ไม่เห็นในเหตุการทำงานแบบนี้ได้ไงเจ้าหน้าที่ตำรวจรถอาสาป้ายทะเบียนก็ไม่มี

 

คนถูกทำร้ายร่างกาย

 

ชาวบ้าน

 


ช่วยกันแชร์ค่ะเอาคนผิดมาลงโทษให้ได้ค่ะไปแจ้งความบอกเอาผิดไม่ได้ ทำไมทำกันขนาดนี้ถ้าตายคงตายฟรีค่ะ แล้วเจอกันอาสาที่ไม่มีเครื่องแบบ อาสาทำร้ายร่างกาย อาสาพยายามฆ่า อาสาบุกรุกที่พักอาศัย เป็นหมาไม่พอยังปากร้ายอีก ชุดทวีทอง สภ.ปากน้ำ 

คน

 

ความเห็นชาวเน็ต  "คนเป็นอาสาต้องมีจิตใจเมตตากรุณาด้วยทำตัวแบบนี้เขาไม่ได้เรียกอาสาหรอก , ถือว่าทำงานกับตำรวจเป็นลูกน้องตำรวจถือว่ามีตำรวจหนุนหลังเลยทำยังไงก็ได้เหี้*จริงๆ , ชุดนี้อีกแล้ว ส่วนตัวเคยโดนถีบรถล้มกับแฟน ตอนนั้นท้อง2เดือน เอาเรื่องก็ไม่ได้ เลยปล่อยผ่าน ชุดนี้แหละ ประชาชนพึ่งไม่ได้เลย , ทำไมทำร้ายกันคุณเป็นแค่อาสาแต่ถ้าทำผมมึ*ก็ตายครั้งเดียวเหมือนกันคว* แค่อาสาเก่งให้ถูกทางนะไอ้คว* ,เป็นแค่ผู้ช่วยเจ้าพนักงานไม่มีสิทธิ์ทำร้ายร่างกายใครก็ได้นะครับ

 

ประชาชน

 

แต่งตัวใส่ขาสั้นออกปฏิบัติหน้าที่ อาสาสน.หรือสภ.ไหนอะ ไม่มีการอบรมสิทธิ์และหน้าที่เลยหรือว่าอาสาทำอะไรได้บ้างอันไหนไม่สามารถกระทำได้เพราะเป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงานไม่มีสิทธิ์จับกุมใครถ้าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ยกเว้นแต่เจ้าหน้าที่ร้องขอให้ช่วยแต่ก็ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายร่างกายใคร

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สาวโพสต์เฟซบุ๊ก รปภ.สนามบินเมืองคอน ขู่ทำร้ายร่างกาย ลั่น ตบผู้หญิงจ่าย500-1000ก็ไม่กลัวนะ! (คลิป)

-รวบแล้ว 2โจ๋รุมทำร้ายร่างกายคู่อริใน รพ.กบินทร์บุรี